“กรรชัย-จ๋า” ควงคู่ทำพิธีกร “ฟ้าเมืองไทยโซไซตี้” ฟุ้ง “คาสโนว่า” ปะทะ “คาสโน่วี่” มีเฮแน่!!!

ข่าวบันเทิง Thursday May 3, 2007 10:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--อาร์เอส
ตกปากรับคำมาทำหน้าที่พิธีกรให้ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ในรายการใหม่ทางช่อง 5 ที่มีชื่อว่า “ฟ้าเมืองไทยโซไซตี้” ทั้ง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย กับ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ถึงกับดี๊ด๊าเป็นพิเศษเมื่อรู้ว่าได้ทำงานด้วยกัน เรื่องนี้ หนุ่ม เผยที่มาที่ไปให้ฟังก่อนว่า
“ได้รับการติดต่อจากทีมงานว่าอยากให้มาทำพิธีกรรายการใหม่ของอาร์เอส พอรู้ว่าเป็นของอาร์เอสผมก็โอเคเลย เพราะไว้ใจและร่วมงานกันมานานแล้ว แถมพอรู้ว่าได้ทำงานกับจ๋าอีกไม่คิดมากเลย เพราะเห็นเขาเป็นผู้หญิงเก่งมีความสามารถมาก ใครทำงานด้วยไปโลดแน่ นี่ยังบอกกับจ๋าแบบขำๆเลยว่าพี่จะฝากชีวิตไว้กับจ๋านะ จ๋าก็ยิ้มๆ แต่มีอีกอย่างนึงนะที่ผมคิดไว้ ตอนได้รู้ว่าทำงานกับจ๋า ว่าทีมงานนี้เขาเก่งนะช่างเลือกจริงๆ เพราะเลือกเอาพิธีกรสองคนที่มีข่าวเยอะด้วยกันทั้งคู่มาทำงานร่วมกันได้ ต่อไปต้องมีข่าวด้วยกันแน่ๆ ส่วนรูปแบบรายการฟ้าเมืองไทยโซไซตี้ จะเป็นรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ ที่พูดถึงเรื่องราวของมิตรภาพระหว่างคนสองคน ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก, คู่หู, คู่พี่น้อง, คู่ซี้ หรือแม้แต่ คู่กัดคู่แค้น เราก็จะเชิญเขามาพูดคุยกันในบรรยากาศสบายๆ ตอนนี้บ้านเมืองเรามีแต่เรื่องเครียดๆ มาฟังมาดูอะไรที่มันสบายๆแบบกันเองบ้าง ก็จะช่วยให้จิตใจสบายขึ้นเยอะครับ”
ฟาก จ๋า ก็บอกว่า “ก่อนหน้านี้เคยติดตามงานพิธีกรพี่หนุ่มมาบ้างเหมือนกัน และเคยถูกพี่หนุ่มสัมภาษณ์ด้วย ยังเคยคิดเล่นๆเลยว่าถ้าได้ทำงานร่วมกับพี่หนุ่มคงจะสนุก เพราะพี่หนุ่มเขามีไหวพริบดี พอทีมงานติดต่อมาฟังคอนเซ็ปรายการแล้วก็โอเคเลย ชอบเนื้อหาที่ได้เปลี่ยนไปเรื่อยๆเพราะอยากทำพิธีกรวาไรตี้ทอล์คโชว์มานานแล้ว ก่อนหน้านี้เคยทำพิธีกรแต่เลิกไปนานแล้ว ตื่นเต้นนะ ลุ้นๆอยู่ว่าจะออกมาเป็นยังไง ถามว่าต่างจากงานวีเจมั้ย ต่างอยู่แล้วค่ะ เพราะรายการนี้ต้องสัมภาษณ์แขกรับเชิญ แถมทำหน้าที่พิธีกรคู่อีกยากกว่าสองเท่าแน่ๆ แต่ก็เตรียมความมั่นใจมาเต็มร้อยนะ เตรียมมารับมือกับพี่หนุ่มเต็มที่ กลัวจะเป็นข่าวกับพี่หนุ่มมั้ย คงไม่เป็นข่าวหรอกค่ะ”
ติดตามชม 2 พิธีกรคู่ใหม่ของวงการได้ในรายการวาไรตี้-ทอล์คโชว์ “ฟ้าเมืองไทยโซไซตี้” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.10 น. ทางช่อง 5 เริ่มเทปแรกวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ค.นี้ อย่าพลาดชม!!!
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ