“กรีนเวฟ” นัดพบแฟนคลับ “กรีนแคมป์ปิ้ง” ที่วังตะไคร้

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday August 8, 2007 09:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--เอ-ไทม์ มีเดีย
สมกับเป็นคลื่นสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อมจริงๆสำหรับคลื่นกรีนเวฟ 106.5 FM ที่พาผู้ฟังกรีนแฟนคลับ 30 คน ไปท่องเที่ยวสัมผัสธรรมชาติกันอย่างใกล้ชิดกับกิจกรรม “กรีนแฟนคลับ : กรีนแคมป์ปิ้ง” ณ อุทยานวังตะไคร้ จ.นครนายก งานนี้ดี.เจ.หน่อง-วินัย สุขแสวง และดี.เจ.เฟี๊ยต-ธัชนนท์ จารุพัชนี ไปร่วมสร้างความสนุกสนานกันตลอด 2 วัน 1 คืน
ออกสตาร์ทแต่เช้า ณ วังสวนผักกาด ชมเรือนไทยที่มีการจัดแสดงโบราณวัตถุมากมาย แต่ละชิ้นมีอายุมากกว่า 100 ปี ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดนตรีไทยหลากหลายชนิด, พระพุทธรูป, โบราณวัตถุในวัฒนธรรมบ้านเชียงที่มีอายุประมาณ 1,800-5,600 ปี, พิพิธภัณฑ์โขน, เรือพระที่นั่งเก้ากึ่งพยาม ซึ่งในอดีตใช้เป็นขบวนเรือตามเสด็จประพาสต้น ฯลฯ
จากนั้นมุ่งหน้าสู่อุทยานวังตะไคร้ จ.นครนายก เพื่อเริ่มกิจกรรมแรก “กิจกรรมด่านวัดใจ” ที่จำลองมาจากพื้นที่การฝึกทหาร โดยแบ่งผู้ฟังออกเป็น 5 กลุ่ม เพื่อเข้ากิจกรรมทั้งหมด 10 ฐาน แต่ละฐานก็จะมีความยากง่ายแตกต่างกัน ซึ่งงานนี้ถือว่าเป็นการสร้างความสนิทสนมและความสามัคคีกันภายในทีมอีกด้วย ก่อนจะแวะถ่ายรูปกันบนเขื่อนขุนด่านปราการชล แหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์แห่งใหม่ของจังหวัดนครนายก จากนั้นออกเดินทางไปล่องแก่ง ซึ่งแต่ละช่วงจะมีความแตกต่างกันตลอดเส้นทาง บางจุดจะ
เป็นแก่งหินที่ลดหลั่นกันลงมาคล้ายขั้นบันได ถือว่าเป็นอีกกิจกรรมที่ท้าทายมากๆ เพราะตลอดเส้นทางต้องคอยบังคับเรือยางไม่ให้คว่ำ แต่เนื่องจากปริมาณน้ำค่อนข้างน้อย จึงทำให้น้ำไม่ไหลเชี่ยวจนเกินไป ตกค่ำเป็นช่วงบาร์บีคิว ปาร์ตี้ ที่มีการประกาศผลผู้ชนะจากกิจกรรมด่านวัดใจ ก่อนที่นักร้องสาวเสียงดี ปนัดดา เรืองวุฒิ จะมาโชว์เพลงเพราะๆหลายเพลง แต่ที่เซอร์ไพร์สสุดๆคือการจับไมค์ร้องเพลงของ ดี.เจ.หน่องและดี.เจ.เฟี๊ยต ที่ครั้งนี้เตรียมเพลงพิเศษมาเพื่อชาวกรีนแฟนคลับโดยเฉพาะ
เริ่มเช้าวันใหม่ด้วยกิจกรรม “เหินฟ้าท้าสายน้ำ” โหนสลิงข้ามน้ำ และเดินป่าในอุทยานวังตะไคร้ เพื่อชมทัศนียภาพอันงดงามของธรรมชาติอย่างใกล้ชิด แวะรับประทานอาหารกลางวันและเล่นน้ำตก เป็นที่ถูกอกถูกใจของ 2 ดี.เจ.และชาวกรีนแฟนคลับอย่างมาก ก่อนจะเดินทางกลับกรุงเทพฯ ปิดท้ายกิจกรรมนี้อย่างประทับใจ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ-ไทม์ 0-2669-9512-6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ