ริชมอนเด้ (บางกอก) เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย)

ข่าวทั่วไป Tuesday January 23, 2007 16:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ริชมอนเด้ (บางกอก) เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) การเปลี่ยนชื่อบริษัทถือเป็นส่วนหนึ่งของการเริ่มแผนปรับ "เอกลักษณ์ขององค์กร" (Corporate Identity) ของบริษัททั่วภูมิภาค
บริษัท ริชมอนเด้ (บางกอก) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ระดับพรีเมี่ยม ประกาศเปลี่ยนชื่อบริษัทใหม่เป็นบริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด
มร. จอห์น พอลแลร์ส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิอาจิโอ เอเชีย กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากในการเปลี่ยนชื่อบริษัทใหม่ในครั้งนี้ ซึ่งจะเป็นการตอกย้ำมูลค่าแบรนด์ (Brand Equity) ที่ ดิอาจิโอและโมเอ็ท เฮนเนสซี่ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ขึ้นทั่วโลก เราไม่เพียงแต่มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเราจนเป็นที่ยอมรับในมาตรฐานสุดยอดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ระดับพรีเมี่ยมในภูมิภาคเอเชียแล้ว เรายังมุ่งสร้างภาพลักษณ์ขององค์กรให้มีมาตรฐานเดียวกันในทุกประเทศที่เราเข้าไปดำเนินธุรกิจ
เราเชื่อมั่นว่าการมีภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งจะช่วยให้เรามีลู่ทางใหม่ๆ ในการดำเนินงานในเชิงธุรกิจมากขึ้น ทั้งยังส่งเสริมให้เราสามารถดำเนินกิจกรรมการตลาดและร่วมรณรงค์การดื่มอย่างรับผิดชอบได้มากขึ้นทั่วภูมิภาคแห่งนี้”
สำหรับในภูมิภาคเอเชีย นอกจากประเทศไทยแล้ว บริษัท ริชมอนเด้ ฮ่องกง และบริษัท ริชมอนเด้ สิงคโปร์ ได้เปลี่ยนชื่อบริษัทใหม่เป็น บริษัท โมเอ็ท เฮนเนสซี่ ดิอาจิโอ ฮ่องกง และบริษัท โมเอ็ท เฮนเนสซี่ ดิอาจิโอ สิงคโปร์
นายวรเทพ รางชัยกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งต่อการเปลี่ยนชื่อบริษัทใหม่ซึ่งจะส่งผลให้การดำเนินงานของบริษัทในประเทศไทยเป็นไปในทิศทางเดียวกับประเทศอื่นๆ ทั่วภูมิภาคเอเชีย และยังเป็นการเน้นย้ำถึงมูลค่าแบรนด์และชื่อของบริษัทที่เป็นผู้ถือหุ้นของเรา สำหรับการจดทะเบียนใช้ชื่อใหม่เป็นไปอย่างเรียบร้อย และบริษัทฯ เตรียมแนะนำและเผยแพร่ชื่อใหม่ดังกล่าวเพื่อให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องมั่นใจว่าบริษัทยังคงมุ่งมั่น สร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับพรีเมี่ยมให้แก่ผู้บริโภคชาวไทยในแนวทางที่รับผิดชอบต่อสังคมอย่างต่อเนื่องเสมอมา”
โดยบริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จดทะเบียนชื่อใหม่นี้กับกระทรวงพาณิชย์ และเริ่มดำเนินการเผยแพร่และประชาสัมพันธ์กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พันธมิตรทางธุรกิจ บริษัทคู่ค้า และผู้บริโภคชาวไทย ให้ทราบว่า บริษัทได้เปลี่ยนชื่อใหม่เป็นบริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมทั้งปรับเปลี่ยนฉลากผลิตภัณฑ์และเอกสารส่งเสริมการขาย ทั้งหมดแล้ว ทั้งนี้ บริษัทจะเริ่มใช้ชื่อใหม่ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2550 เป็นต้นไป
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โสมรสา พงษ์เพิ่มพฤกษ์ ศรีเบญจา เสมมีสุข
โทร 0-2685-6920 โทร 0-2252-9871
อัญญา ยูถะสุนทร
โทร 0-2685-6983

แท็ก บางกอก   เนสซี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ