โมโตโรล่า เครเซอร์ เควัน โกลด์ (Motorola MOTOKRZR K1 Gold)

ข่าวทั่วไป Wednesday July 11, 2007 15:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
โมโตเครเซอร์ เควัน โกลด์ เป็นสุดยอดนวัตกรรมแห่งดีไซน์ ซึ่งเป็นวิวัฒนาการล่าสุด ที่มีแรงบันดาลใจมาจากรูปแบบของผลิตภัณฑ์สุดฮอตที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากผู้คนทั่วโลก ซึ่งก็คือ โทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า รุ่น ‘เรเซอร์’ (MOTORAZR) หากแต่ โมโตเครเซอร์ เควัน โกลด์ ได้ผสมผสานความงาม ด้านดีไซน์เข้ากับเทคโนโลยีมือถืออันล้ำสมัยได้อย่างลงตัว ผลิตจากวัสดุพิเศษที่ให้ความเงางามมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตัวเครื่องด้านหน้าทำจากวัสดุโลหะสีทองวาวคล้ายกระจก ภายใต้ฝีมือการรังสรรค์ที่ปราณีตและพิถีพิถัน ประดุจงานศิลป์ชิ้นเอก ให้ความงามสง่า และหรูหรา สะท้อนภาพลักษณ์มีระดับ ไม่ซ้ำแบบใครของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี
สุดยอดนวัตกรรมแห่งดีไซน์
โมโตเครเซอร์ เควัน โกลด์ ยังคงไว้ซึ่งความบางเฉียบอันเป็นสไตล์เฉพาะตัวของโมโตโรล่า ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพระดับพรีเมี่ยม มีความแข็งแกร่งทนทาน ตัวเครื่องมีสีทอง ด้านหน้าเป็นวัสดุมันวาวคล้ายกระจก ให้ความหรูหราและงามสง่า โมโตเครเซอร์ เควัน โกลด์ มีความบางเพียง 16 มิลลิเมตร กว้าง 42 มิลลิเมตร ยาว 103 มิลลิเมตร และหนักเพียง 3.6 ออนซ์เท่านั้น
ความบันเทิงชั้นเยี่ยม
โมโตเครเซอร์ เควัน โกลด์ ให้คุณสัมผัสกับประสบการณ์ความบันเทิงที่มีคุณภาพ ด้วยระบบมัลติมีเดีย ที่สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นการเก็บภาพนิ่งหรือวีดีโอด้วยกล้องดิจิตัลขนาด 2 ล้านพิกเซล ที่สามารถซูมได้ 8 ระดับ หรือ ความสามารถในการเล่นไฟล์ MP3 ในระบบ Airplane mode ทำให้สามารถฟังเพลงได้แม้ในระหว่างเดินทางด้วยเครื่องบิน โดยไม่รบกวนระบบการสื่อสารของเครื่องบิน และยังสามารถเชื่อมต่อกับชุดหูฟังสเตอริโอบลูทูธแบบไร้สาย (เช่นชุดหูฟังสเตอริโอบลูทูธ DJ Stereo Headphones) เพื่อฟังเพลงหรือสนทนาแบบไร้สายได้ นอกจากนี้ โมโตเครเซอร์ เควัน โกลด์ ยังรองรับการ์ดความจำภายนอกแบบ MicroSD ที่สามารถเพิ่มเติมหน่วยความจำได้สูงสุดถึง 2 GB โมโตเครเซอร์ เควัน โกลด์ ยังให้คุณเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตด้วยเทคโนโลยี EDGE ที่ช่วยให้การเชื่อมต่อและดาวน์โหลดคอนเท็นท์ต่างๆ ทำได้อย่างรวดเร็ว และง่ายดายยิ่งขึ้น
ความหรูหราที่เรียบง่าย
โมโตเครเซอร์ เควัน โกลด์ ให้คุณสนทนาแบบไร้สายด้วยเทคโนโลยี Bluetooth เพียงแค่กดปุ่มเพียงปุ่มเดียว และคุณยังสามารถส่ง SMS ได้ง่ายดาย ด้วยระบบสะกดคำอัตโนมัติ (iTAP) ที่ให้คุณส่งข้อความผ่าน SMS ได้รวดเร็วทันใจ โมโตเครเซอร์ เควัน โกลด์ ยังรองรับการสั่งงานผ่านระบบเสียง ด้วยฟังก์ชั่น Voice Recognition
“มือถือโมโตโรล่า รุ่นโมโตเครเซอร์ เควัน โกลด์ (Motorola MOTOKRZR K1 Gold) สะท้อนตัวตน น่าค้นหา มองโลกมุมใหม่ ไม่เคยซ้ำแบบใคร
ข้อมูลผลิตภัณฑ์
รายละเอียดตัวเครื่องเบื้องต้น
กล้องดิจิตอลในตัว ความละเอียดระดับ 2 ล้านพิกเซล ซูมแบบดิจิตอลได้ 8 เท่า สามารถแต่งรูปได้ด้วยโปรแกรม image editing
บันทึกไฟล์วีดีโอ (MPEG4) ได้นานถึง 25 นาทีโดยใช้ความหน่วยจำภายใน
รองรับการใช้งาน Bluetooth? แบบหลากหลายทั้งใช้การฟังเพลง และการใช้โทรศัพท์แบบไร้สาย
ฟังก์ชั่น Phonebook ที่ให้คุณเติมรายละเอียดมากขึ้นเช่น; URL, IM, Postal Address, Birthday
เพิ่มเติมหน่วยความจำภายนอกได้ด้วยการ์ดหน่วยความจำแบบ MicroSD? สูงสุดถึง 2 GB
เร็วกว่าด้วยเทคโนโลยี EDGE (class 12)
เกมส์และ Screensavers ในตัวเครื่อง
สามารถดาวน์โหลด themes, ringer tones, images, animations
ฟังเพลงได้หลากหลายจากโปรแกรมเล่นไฟล์เพลง MP3, AAC, AAC+
รู้ว่าใครโทรมาด้วยภาพ และเสียงเรียกเข้าเฉพาะตัว เมื่อตั้งบันทึกไว้
รองรับการทำงานผ่านระบบเสียง ด้วยฟังก์ชั่น Voice Recognition
จัดการกับโปรแกรมปฏิทินและสมุดโทรศัพท์อย่างง่ายดายด้วย MotoSync
สามารถแชร์ไฟล์รูปด้วยการกดปุ่ม Push-To-View เพียงปุ่มเดียว
ราคาและการวางจำหน่าย
มือถือโมโตโรล่า รุ่น โมโตเครเซอร์ เควัน โกลด์ มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 14,900 บาท สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ MOTO Call Center 02 351 8666 หรือคลิกที่เว็บไซต์ www.hellomoto.com/th และที่ Jay Mart Call Center 1117 หรือคลิกไปที่ www.jaymart.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ