ร่วมสร้างโลกสีชมพู โลกแห่งความรัก กับทุกคู่รักที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า ด้วยกิจกรรม “Valentine In Love”

ข่าวทั่วไป Wednesday February 7, 2007 16:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--เซ็นทรัลพัฒนา
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า Life Style Shopping Complex แหล่งรวบรวมทุกความต้องการของคนทันสมัยย่านฝั่งธน เนรมิตดินแดนแห่งความรัก จัดกิจกรรมเอาใจทุกคู่รักต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Valentine In Love”
นอกจากนี้ภายในงานเตรียมตื่นตาตื่นใจกับความอลังการของสวนดอกไม้นานาพันธุ์ที่จะเต็มไปด้วยกลิ่นอายของความรัก เพิ่มดีกรีให้หวานชื่น พร้อมกระชับความสัมพันธ์รักให้ลึกซึ้งมากยิ่งขึ้นด้วยการทำนายดวงชะตาความรักจาก Cupid ตัวน้อย พลาดไม่ได้ !! กับการทายใจสองหนุ่มหล่อในดวงใจที่สาว ๆ หลายคนหมายปอง “มาร์ค” กฤษฎา พระเอกมาดเข้มจากละครเรื่องสาวเปิ่นเจ้าเสน่ห์ และ “แท็ค” ภรัญญูนักแสดงหนุ่มหน้าตี๋ที่จะมาขยี้ใจสาว ๆ หากสาวคนไหนทายใจถูกรับไปเลยดอกไม้ช่อใหญ่จากใจสองหนุ่มกลับไปนอนฝันดี พร้อมช้อปของขวัญชิ้นพิเศษให้กับคนพิเศษในช่วงเทศกาลวาเลนไทส์ในราคาแสนพิเศษ
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า ขอเชิญชวนคู่รักทุกคู่เข้าสู่โลกสีชมพูที่มีแต่ความรัก และความสุข พร้อมชื่นชมความงดงามของหมู่มวลดอกไม้นานาพันธุ์ ที่จะสร้างความประทับใจมิรู้ลืมในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2550 ณ บริเวณชั้น 1 (หน้าร้าน Jaspal) ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ศิริรัตน์ วจะรักษ์เลิศ
อรวรรณ รัตนา
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-264-5555 ต่อ 4114 /089-895-8342 โทรสาร 02-264-5575
Call Center 02-635 1111 E-Mail: pr.ho@centralplaza.co.th
www.centralplaza.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ