สายการบินเอทิฮัด รุกคืบตลาดการบินออสเตรเลีย ด้วยเส้นทางบินใหม่สู่ควีนส์แลนด์

ข่าวทั่วไป Thursday August 2, 2007 15:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ส.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯสู่อาบูดาบีทุกวัน วันละ 2 เที่ยวบิน และอีก 45 จุดหมายปลายทางทั่วโลก ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากรัฐบาลของรัฐควีนส์แลนด์ ระหว่างที่เยือนเมืองบริสเบนเป็นครั้งแรกของคณะผู้บริหารสายการบินเอทิฮัด
มร. เจมส์ โฮเกน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินเอทิฮัด และคณะผู้บริหารได้ร่วมประชุมกับการท่องเที่ยวแห่งรัฐควีนสแลนด์และมร.ปีเตอร์ แบทตี้ ผู้ว่าการรัฐ รวมถึงสื่อมวลชน
โดยสายการบินเอทิฮัด จะได้เปิดเส้นทางการบินใหม่ ซึ่งให้บริการสัปดาห์ละสามเที่ยวบิน สู่เมืองบริสเบนตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน เป็นต้นไป
(จากซ้ายไปขวา) มร.คาเล็ด อัล เมแอร์บี รองประธานฝ่ายบริหารและกิจการระหว่างประเทศ สายการบินเอทิฮัด, ฯพณฯ ดร.ซาอิด มาฮาเมด อัล-ชามซี เอกอัคราชทูตสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ประจำประเทศออสเตรเลีย, มร.ปีเตอร์ แบทตี้ ผู้ว่าการรัฐควีนส์แลนด์ และมร.เจมส์ โฮเกน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินเอทิฮัด
เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด
สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีสำนักงานใหญ่ ณ เมืองหลวงอาบูดาบี ปัจจุบันสายการบินเอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ 45 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา และเอเชีย ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com
สายการบินเอทิฮัด สำนักงานกรุงเทพฯ
ชั้น 18 อาคาร เอ็ม ไทย ทาวเวอร์
ออล ซีซั่นส์ เพลส 87
ถนนวิทยุ ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
โทร 02 253 0099 โทรสาร 02 252 2100
สำหรับข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน / มาลารัตน์ ชาติวิวัฒน์พรชัย
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0 2260-5820 ต่อ 114 โทรสาร 0 2260-5847-8
อีเมล์ tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ