เปิดภาพแรก "แทค" บินเดี่ยวอัลบั้มแรก

ข่าวทั่วไป Friday April 27, 2007 14:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--อาร์เอส
อุบเงียบมานานในที่สุด "แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" ก็ได้ฤกษ์เปิดภาพแรกในฐานะนักร้อง เจ้าของอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในสังกัด เมโลดิก้า ในเครือ อาร์ เอส กับงานเพลงในสไตล์ป็อบร็อก กับผมทรงใหม่ที่เท่บาดใจสุดๆ
"งานร้องเพลงถือว่าเป็นงานใหม่ของผม และเป็นงานที่ท้าทายมากด้วยครับ เพราะเป็นงานเดี่ยวชุดแรก ก็รู้สึกว่าอยากจะมีอะไรใหม่ๆ บ้าง ก็เลยเป็นที่มาของผมทรงนี้ (หัวเราะ) คือรู้สึกว่าคนเห็นผมในภาพเก่าๆ กับผมทรงเดิมมานานแล้ว ก็ถือเป็นการสร้างความแปลกใหม่ให้กับแฟนๆ ด้วยครับ
สำหรับอัลบั้มชุดนี้ก็จะเป็นแนวเพลงป็อบร็อกครับ เนื้อหารวมๆ ก็จะสื่อสารกันแบบตรงไปตรงมา คิดยังไง ก็พูดกันตรงๆ แบบแมนๆ แต่ก็แอบมีมุมกวนๆ ผสมความขี้เล่นอยู่ด้วย มีเกเรบ้างเล็กน้อย และที่สำคัญก็คือมีความอ่อนไหวรวมอยู่ด้วย คือผมว่าผู้ชายทุกคน ต่อให้แมนยังไง ก็ต้องมีมุมเหงาๆ มีมุมอ่อนไหวกันทั้งนั้นแหละครับ อย่างผมเองบอกได้เลยว่าเป็นคนแข็งนอก อ่อนใน คือต้องมาอยู่ใกล้ชิดกันจริงๆ จะรู้ว่าผมน่ะ เซ็นซิทีฟมากเลยครับ
ถ้าถามถึงความตั้งใจในอัลบั้มชุดนี้ ก็เรียกว่าเต็มที่และสุดๆ มากครับ พูดง่ายๆว่าให้เกินร้อยเลยดีกว่า ตอนนี้ก็ส่งเพลงแนะนำตัวเพลงแรก ชื่อว่าเพลง "เลิกกับเขา เอาเท่าไหร่" ให้แฟนๆ ได้ฟังกันทางรายการวิทยุแล้ว เพลงนี้ก็จะเป็นเพลงที่พูดถึงผู้ชายที่ยังมีความเป็นห่วงเป็นใยให้กับแฟนเก่าตัวเองอยู่ คือรู้สึกทนไม่ได้ที่เห็นแฟนเก่าตัวเองถูกแฟนใหม่ทำร้ายจิตใจอะไรประมาณนั้น (หัวเราะ) ยังไงก็ฝากผลงานเพลงชุดแรกของผมด้วยนะครับ"
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ