"มุน กึน ยอง" สุดอึด! ลุยถ่าย "เลิฟ มี น็อทฯ" เพื่อแฟน ๆ

ข่าวทั่วไป Thursday April 5, 2007 15:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 เม.ย.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
งานนี้ต้องยกนิ้วโป้งให้เธอสำหรับสปิริตอันแรงกล้าของสาวน้อยหน้าใสจากแดนกิมจิ "มุน กึน ยอง" ที่กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุด "เลิฟ มี น็อท รักมีนัย" (Love Me Not) จ่อคิวลงโรงในบ้านเราเร็ว ๆ นี้ ซึ่งในการถ่ายทำฉากต่าง ๆ ในเรื่องนี้ต่างก็มีหลากหลายฤดูทั้งฝนตก แดดออก หรือฉากโรแมนติกสุดที่ถ่ายทำในช่วงหิมะตก เธอก็สามารถถ่ายทอดบทบาทและอารมณ์ออกมาได้อย่างถูกใจผู้กำกับ "ลี ชุล ฮา" ไม่น้อยเลยทีเดียว ทั้งนี้ "มุน กึน ยอง" ได้เผยถึงสปิริตของเธอในเรื่องนี้ด้วยว่า
"นอกจากฉันจะเล่นเป็นคนตาบอดที่เฉยชา บางครั้งก็เจ้าอารมณ์แล้ว ฉันได้สัมผัสกับบรรยากาศในเนื้อเรื่องที่โรแมนติกมาก ๆไม่ว่าจะเป็นตอนฝนตก หรือหิมะตก โดยจะต้องเผชิญหน้ากับ "คิม จู ฮยุค" ทุกฉากเลย มันก็สนุกดี ฉันก็พยายามเซฟตัวเอง รักษาสุขภาพให้แข็งแรง ไม่งั้นคงไม่สบายเอาแน่ ๆ ทีมงานทุกคนก็น่ารัก คอยเทคแคร์ฉันเป็นอย่างดี ฉันรู้สึกอบอุ่นและสนุกมากในการถ่ายทำหนังเรื่องนี้ ฉันตั้งใจอยากให้แฟน ๆ ได้ดูผลงานของฉันอีกเรื่องที่ฉันตั้งใจแสดงอย่างมาก รับรองว่าต้องถูกใจแฟนคลับทุกคนแน่นอนค่ะ คอยติดตามด้วยนะคะ"
ภาพยนตร์เรื่อง "เลิฟ มี น็อท รักมีนัย" (Love Me Not) "มุน กึน ยอง" รับบทเป็น "มิน" สาวน้อยทายาทเศรษฐีผู้ร่ำรวย แต่ตาบอด เย็นชา และคิดว่าทุกคนเห็นแก่ตัว ประกบคู่กับพระเอกสุดหล่อ "คิม จู ฮยุค" ในบทบาท "จูเลี่ยน" หนุ่มเจ้าเล่ห์ที่หมายจะปอกลอกเธอ ความใกล้ชิดและความสงสารของ "จูเลี่ยน" ที่มีต่อ "มิน" ก็กลายเป็น "ความรัก" โดยที่เธอและเขาต่างก็ไม่คิดว่าจะบังเกิดขึ้น ซึ่ง "มิน" ไม่เชื่อในเรื่องความรัก และ "จูเลี่ยน" ผู้ไม่เคยรักใครด้วยใจจริง
ติดตามชมภาพยนตร์ของยัยตัวจุ้น ขวัญใจแฟนคลับชาวไทย "มุน กึน ยอง" สาวน้อยหน้าใส ที่จะมาสร้างความประทับใจให้คุณได้น้ำตาซึมไปกับความรักที่เป็นไปไม่ได้ของเขา "คิม จู ฮยุค" และเธอคนนี้ ใน "เลิฟ มี น็อท รักมีนัย" 26 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์แน่นอน!
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ