Gossip News: Smith Optics เปิดตัวแว่นกันแดดครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมแฟชั่นโชว์สุดฮอต

ข่าวทั่วไป Friday March 23, 2007 13:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--พริสไพออริตี้
- สาวเปรี้ยว หนุ่มเท่ห์ เตรียมควักกระเป๋า! กับ Smith Optics แบรนด์แว่นตาดังที่ข้ามน้ำข้ามทะเลมาไกลจากอเมริกา เปิดตัวแว่นตาและแว่นตากันแดด เวลาบ่าย 2 โมง วันพฤหัสบดีที่ 29 มี.ค.นี้ พร้อมชมแฟชั่นโชว์คอลเล็คชั่นใหม่ โดยดารานางแบบสุดฮอตอย่าง ออร์แกน-ราศี , จอย รินลณี , ตุ๊ก-ชนกวนันท์ ปิดท้ายด้วยแฟชั่นโชว์จากสาวเก่งแห่งยุค อาทิ คุณกรกนก ยงสกุล, คุณสุทัศนีย์ คุนผลิน, คุณลินา ลีนุตพงษ์, คุณดลินา พร้อมพันธ์ ณ Sport Hall ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน
- พร้อมให้ยลโฉมแล้ว สำหรับแว่นตา Smith Optics มาเอาใจหนุ่มสาวที่ชื่นชอบแว่นตาแนวอิน เทรนด์ ไม่ว่าจะเป็นแนวแฟชั่น หรือ แนวผจญภัย บริษัท อาย ออฟ เดอะ ซัน (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงาน “Performance Style ,Smith Solid” อวดโฉมแว่นตาหลากสไตล์ด้วยแฟชั่นสุดเก๋จาก เหล่านางแบบชื่อดัง ร่วมชมแว่นตาสุดเก๋และแฟชั่นสุดฮอต ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 29 มี.ค.นี้ ตั้งแต่เวลาบ่ายสองโมงเป็นต้นไป ณ Sport Hall ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน
- Smith แว่นตาซึ่งนำเข้าจากอเมริกา พร้อมแล้วที่จะให้คุณหนุ่มสาวจับจองเป็นเจ้าของ ซึ่งผู้นำเข้าอย่าง บริษัท อาย ออฟ เดอะ ซัน (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานเปิดตัวแว่นตาภายใต้ชื่องาน “Performance Style ,Smith Solid” ที่ขนเอาเหล่านางแบบทั้งในและนอกวงการมาร่วมถ่ายทอดความงามของแว่นตาให้คุณๆได้ชม ณ Sport Hall ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในวันพฤหัสบดีที่ 29 มี.ค.นี้ ตั้งแต่เวลาบ่ายสองโมงเป็นต้นไป สำหรับผู้ที่สนใจ อย่าลืมไปแวะชมกันนะ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ