ตรัยยา (TRIA) ศูนย์บริการสุขภาพครบวงจรที่ทันสมัยที่สุดของไทย

ข่าวทั่วไป Thursday June 28, 2007 11:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--โลว์ พีอาร์
เปิดม่านพร้อมให้บริการสำหรับผู้ที่รักสุขภาพ โดยใช้วิธีทางธรรมชาติบำบัด
ตรัยยา (TRIA) ศูนย์บริการสุขภาพแบบองค์รวมที่ครบวงจร พรั่งพร้อมด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และเครื่องมือทันสมัยยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย และเอเชีย เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว
ด้วยงบประมาณลงทุนกว่า 500 ล้านบาท ทำให้ศูนย์บริการสุขภาพตรัยยา (TRIA) กลายเป็นศูนย์ส่งเสริมสุขภาพแบบองค์รวมที่ครบวงจรที่ได้มาตรฐาน และทันสมัยที่สุดในประเทศไทย และเอเชีย ด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวของศาสตร์แห่งการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ที่เน้นในเรื่องของดูแลรักษาสุขภาพอย่างครอบคลุม และตรงจุด และยังมีบริการสปาแบบครบวงจร พร้อมทรีตเม้นต์โปรแกรมต่างๆ ที่สามารถบำบัด และเสริมสร้างสุขภาพที่ดีทั้งร่างกายและจิตใจได้อย่างสมบูรณ์
นางสาวนลิน วนาสิน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด แห่งศูนย์บริการสุขภาพตรัยยา (TRIA) กล่าวว่า “ที่ผ่านมาทางศูนย์ฯ ได้มีการทดลองเปิดให้ผู้ที่สนใจทั้งชาวไทย และต่างชาติ ได้เข้ามาทดลองใช้บริการดูแลสุขภาพด้านต่างๆ ของเรา ซึ่งได้ผลการตอบรับที่ดีเกินความคาดหมาย ทั้งนี้ เป็นเพราะโปรแกรมที่มีความหลากหลาย ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของผู้เชี่ยวชาญ จึงทำให้สามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี และนี่เองที่ทำให้ตรัยยาแตกต่างจากศูนย์บริการสุขภาพทั่วไป”
“ปัจจุบันเรามีผู้เชี่ยวชาญที่รู้จริง และเชี่ยวชาญเฉพาะด้านประจำอยู่ตลอด พร้อมที่จะคอยดูแลให้คำปรึกษา ทั้งด้านเวชศาสตร์ฟื้นฟู การนวดเพื่อผ่อนคลาย ให้คำปรึกษาด้านการออกกำลังกาย การเสริมสร้างสุขภาพในแบบแพทย์ทางเลือก Anti-Aging รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญทางด้านการออกกำลังกาย ที่จะให้การดูแล และแนะนำทางด้านการดูแลสุขภาพอย่างถูกวิธี”
“เรามุ่งเน้นด้านการดูแลรักษาร่างกายแบบองค์รวม โดยวิธีการบำบัดและรักษาแบบผสมผสานทั้งศาสตร์การแพทย์สมัยใหม่ และศาสตร์การแพทย์ทางเลือก รวมถึงการรักษาตามวิธีทางธรรมชาติโดยวารีบำบัด การออกกำลังกาย และการใช้วิธีโภชนาการบำบัด” นางสาวนลินกล่าวเสริม
“สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทำสปา เราก็ยังมีโปรแกรมสปาที่หลากหลาย เตรียมไว้สำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าจากกิจกรรมประจำวัน รวมไปถึงการบำบัดเพื่อเน้นในเรื่องความงามต่างๆ ไว้บริการ ซึ่งในส่วนหลังนี้ถือว่าได้รับความนิยมมากในกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ” นลิน กล่าว
วันนี้ ตรัยยา (TRIA) พร้อมแล้วที่จะให้คำปรึกษาด้านสุขภาพ รวมถึงการตรวจรักษาด้วยจำนวนห้องตรวจและวินิจฉัยสามารถรองรับลูกค้ามากถึง 20 ห้อง อีกทั้งยังมีห้องสำหรับการบำบัด และดูแลรูปร่างจำนวน 40 ห้อง พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัย ห้องสำหรับการทำวารีบำบัดจำนวน 4 ห้อง พร้อมอ่างน้ำที่ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษโดยเฉพาะ รวมถึงสระว่ายน้ำภายนอกอาคารที่มีความยาวถึง 20 เมตร ศูนย์ออกกำลังกายเต็มรูปแบบพร้อมอุปกรณ์ทันสมัยที่สุด ร้านอาหาร และยังมีห้องพักผ่อนส่วนตัวสุดหรูสำหรับผู้ที่ต้องการบริการที่สะดวกสบายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ
ตรัยยา (TRIA) ยังเป็นศูนย์บริการสุขภาพแบบองค์รวมที่มีความเชี่ยวชาญด้านโภชนาการมากที่สุดแห่งหนึ่งของไทย “อาหารและโภชนาการ ก็ถือเป็นสิ่งที่สำคัญต่อการดูแลรักษาสุขภาพ ซึ่งเราก็จะเข้ามาช่วยดูแลตั้งแต่การควบคุมปริมาณสารอาหาร การทดสอบสารก่อภูมิแพ้ในอาหาร เพื่อนำไปออกแบบและวางแผนทางโภชนาการ รวมไปจนถึงการควบคุมน้ำหนักด้วย” นลินกล่าว “โดยในส่วนของคาเฟ่ เครื่องดื่ม และอาหารเพื่อสุขภาพต่างๆ ของลูกค้า เราได้รับเกียรติจากโภชนากรที่มีชื่อเสียงจากต่างประเทศมาเป็นผู้กำกับดูแลโดยเฉพาะเพื่อเสริมสร้างความสมบูรณ์ของร่างกายจากภายในได้อย่างแท้จริง”
ศูนย์บริการสุขภาพ ตรัยยา (TRIA) ตั้งอยู่ ณ บริเวณด้านหลังของโรงพยาบาลปิยะเวท ถ.พระราม9 โดยเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 07.00 ถึง 19.00 น. สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมเพื่อสุขภาพด้านต่างๆ หรือการสำรองนัดแพทย์และผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้คำปรึกษาด้านสุขภาพได้ที่หมายเลข 02-6602602 หรือทางเว็บไซต์ www.triaintegrativewellness.com
สื่อมวลชนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
นลิน วนาสิน รัตนนุช โลหะชาละ
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด Marketing Communication Manager
TRIA Integrative Wellness Centre TRIA Integrative Wellness Centre
โทร. (66) 2 6602718 โทร. : (66) 2 625 6529
อีเมล์ : info@triaintegrativewellness.com อีเมล์ : rattananuch.l@piyavate.net
หรือ
ทิพวรรณ นันทชัยยอด
โลว์ พีอาร์
โทร. (66) 2 6701000 ต่อ 204
มือถือ : (66) 81 621 8666
อีเมล์ : tippawan.nuntachaiyod@loweworldwide.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ