"เฉินกวนซี" โคตรเถื่อน สวมวิญญาณดิบ "นักฆ่า หน้าหล่อ" ใน "หมา กัด หมา"

ข่าวทั่วไป Friday March 9, 2007 16:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
ใครจะรู้ว่าพระเอกมาดเท่อย่าง "เฉินกวนซี" (Edison Chen) จะกล้าพลิกคาแร็คเตอร์ของตัวเองจากหน้ามือเป็นหลังมือในภาพยนตร์เรื่องใหม่ "หมา กัด หมา" (Dog Bite Dog) หรือภาษาจีน "โก่วเอี๋ยวโก่ว" ชื่อเรื่องฟังดูก็รู้แล้วว่าเนื้อหาต้องแรงแน่ ๆ นับว่าเขาเป็นนักแสดงที่สามารถเล่นได้ทุกบทโดยไม่ "ห่วงหล่อ" เลยทีเดียว ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ทุ่มทุนสร้างกว่าสิบล้านเหรียญฮ่องกง ผลงานของผู้กำกับฯ ชื่อดัง"เจิ้งเป่ายุ่ย"ซึ่งในเรื่องนี้ "เฉินกวนซี" ต้องมารับบทนำเป็น "เผิง" นักฆ่าผู้โหดเหี้ยมชาวกัมพูชา ที่หลบหนีออกนอกประเทศเพราะลอบฆ่าภรรยาของข้าราชการคนสำคัญ ประกบคู่กับ "แซม ลี" รับบทเป็น "เหว่ย" สายสืบผู้มุ่งมั่นในหน้าที่และรับผิดชอบคดีฆาตกรรมนี้...การประลองปัญญากับการดวลปืนก็เปิดฉากขึ้น งานนี้ เฉินกวนซี เผยถึงการแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า
"ท้าทายดีครับ บทนี้ค่อนแรงสำหรับผมมาก การเป็นนักฆ่าที่ไม่ปราณีใครมันก็สะใจดีแต่การฆ่ามันก็ย่อมมีเหตุผลของมัน เด็กวัยรุ่นไม่ควรเลียนแบบนะครับ เพราะหนังค่อนข้างมีความชัดเจนในเรื่องของความรุนแรง ผมว่าเจิ้งเป่ายุ่ยเค้ามีมุมมองเกี่ยวกับฉากแอ็คชั่นหลาย ๆ ฉากได้อย่างน่าสนใจ ผมฝากผลงานหนังเรื่องนี้ด้วยนะครับ เหมาะสำหรับคนที่ชอบดูอะไรมันส์ ๆ แรง ๆ" เขากล่าว
ติดตามผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ "เฉินกวนซี" ได้ใน "หมา กัด หมา" (Dog Bite Dog) จะดิบ เถื่อน โหด และรุนแรงแค่ไหน เร็ว ๆ นี้.
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ