เจ็ทแอร์ เวย์สจับมือการบินไทย เปิดให้บริการเช็คอินขั้นตอนเดียว

ข่าวทั่วไป Friday March 16, 2007 15:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--อิมเมจ อิมแพ
สายการบินเจ็ท แอร์เวย์ส ประกาศจับมือการบินไทย ให้บริการเช็คอินชั้นตอนเดียว (Through Check-in: TCI) ผ่านเคาน์เตอร์เช็คอินของการบินไทย ซึ่งเป็นบริการที่ให้การอำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารที่ใช้บริการสายการบินเจ็ท แอร์เวย์สและการบินไทย ที่เดินทางทั้งเข้าและออกจากทุกเมืองในประเทศอินเดียและปลายทางอื่นๆ นั้นสามารถรับบัตรโดยสาร ป้ายติดสัมภาระและเช็คอินได้ที่จุดหมายปลายทางของผู้โดยสารได้
มร. โกรัง เช็ทตี้ รองประธานฝ่ายการตลาด สายการบินเจ็ท แอร์เวย์ส กล่าวว่า “การบินไทย สายการบินพันธมิตรของเรา คือ สายการบินที่ 18 ที่ร่วมให้บริการการเช็คอินขั้นตอนเดียวสำหรับผู้โดยสารทุกท่านที่เดินทางสู่ปลายทางใดก็ตาม สามารถใช้บริการได้เช่นเดียวกับผู้โดยสารที่มาต่อเครื่องที่ประเทศอินเดีย โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ”
นอกจากการบินไทยแล้วนั้น เจ็ท แอร์เวย์สยังให้บริการเช็คอินชั้นตอนเดียว (Through Check-in: TCI) ร่วมกับสายการบินต่างๆ ได้แก่ แอร์ ฟรานซ์ อเมริกัน แอร์ไลน์ส อลิทาเลีย บริติช แอร์เวย์ส คาเธ่ย์ แปซิฟิก อิมิเรตส์ กัลฟ์ แอร์ เคนย่า แอร์เวย์ส เคแอลเอ็ม ลุฟท์ฮันซ่า นอร์ธเวสต์ แควนตัส กาตาร์ แอร์เวย์ส ซาอุดิ อราเบียน แอร์ไลน์ส เอสเอ็น บรัสเซล สวิส และยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส
เจ็ท แอร์เวย์ส ให้บริการเที่ยวบินกรุงเทพฯ-เดลี และกรุงเทพฯ-กัลกัตต้าทุกวัน ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเส้นทางบินอื่น สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.jetairways.com เพื่อความสะดวกทางสายการบินได้จัดทำข้อมูลภาษาไทยไว้บริการนักท่องเที่ยวชาวไทยด้วย
เกี่ยวกับสายการบินเจ็ท แอร์เวย์ส:
สายการบินเจ็ท แอร์เวย์ส มีเครื่องบินโดยสารทั้งสิ้น 61 ลำ ได้แก่ โบอิ้ง 737-400/700/800/900 แอร์บัส A340-300E 3 ลำ แอร์บัส A330-200 2 ลำ และโมเดิร์นเอทีอาร์ 72-500 เทอร์โบพร็อพ 8 ลำ เจ็ท แอร์เวย์สใช้เครื่องบินโดยสารเฉลี่ยที่ 5.3 ปี ต่อ 1 ลำ และเครื่องบินโดยสารที่ใหม่ที่สุดในโลกลำหนึ่งก็อยู่ที่สายการบินเจ็ท แอร์เวย์ส
ปัจจุบันสายการบินเจ็ท แอร์เวย์ส เปิดให้บริการแก่ผู้โดยสาร 340 เที่ยวบินต่อวัน 50 เส้นทาง ทั้งในประเทศอินเดียและรวมถึงลอนดอน สิงคโปร์ กัวลาลัมเปอร์ โคลัมโบ กรุงเทพฯ และกาฐมัณฑุ สายการบินเจ็ท แอร์เวย์ส มีแผนขยายเส้นทางการบินสู่ทวีปอเมริกาเหนือ ยุโรป แอฟริกา และเอเชียในเร็วๆนี้ ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2536 จนถึง กุมภาพันธ์ 2550เจ็ท แอร์เวย์ส มีจำนวนผู้โดยสารทั้งสิ้นกว่า 70 ล้านคนแล้ว
สอบถามข้อมูลเพิ่มกรุณาติดต่อบริษัท อิมเมจ อิมแพค จำกัด
โทรศัพท์ 0-2253-6809-12
คุณชุตินันท์ คุณะดิลก ต่อ 118
คุณสุชาดา เติมเตชาติพงศ์ ต่อ 107

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ