“ชาญอิสสระฯ”ชี้คอนโดตากอากาศระดับบนชะอำยังฮอต ปลื้มยอดขาย“บ้านชานทะเล ชะอำ”ทะลุเป้ากว่า 560 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Wednesday August 1, 2007 14:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--คิธ แอนด์ คินฯ
“ชาญอิสสระ วิภาพล” เผยยอดขายโครงการ “บ้านชานทำเล ชะอำ”ครึ่งปีแรกทะลุเป้า 560 ล้านบาท สะท้อนแนวโน้มตลาดอสังหาริมทรัพย์ชะอำ-หัวหินยังสดใส คาดว่ามูลค่าการขายคอนโดมิเนียมและรีสอร์ทโดยรวมทั้งตลาดปีนี้สูงถึง 5,000 ล้านบาท
นายสงกรานต์ อิสสระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงสถานการณ์ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ชะอำ-หัวหินว่า ที่อยู่อาศัยประเภทรองรับนักท่องเที่ยวและชาวต่างชาติที่เป็นคอนโดมิเนียมตากอากาศระดับบนเติบโตอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้เพราะนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาชะอำ-หัวหินมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปมีการเข้าพักเพิ่มขึ้น และอยู่นานขึ้นเรื่อยๆ โดยในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมามียอดขายอสังหาริมทรัพย์คิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 2,000 ล้านบาท ซึ่งเพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อนถึง 2 เท่า
โดยปัจจัยสำคัญที่ทำให้คอนโดมิเนียมและรีสอร์ทในชะอำ-หัวหินขายได้สูงกว่าปี 2549 นั้น เนื่องจากโรงแรมมีการปรับราคาค่าบริการค่อนข้างสูง ประกอบกับปัจจุบันมีโครงการเปิดใหม่หลายโครงการ ทำให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ของชะอำ-หัวหินในภาพรวมคึกคัก และคาดว่าปีนี้จะมีมูลค่าการขายคอนโดมิเนียมและรีสอร์ทในหัวหิน และชะอำสูงถึง 5,000 ล้านบาท
“ในปีนี้ชาญอิสสระฯ ยังคงเดินหน้าขยายการลงทุนอย่างระมัดระวัง แม้ว่าปัจจัยทางด้านอัตราดอกเบี้ยและราคาน้ำมันเริ่มปรับตัวดีขึ้น ซึ่งก็เหลือเพียงสถานการณ์การเมืองที่ยังคงต้องติดตามอยู่ อย่างไรก็ตามทางบริษัทไม่มีแผนที่จะชะลอการลงทุน เนื่องจากการพัฒนาที่อยู่อาศัยของบริษัทจะเน้นกลุ่มลูกค้าระดับบีบวกขึ้นไป ซึ่งจะไม่ได้รับผลกระทบจากการชะลอการตัดสินใจของผู้บริโภคมากนัก” นายสงกรานต์กล่าว
ในส่วนของบริษัทชาญอิสสระฯได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมตากอากาศระดับบนหลายโครงการในนาม บริษัท ชาญอิสสระ วิภาพล จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย โดยล่าสุดได้เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมหรู “บ้านชานทะเล” ริมหาดชะอำ มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา หลังจากที่พบว่าความต้องการบ้านพักตากอากาศของผู้บริโภคริมทะเลที่ตลาดชะอำหัวหินยังมีแนวโน้มเติบโตได้สูง และได้มีพิธีวางศิลาฤกษ์ไปเมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยมีกำหนดการเริ่มดำเนินการก่อสร้างในเดือนสิงหาคม 2550 นี้ และคาดว่าจะแล้วเสร็จในต้นปี 2552ส่วนยอดขายของโครงการบ้านชานทะเล ชะอำ หลังจากที่มีการจัดงานเปิดตัวโครงการไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาก็ได้รับความสนใจจากลูกค้าทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติอย่างต่อเนื่อง โดยขณะนี้มียอดขายแล้วประมาณ 40 % หรือ 560 ล้านบาท ซึ่งมากกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ ทั้งนี้บริษัทฯคาดว่าภายในสิ้นปี 2550 นี้จะมียอดขายกว่า 60%ของมูลค่ารวม สำหรับโครงการบ้านชานทะเล ชะอำ ก่อสร้างเป็นคอนโดมิเนียมโรว์ไรซ์ 6 อาคาร จำนวน 175 ยูนิต บนพื้นที่ 14 ไร่ ริมชายหาดชะอำ มีราคาขายเริ่มต้นที่ 3.2 ล้านบาท ประกอบด้วยหมู่อาคารแนวราบสไตล์ New Natural ซึ่งสวยงามทันสมัย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ส่งเสริมการพักผ่อนและการอยู่อาศัยที่สะดวกสบาย ด้วยสถาปัตยกรรมที่งดงามผสมผสานลายเส้นแบบตะวันออก โดยมีแบบห้องให้เลือกหลายขนาด ทั้งแบบสตูดิโอ สอง สาม และสี่ห้องนอน ในทำเลและบรรยากาศที่ต่างกัน นอกจากนี้ผู้ซื้อสามารถเลือกซื้อห้องพักในสไตล์พูลวิลล่า คือมีสระว่ายน้ำส่วนตัว โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ความเรียบหรู เรียบง่าย และอยู่สบายด้วยความพิถีพิถัน และประณีตในการออกแบบตลอดจนการเลือกสรรวัสดุ ที่สำคัญบ้านชานทะเลให้ความเป็นส่วนตัวสูง เพราอาคารแต่ละหลังประกอบด้วยห้องชุดจำนวนไม่มาก จึงไม่หนาแน่น โดยโครงการบ้านชานทะเล ชะอำได้ออกแบบให้ทุกๆห้องชุดสามารถเปิดรับวิวทะเล และดื่มด่ำธรรมชาติได้โดยรอบ ซึ่งพื้นที่ส่วนใหญ่ของห้องทั้งหมดมีหน้ากว้างถึง 8.25 เมตร
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท คิธ & คิน ฯ โทร. 0 2663 3226 ต่อ 62
คุณธนากร (กล้วย) 084 695 1949

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ