แฟนๆอย่าเพิ่งน้อยใจ “แดน-บีม” เร่งเคลียร์คิวตามง้อถึงที่

ข่าวทั่วไป Friday August 10, 2007 13:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--อาร์เอสฯ
ปล่อยเพลงจากอัลบั้มชุดใหม่มาให้แฟนๆติดตามแล้วถึง 3 เพลง แต่ดูเหมือนว่า 2 หนุ่ม “แดน-บีม” เจ้าของเพลงกลับยังไม่ค่อยมีเวลามาเจอแฟนๆซักเท่าไหร่ เมื่อเป็นอย่างนี้ก็เริ่มมีกระเสจากแฟนๆที่เรียกร้องอยากเจอ “แดน-บีม” และบางรายก็มีแอบบ่นน้อยใจกันแล้วด้วย ซึ่งทันทีที่ “แดน-บีม” ได้ทราบอาการน้อยใจนี้ ทั้งคู่ก็เลยขอออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ให้แฟนๆของเค้าได้ทราบเป็นการด่วน
“สำหรับในอัลบั้มนี้เราสองคนก็รู้สึกนะครับว่าเรามีโอกาสได้ไปเจอกับแฟนๆน้อยมากๆ ซึ่งเราก็เองรู้นะครับว่าเริ่มมีหลายๆคนบ่นน้อยใจกันแล้ว เราก็เลยอยากจะอธิบายเรื่องนี้ให้เข้าใจกันซักหน่อย ว่าช่วงที่ผ่านมานอกจากเราจะมีงานอัลบั้มนี้ เราก็ยังมีงานอื่นๆอีกทั้งงานแสดง แล้วก็ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ ซึ่งเวลาไปแต่ละทีก็ไม่ต่ำว่า 1 อาทิตย์ตลอดเลยครับ แต่ว่าตอนนี้งานหลายๆอย่างก็เริ่มทยอยเสร็จแล้วล่ะครับ ทำให้จากนี้ไปเราสองคนก็จะมีเวลาที่จะไปเดินสายพบแฟนเพลงทั่วประเทศแบบถึงที่กันเลย(ยิ้ม) อยากให้แฟนๆอดใจรอกันซักหน่อยนะครับ อย่าเพิ่งน้อยใจกันเลย รับรองว่าไปเจอกันคราวนี้สนุกแน่ อย่าลืมไปให้กำลังใจกันนะครับ”
ติดตามชมมิวสิกฯเพลง คนเสียแฟน จากอัลบั้มชุดที่ 3 ของ 2 หนุ่ม แดน-บีม ทางรายการในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องได้แล้ววันนี้ และพบกับการเติบโตรวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงสู่สิ่งใหม่ๆ ของทั้งคู่ในอัลบั้ม The Album 3 Freedom (ดิ อัลบั้ม ธรี ฟรีดอม) ได้แล้ววันนี้ทุกแผงทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ