C-plus เดินหน้า...ลุยสินค้าเกมออนไลน์

ข่าวกีฬา Wednesday July 25, 2007 16:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--ซีพลัส เน็ตเวิร์ค
บริษัท ซีพลัส เน็ตเวิร์ค จำกัด ผู้จัดจำหน่ายซอฟแวร์เกมคอมพิวเตอร์ครบวงจรรายใหญ่ของเมืองไทย จับมือ 3 บริษัทเกมยักษ์ใหญ่ อย่าง ini3 , Asiasoft และ NC True กระตุ้นยอดขายสินค้าเกมออนไลน์ สร้าง Item รวมสุดยอดแรร์ไอเทมหายากที่สร้างความมันส์อีกเท่าตัวให้คอเกมเป็นพิเศษ
เริ่มต้นด้วยบริษัทแรก ini3 เจ้าของเกมกีฬาออนไลน์น่ารักๆ ที่มาพร้อมกับ Item Box กล่องมหัศจรรย์ สินค้าใหม่ล่าสุด...ที่รวมแรร์ไอเทมในตำนานมากมายให้ชาวเกมนักกีฬา อาทิ เกมกอล์ฟสุดฮิต Pangya กับไอเทมแหวนพิเศษเมื่อใส่แล้วได้รับโบนัสปังมากขึ้น ต่อด้วยเกม Fanta tannis กับไอเทมกระเหล็กจนถึงกระทะทอง ได้รับทันที 2- 5 all stat มิลกิลรุกและรับ และเกมสุดท้าย Flyff กับไอเทมสัตว์เลี้ยงภายในเกมเอาไว้ช่วยเก็บของ ทั้งหมดนี้ในราคาเพียงกล่อง เกมละ 399 บาทเท่านั้น เริ่มวางจำหน่ายแล้ว 20 กรกฎาคมนี้
ตามติดมาด้วยบริษัท NC True เจ้าของเกมออนไลน์สุดฮอต Lineage ll ที่ไม่ขอน้อยหน้าเพิ่มความสนุกให้ลูกค้าคอเกมอีกระดับ กับสินค้า Lineage ll Commodore hat set ซึ่งภายในกล่อง จะมีสร้อยคอ Elf’s Necklace หรือ Dark Elf’s Necklace 1 ชิ้น และ บัตร Serial สำหรับแลกหมวก Commodore’s Hat ในเกม พิเศษในราคา 239 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้วในวันที่ 28กรกฎาคมนี้
และบริษัทสุดท้าย Asiasoft ที่ขอทุ่มเปิดตัวเกมออนไลท์ใหม่ล่าสุดของค่าย คือเกม Cabal โดยทุ่มสุดตัว...กับสินค้าสุดคุ้ม Cabal starter kit ซึ่งมีความพิเศษเหนือใครในรูปแบบ Cabal Flash Drive ความจุ 2GB ที่จะมี Client Cabal Online, Movie clip, Wallpaper and Gift Code (Rare Item) โดยเป็นโชค 2 ชั้น มันส์ x 2 ที่คอเกมทุกคนจะเป็นผู้นำความฮิตของเกมนี้ก่อนใครได้แล้วในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ ในราคาเพียง 599 บาท
เอ๊า...ใครที่อยากจะเป็นเจ้าแห่งเทพของเกม Pangya , Fanta tannis , Flyff , Lineage ll และ Cabal รีบหาซื้อ Item พิเศษเหล่านี้ไว้ในครอบครองได้แล้ว ที่ร้าน B2S และ C-plus shop ทุกสาขา หรือสามารถสั่งซื้อได้ที่ www.cplusnetwork.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ