“ปอ-แมร์-เชอร์รี่-หยาด-แชมป์-ปลื้ม” ถูกล้วงลึก !!! บทบาทใหม่ในชีวิต จากศูนย์สู่ฝัน...ที่แสนหนักและเหนื่อย

ข่าวทั่วไป Thursday July 12, 2007 13:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--ไอ มัชฌิมา
อีกหนึ่งข่าวคราวที่ถูกจับตามองที่สุดในเวลานี้ สำหรับ โปรเจคยักษ์ “THE ALBUM อยากบอกต้องออกเทป” รายการเรียลลิตี้ทอล์ค ทางช่อง 3 ของคนดังทั้ง 6 ที่เทคิวกับการมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ งานนี้ทำเอา “ปอ-แมร์-เชอร์รี่-หยาด-แชมป์-ปลื้ม” ทั้งหนักและเหนื่อยกับการก้าวไปสู่อีกหนึ่งบทบาทใหม่ ....กว่าจะได้จับไมค์ร้องเพลง
“Project : The Album…อยากบอกต้องออกเทป ที่มีแขกรับเชิญ 6 คน นี่คือโปรเจคที่รวบรวมคนดังไว้มากที่สุดแล้ว ยังเป็นการรวบรวมความบันเทิงไว้หลากหลายครบทุกรสชาติ ที่สำคัญ นี่คือครั้งแรกของการนำ 6 คนดังที่ฮอตที่สุดในขณะนี้ มาผ่านประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตในการออกเทป …ที่บอกได้เลยว่า มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ อย่างแน่นอน เพราะจากการทำงานที่ผ่านมา มันทั้งหนักและเหนื่อย ที่แต่ละคนจะได้พบเจอในสิ่งที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อนอย่างแน่นอน โดยความน่าสนใจและชวนติดตาม ผู้ชมจะได้เห็น การถ่ายทอดเรื่องราวของเขาเหล่านั้นในทุกขั้นตอน การเรียน การซ้อม ทั้ง เต้น ร้อง เข้าห้องอัด ปรับลุคส์ใหม่ รวมไปถึงการทำความเข้าใจในการจะเป็นนักร้อง การเตรียมตัวทุกขั้นทุกตอน และในทุกอารมณ์ของการทำงานของ ทั้ง 6 คน ออกสู่สายตาผู้ชม ในรูปแบบเรียลลิตี้ทอล์คสุดมัน ที่ไม่ได้ห่วงหล่อห่วงสวย หรือต้องสร้างภาพ เพราะงานนี้ แฉได้แฉ เผาได้เผา เม้าท์ได้เม้าท์ แล้วคุณจะได้รู้ว่า เพลง…มันทำให้ชีวิตพวกเค้ามันส์ขึ้นเยอะ”
6 คน 6 บทบาท
ของ “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” , “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” , “เชอร์รี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ” , “หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล” , “แชมป์ พีรพล เอื้ออารียกูล” และ “ปลื้ม ม.ล.ณัฎฐกรณ์ เทวกุล” กับภารกิจใหม่ในชีวิต เมื่อพวกเขาต้องออกเทป ติดตามได้ใน “THE ALBUM อยากบอก ต้องออกเทป” ทางช่อง 3 เร็วๆ นี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
PR.Project “THE ALBUM อยากบอก ต้องออกเทป”
พิชัย พันธ์จิอะ (ชัยพีอาร์) 081-929-1169
ณ ลักษณ์พรรณ ขาวสุทธิ์ (แน็ทพีอาร์) 081-692-5307 E—Mail : pr_chai@yahoo.com E—Mail ; natalie_witch@hotmail.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ช่อง 3  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ