บัตรเครดิตสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด เพิ่มกำลังซื้อผู้บริโภค คืนเงิน 5% ให้ทุกยอดใช้จ่ายในงาน Bangkok Furniture Fair 2007 ที่อิมแพ็ค 21-29 กค. นี้

ข่าวทั่วไป Friday July 13, 2007 14:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อเพิ่มกำลังซื้อแก่ผู้บริโภคโดยตรง โดยร่วมมือกับบริษัทเวิลด์ แฟร์ ผู้จัดงานแสดงสินค้าเกี่ยวกับบ้านรายใหญ่ที่สุดของประเทศ ให้เงินคืน 5% สำหรับทุกยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตทุกประเภทของธนาคารภายในงาน Bangkok Furniture Fair 2007 และ Wedding Fair 2007 นอกจากนี้ยังมีบริการสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการผ่อนชำระโดยมีบริการ Easy Pay ที่ให้อัตราดอกเบี้ยต่ำ 0.8% ผ่อนชำระนานสูงสุด 12 เดือน
นางสาวแววสวรรค์ หาญบุญตรง ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบัตรเครดิต ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) กล่าวว่า โปรโมชั่นคืนเงินให้ลูกค้า หรือที่เรียกว่าแคชแบ็ก (cash back) นี้ เป็นสิทธิพิเศษที่ธนาคารซึ่งนับเป็นสถาบันการเงินในประเทศรายแรกที่มอบให้กับลูกค้าตั้งแต่เริ่มให้บริการบัตรเครดิตมานานแล้ว เช่นปัจจุบันธนาคารให้แคชแบ็ก 1% สำหรับยอดการใช้จ่ายในปั๊มน้ำมันและซุปเปอร์มาร์เก็ตทุกแห่งผ่านบัตรแพลตตินั่มของธนาคาร ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีเพราะลูกค้าได้ประโยชน์ทันทีจากเงินคืน เท่ากับช่วยเพิ่มกำลังซื้อให้กับลูกค้าโดยตรง ดังนั้น ธนาคารจึงร่วมมือกับบริษัทห้างร้านต่างๆ จัดโปรแกรมแคชแบ็กนี้ขึ้นอย่างสม่ำเสมอ โดยเพิ่มอัตราคืนเงินมากขึ้นเป็นพิเศษจากปกติ การจัดโปรโมชั่นร่วมกับเวิลด์ แฟร์ ซึ่งเป็นผู้จัดการแสดงสินค้า Bangkok Furniture Fair และ Wedding Fair 2007 ก็เป็นอีกหนึ่งก้าวทางการตลาดที่ธนาคารพยายามตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภคที่หันมาช้อปปิ้งมากขึ้นตามงานแสดงสินค้าต่างๆ เพราะในงานแสดงสินค้านอกจากจะรวบรวมนวัตกรรมใหม่ๆของสินค้าจากทั่วทุกแห่งมาไว้ด้วยกันเพื่อความสะดวกในการเลือกซื้อหาแล้ว ยังให้ข้อเสนอด้านราคาและของสมนาคุณที่แข่งขันกันอย่างเต็มที่ เมื่อบวกกับแคชแบ็กที่ธนาคารมอบให้ ผู้บริโภคก็จะได้ประโยชน์คืนที่คุ้มค่าอย่างเห็นได้ชัด
“นอกจากที่เราต้องการตอกย้ำถึงสิทธิประโยชน์ที่ผู้บริโภคจะได้จากการใช้บัตรเครดิตทุกประเภทของธนาคารในงานแสดงสินค้านี้แล้ว เรายังอยากสร้างพฤติกรรมให้ผู้บริโภคคุ้นเคยกับการใช้บัตรเครดิตในทุกหนแห่ง และทุกการจับจ่ายใช้สอย เพราะนอกจากจะสะดวกปลอดภัยไม่ต้องพกเงินสดแล้ว คุณยังสามารถได้ส่วนลดเพิ่มขึ้น พร้อมคะแนนสะสมที่ใช้แลกของรางวัล ซึ่งเป็นการดีกว่าการใช้เงินสดในปัจจุบัน” นางสาวแววสวรรค์กล่าว
สำหรับงานแสดงสินค้า Bangkok Furniture Fair 2007 ซึ่งจะจัดขึ้นที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 21-29 กรกฎาคมนี้ นายวีระศักดิ์ จิตศักดานนท์ กรรมการผู้จัดการบริษัทเวิล์ด แฟร์ กล่าวว่า “งานนี้ถือเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปีของเวิล์ด แฟร์ โดยจะมีทั้งหมดสามงานอยู่ภายในบริเวณเดียวกัน คือ Bangkok Furniture Fair, Bangkok Wedding Fair และ Thailand Fashion Grand Sale เราจึงจัดรายการคืนกำไรให้แก่ผู้บริโภคที่เข้ามาเยี่ยมชมและซื้อสินค้าในงาน กำลังซื้อที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภคจากทั้งสามงานนี้ คาดว่าจะทำให้มียอดขายโดยรวมไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท ซึ่งจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจท่ามกลางสภาพที่ค่อนข้างซบเซาในตอนนี้”
ลูกค้าธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดที่ถือบัตรเครดิตทุกประเภทของธนาคาร สามารถลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิพิเศษได้ที่บูธของธนาคารภายในงาน นอกจากนี้ ธนาคารยังเพิ่มทางเลือกสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการบริการซื้อแบบผ่อนชำระ มีโปรแกรมผ่อนชำระ Easy Pay ดอกเบี้ยต่ำ 0.8% ระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 12 เดือน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1595
จับมือคืนกำไรให้ลูกค้า
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) โดยนางสาวแววสวรรค์ หาญบุญตรง ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบัตรเครดิต ร่วมกับนายวีระศักดิ์ จิตศักดานนท์ กรรมการผู้จัดการบริษัทเวิลด์ แฟร์ ผู้จัดงานแสดงสินค้าเกี่ยวกับบ้านรายใหญ่ที่สุดของประเทศ มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าที่ไปร่วมงาน Bangkok Furniture Fair และ Wedding Fair 2007 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 21 -29 กรกฎาคม 2550 นี้ โดยให้เงินคืน 5% สำหรับทุกยอดการซื้อขายภายในงานโดยผ่านบัตรเครดิตทุกประเภทของธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
เสาวรภย์ ปัญญาชีวิน แผนกองค์กรสัมพันธ์
โทร: 02 724 8025 แฟกซ์: 02 724 8018
Saowarop.Panyacheewin@th.standardchartered.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ