“เทมเพอร์” ได้ฤกษ์เปิดตัวที่นอนและเครื่องนอนในเมืองไทย ชูจุดขายนวัตกรรมอวกาศขององค์การนาซ่า ตั้งเป้าหวังเจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอ็นด์รักสุขภาพ

ข่าวทั่วไป Thursday July 12, 2007 12:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
ตลาดเครื่องนอนเมืองไทยสนั่นอีกครั้ง กับการเปิดตัวที่นอน และหมอนเพื่อสุขภาพแบรนด์ดัง “เทมเพอร์” พร้อมชูจุดขายเหนือชั้นในฐานะสินค้าที่พัฒนาจากนวัตกรรมอวกาศขององค์การนาซ่า ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้มีการนำไปใช้จริงกับเหล่านักบินอวกาศ เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่สมบูรณ์แบบที่สุด มั่นใจตลาดเมืองไทยยังขาดสินค้าเครื่องนอนในเซ็กเม็นต์กลุ่มกำลังซื้ออยู่สูง หวังเปิดตัวปีแรกโกยยอดขาย 100 ล้านบาท
“นายสุภัทร พันธิสุนทร” กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอโรว์เบดดิ้ง จำกัด ผู้แทนจำหน่ายที่นอนและหมอนเพื่อสุขภาพ นวัตกรรมเหนือโลกจากองค์การนาซ่าแบรนด์ “เทมเพอร์” เปิดเผยว่า หลังจากทางบริษัทฯ ทำการสำรวจตลาดเครื่องนอนในเมืองไทยพบว่า ยังมีลูกค้าบางส่วนที่ต้องการสินค้าเชิงนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ ที่สามารถตอบโจทย์การนอนที่มีคุณภาพสูงสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มของผู้มีกำลังซื้อสูง ทั้งนี้เนื่องจากปัจจุบันไลฟ์สไตล์ของคนเปลี่ยนแปลงไปจากอดีตมาก จำเป็นต้องให้เวลากับการทำงานมากขึ้น ขณะเดียวกันก็มีเวลาพักผ่อนนอนหลับน้อยลง จึงหันมาให้ความใส่ใจกับการเลือกอุปกรณ์ และเครื่องนอนที่ช่วยให้นอนได้อย่างสบายในเวลาจำกัด ดังนั้นเพื่อเติมเต็มช่องว่างในตลาดเครื่องนอนดังกล่าว บริษัทฯ จึงได้ตัดสินใจนำเข้าผลิตภัณฑ์ที่นอนและหมอนเพื่อสุขภาพแบรนด์ “เทมเพอร์” เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย เพื่อช่วยสร้างให้เกิดการนอนที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง
ผลิตภัณฑ์ที่นอน และหมอน “เทมเพอร์” ได้รับการคิดค้นและพัฒนาแรกเริ่มในโครงการอวกาศขององค์การนาซ่า ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เป็นเบาะป้องกันการกระแทกในขณะเดินทางให้กับนักบินอวกาศ เพราะ “เทมเพอร์” ผลิตจากวัสดุ “วิสโค อีลาสติก” ที่มีโครงสร้างเป็นเซลล์เปิดขนาดเล็กจำนวนมาก สามารถถ่ายเทอากาศได้ดี ไม่กักเก็บเหงื่อ และความชื้นจากร่างกาย ช่วยรักษาอุณหภูมิของร่างกายให้อยู่ในระดับปกติ “วิสโค อีลาสติก” จะปรับรูปไปตามสรีระของแต่ละบุคคลเมื่อได้สัมผัสกับอุณหภูมิของร่างกาย และน้ำหนักตัวที่กดทับ ด้วยเหตุนี้ ที่นอน และหมอน “เทมเพอร์” จึงสามารถรองรับทุกสัดส่วนความโค้งของร่างกาย รวมทั้งกระจายน้ำหนักกดทับในขณะนอนหลับได้เป็นอย่างดี ลดการพลิกตัวระหว่างการนอน นอกจากนี้ยังช่วยรักษาแนวกระดูกสันหลังและคอ ให้อยู่ในรูปทรงที่ถูกสุขลักษณะตามหลักทางกายวิภาค ส่งผลให้ระบบประสาท และกล้ามเนื้อได้รับการผ่อนคลายอย่างเต็มที่ ทั้งยังป้องกันไรฝุ่น และไม่ทำให้ระคายเคือง จึงทำให้นอนหลับสบายตลอดทั้งคืน และตื่นขึ้นมารับวันใหม่อย่างสดชื่น
ด้านความเชื่อมั่นต่อผลการตอบรับของกลุ่มลูกค้าชาวไทยนั้น นายสุภัทรกล่าวว่า
“เทมเพอร์ น่าจะเป็นเพียงคำตอบเดียวในปัจจุบัน ที่ตลาดระดับพรีเมี่ยมในเมืองไทยกำลังมองหาอยู่ และรับรองว่าถ้าลูกค้าได้ทดลองใช้สินค้าจะเกิดความประทับใจ อันก่อให้เกิดแบรนด์รอยัลตี ดังที่ “เทมเพอร์” ได้สร้างความสำเร็จมาแล้วทั่วโลก การนอนที่มีคุณภาพถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า และเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ไม่ควรจะมองข้าม หลายต่อหลายคนไม่ให้ความสำคัญกับหมอน และที่นอน ทำให้เริ่มส่งผลกระทบต่อสภาพร่างกายโดยรวม อาทิ อาการปวดหลังและคอ การนอนหลับไม่สนิท ซึ่งเกิดจากการพลิกตัวบ่อย เพราะที่นอนไม่ได้คุณภาพ ทำให้น้ำหนักกดทับ สร้างความเมื่อยล้า และเลือดไหลเวียนไม่ดี สิ่งเหล่านี้ “เทมเพอร์” สามารถขจัดให้หมดไปได้ด้วยนวัตกรรม และเทคโนโลยีการผลิตที่เปี่ยมประสิทธิภาพที่ได้รับการรับรองจากองค์การนาซ่า โดยคาดการณ์ว่า ในปีแรกที่เปิดตัวจะเน้นการสร้างแบรนด์ โดยชูคุณภาพของสินค้าเป็นหลัก เพราะเชื่อมั่นว่าคุณภาพจะเป็นสิ่งที่ก่อให้เกิดการพูดแบบปากต่อปาก จากผู้ที่เกิดความพึงพอใจในการเลือกใช้เทมเพอร์”
ผลิตภัณฑ์เทมเพอร์เป็นแบรนด์อันดับ 1 ในตลาดที่นอนและเครื่องนอนกลุ่มพรีเมี่ยม มีมูลค่าตลาดทั่วโลกประมาณ 1,000 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือ 35,000 ล้านบาท โดยประสบความสำเร็จอย่างสูงในยุโรป อเมริกา และเอเชีย ซึ่งขณะนี้ครองตลาดเป็นอันดับ 1 ในทุกทวีป
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ บริษัท ไอเดียอะฮอลิค จำกัด
พัชราภรณ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา โทรศัพท์ 02-559-0234 มือถือ 081-651-6162
หรือที่ บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
วิภาวริศ เกตุปมา โทรศัพท์ 02-951-9119 มือถือ 081-890-3568
จาจิญา เพ็งพันธ์ โทรศัพท์ 02-951-9119 มือถือ 084-155-1987
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ