นักศึกษาปริญญาโท ม.บูรพา ชมศูนย์การผลิตจีเอ็ม

ข่าวทั่วไป Thursday August 30, 2007 16:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค
จีเอ็มต้อนรับนักศึกษา ปริญญาโท มหาวิทยาลัยบูรพา เข้าชมงานลำเลียงขนส่งวัสดุภัณฑ์และชิ้นส่วนยานยนต์ในศูนย์การผลิตรถยนต์ฯ จ.ระยอง
มร.เคนเน็ท คาวานัฟ (ยืนกลาง) รองประธานฝ่ายปฏิบัติการการผลิต วิศวกรรม และควบคุมคุณภาพ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับนักศึกษามหาบัณฑิตจำนวนกว่า 60 คน จากวิทยาลัยขนส่งและโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยบูรพา จังหวัดชลบุรี ในโอกาสที่เดินทางมาเยี่ยมชมศูนย์การผลิตรถยนต์ เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย จังหวัดระยอง เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ ความรู้ และทักษะในงานขนส่งและโลจิสติกส์ให้แก่นักศึกษา ซึ่งถือเป็นการดูงานในสถานประกอบการที่มีการปฏิบัติการจัดการในระบบห่วงโซ่อุปทาน (Supply Chain Management) และการจัดการโลจิสติกส์ ระดับโลก (Global Logistics Management) เมื่อเร็วๆ นี้
ศูนย์การผลิตรถยนต์ฯ จังหวัดระยอง มีมาตรฐานการผลิตในระดับสากล โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานด้านการขนส่งและโลจิสติกส์ เริ่มตั้งแต่การจัดหาวัตถุดิบที่มีึคุณภาพและได้มาตรฐาน ในด้านการจัดซื้อ การผลิต จนถึงการขนส่งและส่งมอบสินค้าไปถึงมือลูกค้า โดยมีระบบการบริหารจัดการห่วงโซ่อุปทา่น และการจัดการโลจิสติกส์ที่ดีดังกล่าว นอกจากจะช่วยทำให้ขั้นตอนการผลิตเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและลดค่าใช้จ่ายในส่วนที่ทำให้เกิดของเสียและช่วยในการควบคุมคุณภาพของสินค้าให้เป็นไปตามมาตรฐานนี้ ทำให้โรงงานสามารถส่งรถยนต์ไปยังลูกค้าได้ในเวลาที่เป็นไปอย่างรวดเร็วซึ่งเป็นการสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า อันเป็นเจตนารมณ์ของบริษัทฯ นอกเหนือจากการผลิตรถยนต์ที่มีคุณภาพและต้องสามารถทำการจัดส่งรถยนต์ไปยังลูกค้าได้ในเวลาที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ทันกับความต้องการของลูกค้าที่มีในปัจจุบันและในอนาคตอีกด้วย
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล: chartchai.suwanasevok@gm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ