ฟิต แอนด์ เฟิร์ม เสริมหุ่นสวย กับแดนซ์แนวใหม่ Nike Rockstar Workout Dancehall

ข่าวทั่วไป Tuesday April 3, 2007 14:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ห้ามกันไม่ได้จริงๆ สำหรับขาแดนซ์หญิงๆ ชายๆ ที่ล่าสุดได้รวมพลขาแดนซ์ทั่วราชอาณาจักรหลายร้อยชีวิต กลับสู่สังเวียนแดนซ์ครั้งใหญ่ ในปรากฏการณ์สุดฮอตที่ไนกี้จัดขึ้นใน ไนกี้ ร็อคสตาร์ เวิร์คเอาท์ แดนซ์ฮอลล์ ‘Nike Rockstar Workout Dancehall’ ณ บีอีซี เทโร ฮอลล์ สวนลุม ไนท์ บาซ่าร์ โดยมีเหล่าเซเลบและศิลปินหุ่นสะโอดสะองค์ มาร่วมงานแดนซ์ครั้งนี้อย่างคับคั่ง อาทิ จอย - สุนันท์ษา จิรมณีกุล, มาริสสา — เมลิสสา — เมลาลินทร์ มหาวงศ์ตระกูล, แจ๋ว - ติยะดา ติยะวงศ์สกุล, ส้ม — ณัฐวรา หงษ์สุวรรณ, วิ - วิญาดา จงรัตนเมธีกุล, เอลิน — นาตาลี เชอนิทแลร์ และเหล่าสาวงามจากเวทีประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ อิสริยะ อภิชัย มิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 1991, มิกซ์ เกิดประสพ มิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 2003, และ น้ำฝน - นฤมล บุญญา รองมิสไทยแลนด์เวิลด์ อันดับ 1 ปี 2003 เป็นต้น
ไนกี้ ร็อคสตาร์ เวิร์คเอาท์ แดนซ์ฮอลล์’ ปรากฏการณ์ฟิตเนสแดนซ์แนวใหม่ ที่สร้างสรรค์ท่าเต้นโดย เจมี่ คิง สุดยอดนักกำกับและออกแบบท่าเต้นรำให้แก่ศิลปินระดับโลก อย่าง มาดอนน่า, บริทนี่ สเปียร์, คริสติน่า อากีเลร่า และ ชากีร่า ที่รวบรวมเอาความสนุกสนานของท่าเต้นรำที่ยังคงกลิ่นอายแห่งหมู่เกาะ แถบทะเลแคริบเบี้ยนอย่าง เรกเก้ สกา ดับ และแรกก้า มาผสมผสานเข้ากับการเต้นรำแนวฮิปฮอป และอาร์แอนด์บี จนกลายมาเป็นฟิตเนสแดนซ์สไตล์แดนซ์ฮอลล์ ที่จะเปลี่ยนคลาสในยิมให้กลายเป็นปาร์ตี้ฮิปๆ ของชาวเกาะแคริบเบี้ยน ที่ยิ่งทวีคูณความสนุกสนานกระตุ้นเร้าให้เต้นตาม และสนุกไปพร้อมๆ กัน และยังได้สัมผัสถึงวัฒนธรรมใหม่ๆ ทั้งการแต่งกาย การเต้นรำ และมุมมองใหม่ของโลก
ไม่เพียงแต่ให้ความสนุกสนานเท่านั้น แต่ ‘ไนกี้ ร็อคสตาร์ เวิร์คเอาท์ แดนซ์ฮอลล์’ ยังเป็นการ ออกกำลังกายที่ใช้ร่างกายเคลื่อนไหวเกือบทุกสัดส่วน รวมถึงฝึกความสัมพันธ์ของแขน — ขา โดยเฉพาะกล้ามเนื้อขา ที่จะมีท่า ย่อกดลำตัวค่อนข้างมาก ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของสไตล์การเต้นเรกเก้ ท่าเต้นในจังหวะที่เหมือนลมพัด หรือท่าเต้นเลื่อนไหลไปตามสายน้ำ ที่ช่วยบริหารส่วนต่างๆ ของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น หัวไหล่ แขน สะโพก ต้นขา กล้ามเนื้อขา ช่วยระบบการไหลเวียนและสูบฉีดเลือดของหัวใจ, เพิ่มความแข็งแกร่งและความอดทนให้กับกล้ามเนื้อ, เพิ่มความยืดหยุ่นและประสิทธิภาพในการเคลื่อนไหว การเต้นหนึ่งครั้งราว 1 ชั่วโมง ยังช่วยเผาผลาญแคลอรี่ได้ถึง 600 — 800 กิโลแคลอรี่อีกด้วย
บรรยากาศภายในงาน ขาแดนซ์เริ่มอุ่นเครื่อง เตรียมความพร้อมของร่างกายที่โซน Warm You Up อาทิ บูธรันนิ่ง (Running) สัมผัสกับความเป็นอัจฉริยะของรองเท้ากีฬาแบบใหม่ล่าสุดจากไนกี้ ที่มีคุณสมบัติวัดค่าการวิ่งของคุณได้ว่าคุณวิ่งไปแล้วเป็นระยะทางเท่าไหร่ และเผาผลาญพลังงานไปได้เท่าไหร่ บูธคาร์ดิโอ (Cardio) บริหารกล้ามเนื้อหัวใจโดยการออกกำลังกายด้วยเครื่องปั่นจักรยานลักษณะการปีนเขา และบูธโยคะ (Yoga) ยืดเส้นยืดสายกับโยคะท่าสวย ที่ช่วยเสริมหุ่นเฟิร์มแถมเติมเรื่องสมาธิ จากนั้นเวลาแห่งความสนุกก็มาถึง เมื่อเสียงเพลงแนวอิเลคทรอนิคเรกเก้เร้าใจเริ่มขึ้น ขาแดนซ์ไม่มีรีรอส่ายสะโพกโยกขากันเต็มเหนี่ยวอย่าง พร้อมเพรียงกัน เสียเหงื่อและเผาผลาญพลังงานกันไปแล้ว ก็ถึงเวลารับรางวัลกันบ้าง เมื่อสาวน้อยรักการเต้น ปี 4 แห่งสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่ง ศราพร ฐิตะฐาน รับรางวัล Nike Rockstar Workout Dancehall Best Move ไป และปนัดดา วงศ์ตระกูลโยธิน ที่มาในชุดออกกำลังกายเทรนด์เกาหลี ได้รับรางวัล Nike Rockstar Workout Dancehall Best Dress ไปครอง
สาวๆ ทั้งหลายที่อยากมีหุ่นฮิปๆ แถมฟิตแอนด์เฟิร์มด้วยล่ะก็ ยังไม่สายเกินไปลองไปแดนซ์กันได้ที่ฟิตเนส เฟิร์ส และ ฟิตเนส เฟิร์ส พลัส ทั้ง 12 สาขา ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 23 เมษายนศกนี้ และหากกำลังมองหาชุดออกกำลังเก๋ๆ อยู่ล่ะก็ ไนกี้มีคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “ไนกี้ สปริง คอลเลคชั่น 2007” หาซื้อได้ที่ร้านไนกี้ วูแมน ชั้น 1 สีลมคอมเพล็กซ์ และ ร้านสปอร์ต เรโวลูชั่น ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ หรือ ชั้น 1 อาคารฟีนิกส์ สุขุมวิท 31
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-243-48300 สุจินดา, แสนภา, ภัควลัญชญ์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ไนกี้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ