Lufthansa eXperts eXplorer Asia 2007 กิจกรรมสำหรับตัวแทนจำหน่ายระดับแนวหน้า ณ จังหวัดเชียงใหม่ ประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday July 3, 2007 11:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
สายการบินลุฟท์ฮันซ่า ประกาศความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ในการจัดงาน Lufthansa eXperts eXplorer Asia 2007 (ลุฟท์ฮันซ่า เอ็กซ์เปิร์ท เอ็กซ์พลอเรอร์ เอเชีย 2007) ซึ่งจัดขึ้นสำหรับตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ที่เป็นสมาชิกและให้ความสนับสนุนโปรแกรมสะสมคะแนนจากการขายบัตรโดยสารที่มีชื่อเรียกว่า eXperts (เอ็กซ์เปิร์ท) สูงสุดมาโดยตลอด งานนี้จัดขึ้นที่ จังหวัดเชียงใหม่ ประเทศไทย ในวันที่ 15-18 มิถุนายน 2550 โดยครั้งนี้มีตัวแทนจำหน่ายเข้าร่วมถึง 55 ท่าน จาก 10 ประเทศ ทั่วภูมิภาค
งาน ลุฟท์ฮันซ่า เอ็กซ์เปิร์ท เอ็กซ์พลอเรอร์ เอเชีย 2007 จัดขึ้นในรูปแบบการแข่งขันวอล์ค แรลลี่เพื่อให้ตัวแทนจำหน่ายได้เยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญมากมายของจังหวัดเชียงใหม่ โดยงานทั้ง 4 วันนี้ ทางสายการบินลุฟท์ฮันซ่าได้จัดกิจกรรมสนุกสนานมากมายสำหรับผู้เข้าร่วมงาน อาทิ การเยี่ยมชมหมู่บ้านชาวเขาของไทย การขี่ช้างชมความงามตามธรรมชาติของป่าเขา และในตอนค่ำวันสุดท้ายของงานได้มีการจัดงานเลี้ยงขอบคุณอย่างหรูหราด้วยอาหารมื้อค่ำท่ามกลางบรรยากาศ ความงามของโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเตล ดาราเทวี และที่เป็นจุดเด่นก่อนที่งานจะปิดตัวลงคือการปล่อย ”โคมลอย” 21 โคม ขึ้นสู่ท้องฟ้าซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงจุดหมายปลายทางทั้ง 21 แห่งที่ทางสายการบินลุฟท์ฮันซ่าได้ให้บริการในภูมิภาค เอเชีย-แปซิฟิก
เว็บไซต์เอ็กซ์เปิร์ท ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2547 จะได้รับการปรับปรุงให้มีรูปแบบที่ทันสมัย ใช้งานง่ายและจะเปิดใช้บริการทั่วทั้งภูมิภาค ตั้งแต่เดือน กรกฎาคม 2550 เป็นต้นไป โดยเว็บใหม่นี้ถูกออกแบบเพื่อให้ตัวแทนจำหน่ายได้ใช้ประโยชน์สูงสุดในการรับข่าวสารข้อมูลเกี่ยวกับราคาบัตรโดยสารและข่าวสารล่าสุดที่เกี่ยวกับการบริการและโปรโมชั่นของสายการบินลุฟท์ฮันซ่า ยิ่งไปกว่านั้น ทางตัวแทนจำหน่ายยังสามารถเข้าร่วมโปรแกรมสะสมคะแนน ซึ่งถือเป็นการขอบคุณตัวแทนจำหน่ายที่ให้การสนับสนุนสายการบินลุฟท์ฮันซ่าด้วยดีเสมอมา เนื่องจากคะแนนสะสมของลุฟท์ฮันซ่าเอ็กซ์เปริ์ทที่ได้จากการจำหน่ายบัตรโดยสารนี้สามารถนำไปแลกเป็นรางวัลชั้นเยี่ยมได้อย่างไม่จำกัด
ทางสายการบินลุฟท์ฮันซ่าได้จัดงานเพื่อเป็นการขอบคุณและสร้างความสัมพันธ์อันดีให้กับตัวแทนจำหน่ายที่ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องโดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งงานครั้งแรกได้จัดขึ้นที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนีเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา พร้อมด้วยผู้ร่วมงานกว่า 120 คน
สายการบินลุฟท์ฮันซ่าของเยอรมันให้บริการเที่ยวบิน ไป-กลับระหว่างกรุงเทพฯ และ เมืองแฟรงค์เฟิร์ต ทุกวัน โดยมีบริการเที่ยวบินต่อไปยังนครโฮจิมินท์ 3 เที่ยวต่อสัปดาห์ และต่อไปยังกรุงกัวลาลัมเปอร์ 4 เที่ยวต่อสัปดาห์ ซึ่งเส้นทางการบินดังกล่าวทำให้สายการบินลุฟท์ฮันซ่าถือเป็นสายการบินยุโรปชั้นนำในภูมิภาคนี้ โดยเป็นผู้ให้บริการเที่ยวบินระหว่างยุโรปสู่สามจุดหมายปลายทางสำคัญๆในภูมิภาคนี้มากที่สุด
เกี่ยวกับสายการบินลุฟท์ฮันซ่า
สายการบินลุฟท์ฮันซ่า เป็นสายการบินของกลุ่มธุรกิจเอกชน ที่ให้บริการด้านการขนส่งทางอากาศ รวมถึงการขนส่งผู้โดยสารทางอากาศ การท่องเที่ยว การขนส่งพัสดุ การให้บริการอาหารบนเครื่องบิน การบำรุงรักษาเครื่องบินและ การบริการข้อมูลข่าวสารด้านเทคโนโลยี
สายการบินลุฟท์ฮันซ่า เป็นผู้ริเริ่มก่อตั้งกลุ่มพันธมิตร สตาร์ อัลไลอันส์ และได้พัฒนาจนเป็นกลุ่มพันธมิตรที่มีความแข็งแกร่งด้านอุตสาหกรรมการบิน
ออกโดย
Deutsche Lufthansa AG
Corporate Communications
Asia & Pacific
เผยแพร่โดย
โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์/สิทธิชัย อุทัยวัฒนาทร
โทรศัพท์ 0 2260 5820
โทรสาร 0 2260 5847-8
อีเมล: tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ