วีซีดี “SILENCE” ปาฎิหาริย์รักจากดวงดาว สั่งจองด่วน! 1,000 ชุดพิเศษ Limited Edition

ข่าวทั่วไป Thursday April 19, 2007 16:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 เม.ย.--เมโทรพิคเจอร์
ข่าวดีสำหรับแฟนคลับ วิค F4 หรือ “ไจ่ไจ๋” กับการกลับมาในซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์เรื่อง “SILENCE” “ปาฏิหาริย์รักจากดวงดาว” ที่กำลังแพร่ภาพทางช่อง 3 ทุกคืนวันศุกร์เวลา 22.30- 24.00 น.
ล่าสุด บริษัท เมโทรพิคเจอร์ ให้แฟนๆ สั่งจอง วีซีดี “SILENCE” “ปาฎิหาริย์รักจากดวงดาว” 1,000 ชุด Limited Edition ซึ่งเป็นกิ๊ฟเซ็ท วีซีดี ชุดพิเศษประกอบด้วย วีซีดี “ปาฎิหาริย์รักจากดวงดาว” 2 กล่อง 28 แผ่น พร้อมแถมฟรี ของพรีเมี่ยมจาก วิค F4 ในรูปแบบกล่อง Love box ลาย วิค F4 และสมุดโน้ต 2 เล่มเพื่อบอกรักจาก วิค F4 พิมพ์ 4 สีทุกหน้า โดย วีซีดี ชุดพิเศษ Limited Edition จะผลิตพร้อมของพรีเมี่ยมพิเศษออกมาจำนวนจำกัดเพียง 1,000 ชุด และสั่งจองผ่านทาง WWW.tarad.com/silence เท่านั้น ไม่มีจำหน่ายทั่วไป
วีซีดี “SILENCE” ปาฎิหาริย์รักจากดวงดาว นำแสดงโดย วิค F4 หรือ “ไจ่ไจ๋” “ปาร์ค อึนเฮ” นางเอกสาวมาแรงจากเกาหลี และดาราดังอีกคับคั่ง ซึ่ง วิค F4 ได้สร้างความฮือฮากลายเป็นพระเอกที่ทุบสถิติค่าตัวแพงที่สุดในการรับแสดงนำซีรี่ส์ไต้หวัน จากเรื่องนี้ ซึ่งเขาต้องมาสวมบทบาทเป็น “จางเหว่ยอี้” หนุ่มนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย เป็นคนมั่นในตัวเองสูง อารมณ์แปรปรวน และเป็นคนเลือดเย็นใจร้าย ที่แสดงออกมาผ่านแววตาและลีลากวนประสาท กว่าเขาจะค้นพบสัจธรรมของชีวิต ก็ต้องผ่านเหตุการณ์ความโชคร้าย เมื่อหมอตรวจพบว่าเขาเป็นมะเร็งตับที่อาจจะมีชีวิตอยู่ได้ไม่เกิน 1 ปี
และการพบกับ “เซินเซิน”(ปาร์ค อึนเฮ) หญิงสาวลูกครึ่งจีน - เกาหลี ซึ่งมีเหตุไม่คาดฝัน ทำให้เธอกลายเป็นใบ้ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ชีวิตของเธอมีความทุกข์แต่อย่างใด กลับกลายเป็นว่าเธอสามารถใช้ใจของเธอรับฟังและเข้าใจจิตใจของผู้อื่นได้ดี ยิ่งขึ้น เธอไม่ได้ท้อแท้กับชีวิตและไม่มีวี่แววของคนผิดหวัง เธอกลับเป็นคนที่ซื่อสัตย์จริงใจและมองโลกในแง่ดี ถึงแม้ว่าจะพูดไม่ได้ แต่ความรักของเธอก็ไม่ได้น้อยไปกว่าคนธรรมดา การพบกันอีกครั้งของทั้งคู่ ทำให้ “จางเหว่ยอี้” ค่อย ๆ เปลี่ยนแปลงตัวเอง และใช้ชีวิตที่คิดว่าจะเหลืออยู่อย่างมีความหมาย นี่เองที่ทำให้เขาเข้าใจถึงความหมายของการมีชีวิตเพื่อความรัก จากเรื่องราวที่เข้มข้น อุปสรรคมากมายทั้งจากครอบครัวคนรอบข้างของเขาและเธอ และความแตกต่างระหว่างฐานะ การต่อสู้โรคร้ายของ “จางเหว่ยอี้” จะทำให้เขาและเธอครองรักได้หรือไม่และลงเอยเช่นไร...
ติดตามได้ใน วีซีดี “SILENCE” ปาฎิหาริย์รักจากดวงดาว ซีรี่ส์ ฟอร์มยักษ์ที่เรียกพลังรักและน้ำตาแฟนๆ มาแล้วทั่วทั้งเอเชีย สั่งจองด่วนสินค้าลิขสิทธิ์ พร้อมของพรีเมี่ยม 1,000 ชุด พิเศษ Limited Edition ผ่านทาง WWW.tarad.com/silence เท่านั้น สินค้าหมดแล้วหมดเลย สำหรับแฟน “ไจ่ไจ๋” ที่พลาดโอกาสนี้ รอซื้อวีซีดี นี้ได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ เร็วๆ นี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02-6511288-90
สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมที่โทร. 02-6511288-90 ต่อ 114 มือถือ 089-4487489 (ดิว)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ