แท็คทีม ท้าพิสูจน์ผลลัพธ์ความงาม กับคาเวียร์

ข่าวทั่วไป Wednesday August 8, 2007 13:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ฮือฮากันไปตามๆกัน กับมิติมหัศจรรย์จากคาเวียร์ ที่เดี๋ยวนี้ ไม่ได้เป็นแค่เมนูอิ่มอร่อยสำหรับสาวๆ หนุ่มๆ ชั้นสูงเท่านั้น เมื่อทีมนักแสดงสาว สละคิวทอง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ, ธัญญาเรศ เองตระกูล, แนน-ชลิตา เฟื่องอารมย์ และ จอย-โสภิตสุดา อิทธิเมธินทร์ ตระเวนทั่วไทย ในกิจกรรม “คาเวียร์ออนทัวร์” ท้าพิสูจน์คำเม้าธ์เล่าลือประสิทธิภาพของคาเวียร์ แบบพิสูจน์ผลลัพธ์ทันทีทันใด เห็นผลกันจะจะสายตา อย่างไม่ต้องรีรอ สัมผัสปุ๊บ พิสูจน์ปั๊บ กับการขยายโครงสร้างผิวด้วยกล้องไมโครสโคป เมื่อใช้อาวียองซ์ รีซิเลียนท์ คอมเพล็กซ์ สูตรใหม่ ที่มีส่วนผสมจากคุณค่าสารอาหารคาเวียร์ สูตรครบวงจรเพื่อฟื้นฟู บำรุง ลดเลือนริ้วรอย กอปรกับสรรค์สร้างที่สุดแห่งความนุ่ม เนียน เรียบ ณ อาวียองซ์ ช็อปสาขาใกล้บ้าน
สาวๆ ไม่ว่าจะเป็นทีมนักแสดง ชาวบ้าน ร้านค้าแต่ละย่าน ทั้งชาวเมืองกรุง ชานเมืองย่านมีนบุรี หรือแม้แต่ชาวโคราช หลานย่าโม ต่างอะเมซิ่ง ตะลึงใจ เมื่อทาคาเวียร์ครีมปุ๊บ ผิวก็นุ่มเนียน ขึ้นทันที พิสูจน์ทั้งสายตาจากกล้องฯ ทั้งสัมผัสกับผิว ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อกันแล้วว่า คาเวียร์ก็เป็นสมาร์ทบิวตี้ที่ไม่ควรมองข้าม แม้เป็นผู้ท้าทาย แต่สาวๆ นักแสดง ก็ยังอดดีใจไม่ได้ ที่ผิวใสๆ ได้รับการฟื้นฟูจากคาเวียร์ หลังจากที่ต้องพอก ต้องโปะเครื่องสำอาง ที่ส่วนใหญ่ต้องโบกกันอย่างหนา ให้สู้แสงแฟลช นอกจากนี้ แต่ละสาวยังได้แชร์เคล็ดลับการปรนนิบัติผิวสูตรเฉพาะตนอีกด้วย
นุ่มสุดๆ เนียนสุดๆ เรียบสุดๆ พิสูจน์ได้กับ อาวียองซ์ รีซิเลียนท์ คอมเพล็กซ์ ที่มีส่วนผสมจากคุณค่าสารอาหารคาเวียร์ หาซื้อได้ที่ อาวียองซ์ ช็อป ทุกสาขา ทั่วประเทศ โทร 02-554-2655
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
โทร 02-434-8300, 02-434-8547
สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ