Citizen ห่วงใยสิ่งแวดล้อมโลก พัฒนา Eco-Drive พิทักษ์สภาวะโลกร้อน

ข่าวทั่วไป Wednesday August 22, 2007 10:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--ศรีทองพาณิชย์
คุณวิภาวรรณ มหาดำรงค์กุล ผู้บริหารและผู้จัดการ หจก.ศรีทองพาณิชย์ จัดงานแถลงข่าวแนะนำนาฬิกา Citizen คอเลคชั่นใหม่ล่าสุด Eco-Drive เป็นนาฬิกาที่ใช้แสงเป็นพลังงาน โดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่ ซึ่งถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมนุษย์ ช่วยรักษาและป้องกันสภาวะโลกร้อน ในงาน Bangkok World Watch & Jewelry 2007 ณ แหล่งใจกลางธุรกิจและแฟชั่น สยามพารากอน
ในปัจจุบันทางนาฬิกา Citizen ได้ตระหนักถึงภาวะสิ่งแวดล้อมบนโลกใบนี้ ซึ่งได้มีการเปลี่ยนแปลงไปมาก ไม่ว่าจะเป็นภาวะโลกร้อนและการทำลายชั้นบรรยากาศ ที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพของมนุษย์ จึงได้พัฒนานาฬิการะบบ Eco-Drive ร่วมป้องกันสภาวะโลกร้อน ถือได้ว่าเป็นการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีและความงามที่พัฒนาขึ้นควบคู่กับการอยู่ร่วมกันกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งถือเป็นหลักการสำคัญที่ Citizen ยึดมาโดยตลอด
ภายในงานแถลงข่าวนอกจากการเปิดตัวนาฬิกา Eco-Drive คอเลคชั่นใหม่แล้ว ยังมี การแสดงจินตลีลา ชุด Power by light และส่วนไฮไลท์ของงานในครั้งนี้ ทาง Citizen ยังได้เอาใจนักสะสมนาฬิกาทั้งหลาย ด้วยการนำคอเลคชั่นนาฬิกา Eco-Drive รุ่นสุดพิเศษ CAMPANOLA มาให้ชม พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้เลือกซื้อนาฬิกา Eco-Drive ทุกรุ่นในราคาพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น
Eco-Drive Technology เทคโนโลยีอีโค — ไดร์ฟ
อีโค -ไดร์ฟ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากการคิดค้นของ CITIZEN
- นาฬิกา ระบบ อีโค-ไดร์ฟ ทำงานด้วยการแปลงพลังงานจากแสงอาทิตย์และแสงสว่างทั่วไป ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่ตลอดอายุการใช้งาน
- สามารถทำงานตามปกติได้นาน 6 - 10 เดือน (เฉพาะรุ่น) แม้ไม่ได้รับแสงสว่าง
- นาฬิการะบบ อีโค- ไดร์ฟ ของ CITIZEN ต้องการพลังงานเพียง 1 ใน 4 ของ นาฬิกาทั่วไปจากการคิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีการออกแบบ เพื่อลดน้ำหนักของมอเตอร์ชิ้นส่วนและกลไกการทำงานในตัวเครื่องที่มีขนาดเล็กแต่ประสิทธิภาพดีเยี่ยม
- ช่วยให้การออกแบบตัวเรือนได้บางลง ทั้งนาฬิกาสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี
- สามารถชาร์จพลังงานเพิ่มเติมได้แม้ภายใต้แสงสลัว
ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
เจน 086-6299965, 02-5308153-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ