เอเอซีพี ร่วมสนับสนุน “มหัศจรรย์นิทานโลก” ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการเด็ก

ข่าวทั่วไป Wednesday February 7, 2007 15:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์
เอเอซีพี ประกาศสนับสนุนกิจกรรมครอบครัวตลอดปี 2550 ล่าสุด ร่วมกับกันตนา จัดงานมหัศจรรย์นิทานโลก และการแสดงชุด ขบวนการนางฟ้าน้อยกับเหล่านิทานมหาสนุก (The Magicia Bible Fairy Tales Show) ระหว่างวันที่ 15-18 กุมภาพันธ์ 2550 หวังส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และกระตุ้นจินตนาการเด็กและเยาวชน
นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บมจ. อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันชีวิต (เอเอซีพี) เปิดเผยว่า งานมหัศจรรย์นิทานโลก และการแสดง ชุด ขบวนการนางฟ้าน้อยกับเหล่านิทานมหาสนุก จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมความรักและความเข้าใจในสถาบันครอบครัว โดยเปิดโอกาสให้ทุกคนในครอบครัวได้ร่วมกันทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ และพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ จินตนาการ และความกล้าแสดงออกในทางที่ถูกของเด็กและเยาวชน ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของเอเอซีพีที่มุ่งมั่นที่จะมีส่วนร่วมในการสร้างเสริมความมั่นคงของครอบครัวไทย
ภายในงาน เด็กๆ และผู้ปกครองจะได้ตื่นตาตื่นใจกับการแสดงกลางแจ้งโดยนักแสดงกว่า 200 คน พร้อมดนตรี แสง สี เสียงประกอบสุดอลังการ โดยจะเปิดแสดงทุกวัน วันละ 2 รอบ เวลา 18.30 น. และ 20.30 น. ตั้งแต่ 15-18 กุมภาพันธ์ 2550 นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเวิร์คช้อป นักมายากลรุ่นจิ๋ว เวิร์คช้อปสอนประดิษฐ์คทานางฟ้า เพ้นท์หน้าแฟนตาซี และเปิดรับบริจาคหนังสือนิทานกับโครงการ “หนังสือนิทานเพื่อน้อง” เพื่อมอบให้กับห้องสมุดของโรงเรียนในสังกัด กทม. โดยสามารถบริจาคได้ที่บูธ เอเอซีพี วีไอพี คลับ ภายในงาน หรือบริจาคที่สำนักงานใหญ่ ชั้น 1 อาคารเพลินจิต ทาวเวอร์ จนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์
สำหรับสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าเอเอซีพีจะได้รับในงาน ได้แก่ ชมการแสดงรอบพิเศษ ในวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ และอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ รอบเวลา 18.30 น. และบริการตรวจสุขภาพฟรีทั้งครอบครัวกับ AACP Medical Mobile Service ตลอดการจัดงาน นอกจากนี้ เอเอซีพียังได้สนับสนุนการให้บริการดูแลปฐมพยาบาลจากโรงพยาบาลในเครือข่ายอยุธยาแคร์แก่ผู้เข้าชมงานตลอดการจัดงานอีกด้วย
“ในปีนี้ เอเอซีพี วีไอพี คลับ จะเน้นกิจกรรมที่พัฒนาความรู้และความคิดสร้างสรรค์ของเด็กและเยาวชน รวมถึงกิจกรรมที่สร้างเสริมความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวเป็นหลัก อาทิ เอเอซีพี คิดส์ แค้มป์ ในช่วงปิดเทอม เอเอซีพี มูวี่ ปาร์ตี้ สำหรับผู้ถือกรมธรรม์ฯ เอเอซีพี แฟมิลี่ แรลลี่ และเวิร์คช้อปเพื่อสุขภาพ เป็นต้น” นางสาวพัชรากล่าว
ข้อมูลสำหรับกองบรรณาธิการ
บมจ. อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันชีวิต เป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำของประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นจากการเข้าร่วมเป็นพันธมิตรระหว่าง 3 กลุ่มบริษัทที่มีชื่อเสียงและความมั่นคงอันได้แก่ กลุ่มธนาคารกรุงศรีอยุธยา กลุ่มอลิอันซ์ และเครือเจริญโภคภัณฑ์ บริษัทฯได้สร้างสรรค์รูปแบบผลิตภัณฑ์ประกันแบบแปลกใหม่และครบถ้วนเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้ารายบุคคลและองค์กร อันได้แก่ แบบประกันภัยคุ้มครองตลอดชีพ แบบประกันภัยเพื่อการสะสมทรัพย์และเพื่อเป็นทุนการศึกษาสำหรับบุตรหลาน แบบประกันภัยคุ้มครองอุบัติเหตุ แบบประกันภัยคุ้มครองสุขภาพ และแบบประกันภัยเพื่อสวัสดิการพนักงาน
ปัจจุบันเป็นผู้นำการตลาดติดอันดับหนึ่งในสามบริษัทประกันชีวิตที่ใหญ่ที่สุดของประเทศในด้านเบี้ยประกันภัยรับรวม บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากผู้ถือกรมธรรม์ทั่วประเทศ กว่า 1,000,000 ราย และดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมานานกว่า 50 ปี บริษัทฯ ได้รับรางวัล Superbrands ประจำปี 2005 และ 2006 ติดต่อ 2 ปีซ้อนประเภทธุรกิจการเงิน ธนาคาร และประกันชีวิตจากการสำรวจผู้บริโภคและการตัดสินของคณะกรรมการ Superbrands ประจำประเทศไทย
บมจ. อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันชีวิต
สายสมร เลิศคชลักษณ์
โทรศัพท์ 0-2305-7408
ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์
รัชฎา ปสันตา / ปัทมา วัฒนาพรินทร
ฐาปนี นันทวิสัย โทรศัพท์ 02-610-2372
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ