Gossip: ฟังเพลง ชุ่มฉ่ำรับสงกรานต์

ข่าวทั่วไป Wednesday April 11, 2007 17:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--อาร์เอส
***ฉลองเทศกาลสงกรานต์กันก่อนใครเพื่อน สำหรับชาว จ.สุโขทัย เพราะ 12 เมย.นี้ จะมีคอนเสิร์ตรับวันปีใหม่ไทย โดยจะมีสาว ปาน-ธนพร ไปร่วมสร้างความชุ่มฉ่ำให้กับทุกคนกันถึงที่ แฟนๆไปรอเจอได้หน้าที่ว่าการ อ.ศรีนคร ตั้งแต่ 21.30 น.***
***วันที่ 13 เมย.นี้ ก็มีศิลปินเรียงคิวกันไปสร้างความเย็นฉ่ำในวันสงกรานต์กันเพียบ เริ่มที่ จ.เชียงราย สาวเม-จีระนันท์จะไปพบกับแฟนๆที่หน้าศาลากลาง ตอน16.00 น. เป็นต้นไป// มากันที่ จ.นนทบุรี บ้าง โดยคอนเสิร์ตฉลองสงกรานต์ปีนี้ 3 สาวฮอต Alize จะไปเจอกับทุกคนพร้อมเพลงสนุกๆ “ถู” และเพลงอื่นๆอีกเพียบที่บางใหญ่ไนท์บาร์ซา ตั้งแต่เวลา 21.00น. // ส่วน จ. ตาก ก็ไม่น้อยหน้าเพราะมีหนุ่มๆBlack Vanilla ทั้ง 4 จะไปสร้างความสนุกกันแบบสุดๆที่หน้าที่ว่าการ อ.แม่สอด เวลา 23.00 น. แต่ใครที่ไม่รู้จะไปฉลองสงกรานต์ที่ไหน 11.30 น. ก็ไปนั่งหน้าจอช่อง 7 ชมรายการ “เมนูวันหยุด” เพราะจะได้เจอกับ 3 สาว บี บูตี้-ดับเบิ้ล เอ็น-แจ๊สซี่ สมาชิก Alize ที่จะมาพูดคุยกันอย่างจุใจ 1 ชั่วโมงเต็ม***
***ใครที่อยากรู้จักกับหนุ่มๆหน้าใส วง Nice 2 Meet u ให้มากยิ่งขึ้น 14 เมย.นี้ ต้องไปชมรายการ POP UP LIVE เพราะว่าพวกเค้าจะมาเป็นแขกรับเชิญนั่งคุยกันสดๆ เวลา 00.15 น. ช่อง 5 // ส่วนวันเดียวกันชาวจ.สุรินทร์ เตรียมพบกับสาวๆ Cinderella ที่จะไปมอบความสุขให้กันที่เวทีตลาดช่องลม ตอน 20.30 น.// และที่จ.นนทบุรี แฟนๆของ 4 สาว เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ก็ไปร่วมสนุกกับพวกเธอได้ที่ บางใหญ่ไนท์บาร์ซา เวลา 22.00น.เป็นต้นไป***
***มาปิดท้ายเทศกาลสงกรานต์กันบ้าง ในวันที่ 15 เมย.นี้ หนุ่มๆ Black Vanilla จะไปเจอกับทุกคนที่ ถนนคนเดิน จ.นครราชสีมา เวลา 16.30 น. // และที่ จ.ตาก 4 สาว เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ จะไปสร้างสีสันความบันเทิงให้กับแฟนๆกันตอน 23.00 น. ที่หน้าที่ว่าการอ. แม่สอด แฟนๆอย่าลืมไปเชียร์กันให้ได้***
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ