“วีเจลูกเกด”สุดปลื้มประเดิม“เท่งโหน่งคนมาหาเฮีย” นางเอกคนแรกของผู้กำกับเท่งโหน่ง

ข่าวทั่วไป Wednesday February 7, 2007 16:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--สหมงคลฟิล์ม
ยอมรับว่ายังงงไม่หาย จนต้องหยิกแก้มนิ่มๆของตัวเองอยู่หลายต่อหลายครั้งว่าไม่ได้ฝันไปเวลาที่หลายๆคนถามความรู้สึกการเป็นนางเอกหนังไทยครั้งแรกในชีวิตโดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นหนัง “เท่งโหน่งคนมาหาเฮีย” ที่“พงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ(เท่ง เถิดเทิง) และ ชูศักดิ์ เอี่ยมสุข(โหน่ง ชะชะช่า)” จากแก๊งค์สามช่าที่ “ลูกเกด” จิรดา โยฮารา วีเจสาวสุดฮอตแห่งแชนนอลวีสุดจะปลื้มในฐานะแฟนพันธุ์แท้ตัวจริงเสียงจริง ชนิดที่ว่าทุกเทปทุกรายการทุกเทปที่มีพี่หม่ำ พี่เท่ง พี่โหน่ง ลูกเกดไม่เคยพลาด
“ไม่เคยคิดมาก่อนเลยค่ะว่าจะได้มาทำอะไรแบบนี้ อยู่ๆก็ได้เล่นหนัง ที่สำคัญเป็นนางเอกหนังเรื่องแรกที่กำกับโดยพี่เท่งพี่โหน่งด้วย ดีใจมากๆตอนที่ถูกชวนมาแคสท์แล้วรู้ว่าเป็นหนังพี่โหน่งพี่เท่ง โดยส่วนตัวเราเองก็ชอบแก๊งค์นี้อยู่แล้ว พี่โหน่งพี่เท่ง พี่หม่ำ ก็ชอบ ชอบดู ก็เลยรู้สึกว่าถ้าแคสท์ไม่ได้ไม่เป็นไร แต่ว่าถ้าได้เราก็ได้ทำงานกับคนที่เป็นนักแสดงที่ตลกที่เป็นโปรเฟรชชันแนล เป็นพี่ๆที่เราปลื้มและชื่นชมในความสามารถพี่ๆเขาอยู่แล้ว น่าจะดี และคงเป็นการทำงานที่สนุก”
และพอได้มาร่วมงานก็เป็นไปตามที่นางเอกของเราคาดจริงๆ
“พอได้มาทำงานด้วย ก็จริงอย่างที่คิดคือไม่เครียดเลย สนุกดี พี่โหน่งพี่เท่ง ทีมงานทุกคนก็น่ารัก จริงๆเหมือนไม่ได้มาทำงาน เหมือนกับนั่งดูทีวีอยู่บ้านมากกว่า เพราะพวกพี่ๆเขาก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ อย่างเราเห็นในทีวีว่าตลกแล้ว เจอพี่ๆเขาทั้งเล่นเองทั้งกำกับเอง ตลกกว่าอีก โดยเฉพาะพี่เท่งเวลากำกับชอบพับเสื้อโชว์พุง
ยังอดคิดไม่ได้เลยว่า การที่พี่ๆเขาเลือกลูกเกดมาเล่น จะทำให้พี่เขาต้องทำงานหนักมากขึ้นรึเปล่า(หัวเราะ) แรกๆถ่ายๆไปยังอดถามพี่เขาไม่ได้เลยว่า ตกลงเลือกเกดมาเล่นจริงๆใช่มั้ย (หัวเราะ) คือยังงงๆอยู่เลยค่ะ”
เห็นท่าทางคล่องแคล่ว เฉี่ยว เปรี้ยว ดูมั่นอกมั่นใจขนาดนี้ แต่เจ้าตัวก็ยืนยันตัวจริงเป็นคนขี้อายมั่กๆ นอกจากเป็นวีเจแชนนอลวี เดินแบบเป็นพิธีกรแล้ว ไม่เคยต้องลุกขึ้นมาทำอะไรเกี่ยวกับการแสดงมาก่อนเลยครั้งหลังสุดก็โน่นเลย การแสดงรอบกองไฟสมัยเป็นลูกเสือเนตรนารีนั่นเลย แต่ถึงกระนั้นเท่งโหน่งก็การันตีว่าบทนางเอก “เท่งโหน่งคนมาหาเฮีย”ต้องน้องวีเจลูกเกดคนเดียวเท่านั้น เตรียมตัวพิสูจน์กันให้เห็นกันจะจะตา 10 พ.ค.นี้แน่นอนทุกโรงภาพยนตร์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ