"เจ๊ใหญ่" จับ "THE HOST - ALMOST LOVE" ลงแผ่น รับวาเลนไทน์

ข่าวทั่วไป Wednesday February 7, 2007 17:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
หากใครที่ชื่นชอบและกำลังติดตามภาพยนตร์แนวแอ๊คชั่น ไซไฟ หรือ คอมมาดี้ แบบฮาสุดๆ กุมภาพันธ์นี้...! เตรียมพร้อมชมภาพยนตร์สองเรื่อง สองรส จากสุดยอดจากแดนเกาหลี อย่าง THE HOST อสูรนรกกลายพันธ์ และ ALMOST LOVE 13 ปีจากคู่ซี้กลายเป็นคู่ซึ้ง ที่ทาง เจ-บิ๊คส์ฯ พร้อมภูมิใจเสนอผลงานคุณภาพในรูปแบบ "โฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์"เพื่อสร้างความสุขให้แก่ครอบครัวคุณด้วย THE HOST อสูรนรกกลายพันธ์ ภาพยนตร์ที่มีรางวัลการันตีด้วยผลงานภาพยนตร์ยอดเยี่ยมและรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมในเวทีเอ็มบีซี ครั้งที่ 5 ที่กรุงโซล ไม่เพียงเท่านั้นสำหรับท่านที่เป็นคอหนังแนวคอมมาดี้ ควอน ซัง วู และ คิม ฮา นูล สองคู่ขวัญจาก My Tutor Friend เขาทั้งคู่พร้อมกลับมาสร้างเสียงหัวเราะอีกครั้งใน ALMOST LOVE 13 ปีจากคู่ซี้กลายเป็นคู่ซึ้ง ที่พร้อมลงแผ่นสร้างความหรรษาให้คุณถึงบ้านกับภาพยนตร์ สองเรื่อง สองรส ที่คุณสัมผัสได้ตลอดทั้งเดือน...
ทั้งนี้ "เจ๊ใหญ่" คุณกรรณิการ์ ศรีสุวนันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม ได้เผยถึงภาพยนตร์ทั้งสองเรื่อง THE HOSTอสูรนรกกลายพันธ์ และ ALMOST LOVE 13 ปี จากคู่ซี้กลายเป็นคู่ซึ้ง หนังทั้งสองเรื่องเป็นหนังคุณภาพที่เราอยากคัดสรรผลงานดีๆ ตามแนวนโยบายคัดสรรหนังเอเชียอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 เรื่อง มาให้กับลูกค้าที่พลาดจากการชมในโรงภาพยนตร์ และสำหรับท่านที่ยังต้องการเก็บสะสมผลงานต่างๆ THE HOST อสูรนรกกลายพันธ์ ทางบริษัทฯเรา ได้จัดทำ สเปเชียลฟิวเจอร์ เพิ่มอีก 1 แผ่น เป็นพิเศษสำหรับแฟนๆ ที่เป็นคอหนังตัวจริง...ทั้งนี้ตลอดทั้งปี 50 เรายังมีหนังดีๆ ไม่ว่าจะเป็นหนังจากเอเชียหรือทางฮอลลีวู๊ด เราพร้อมจะคัดสรรนำมาลงแผ่นให้ชมตลอดทั้งปีอย่างแน่นอน
...ติดตาม "THE HOST อสูรนรกกลายพันธ์" และ "ALMOST LOVE 13 ปี จากคู่ซี้กลายเป็นคู่ซึ้ง" ผลงานคุณภาพในรูปแบบโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนท์ที่ เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม พร้อมนำเสนอให้แล้ววันนี้ ในรูปแบบ ดีวีดี และ วีซีดี ทั่วประเทศ.
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โป้ง 01-3276068, ปลา 09-683-2328,ปิ่น 06-780-6097
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ