หัวเว่ยคว้ารางวัล Global Supplier Award 2007 ด้วยบริการอันโดดเด่น

ข่าวเทคโนโลยี Friday June 22, 2007 15:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มิ.ย.--ฟรานคอม เอเชีย
บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ล้ำสมัยสำหรับโซลูชั่นเครือข่ายด้านการสื่อสารโทรคมนาคมแก่ผู้ประกอบการทั่วโลก เผยว่า หัวเว่ยคว้ารางวัล Outstanding Performance จาก Vodafone ในการประชุมประจำปีของผู้ให้บริการโซลูชั่นเครือข่ายทั่วโลกซึ่งจัดขึ้นโดย Vodafone เป็นครั้งที่สอง
ในงานนี้ Vodafone ได้มอบรางวัล Supplier Performance แก่ซัพพลายเออร์หลัก 3 ราย โดยหัวเว่ยได้รับรางวัลในฐานะผู้นำเสนอผลิตภัณฑ์และให้บริการยอดเยี่ยมแก่ Vodafone อีกทั้งยังเป็นพันธมิตรกับ Vodafone อีกด้วย Vodafone มีการประเมินผลการดำเนินงานของซัพพลายเออร์อย่างสม่ำเสมอเนื่องจากเล็งเห็นความสำคัญของการจัดการด้าน Supplier Performance และการพัฒนาด้านบริการที่มีอย่างต่อเนื่องว่าเป็นปัจจัยสำคัญทางด้านกลยุทธ์ซัพพลายเชน
นาย วิลเลี่ยม ซู ประธานของหัวเว่ยในยุโรป กล่าวว่า “ในฐานะของพันธมิตรของ Vodafone หัวเว่ยรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล Outstanding Performance จาก Vodafone รางวัลนี้ย้ำให้เห็นถึงปณิธานของหัวเว่ยในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นระดับแนวหน้า การตอบสนองที่ฉับไว และบริการอันโดดเด่น หัวเว่ยยังมุ่งเน้นการผลิตนวัตกรรมที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้สูงสุด โดยสร้างสรรค์โซลูขั่น ผลิตภัณฑ์และบริการซึ่งอำนวยประโยชน์ให้แก่ลูกค้าในระยะยาวเพื่อช่วยให้พวกเขาได้ตระหนักถึงศักยภาพของตัวเอง”
มร. เดทเลฟ ชูลซ์ (Mr. Detlef Schultz) ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการซัพพลายเชนระดับโลกของ Vodafone กล่าวว่า “หัวเว่ยได้รับรางวัลนี้เนื่องจากสามารถตอบสนองความต้องการของ Vodafone ได้อย่างต่อเนื่อง รางวัลนี้จึงเป็นสิ่งยืนยันถึงความตั้งใจของหัวเว่ยในการร่วมมือกับ Vodafone เพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ทางกลยุทธ์”
หัวเว่ยทำข้อตกลงการทำงานทั่วโลกกับ Vodafone โดยเป็นผู้จัดหาผลิตภัณฑ์และบริการประสิทธิภาพสูงแก่ Vodafone รวมถึงอุปกรณ์เครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ
ด้วยผลการดำเนินการอันโดดเด่นของหัวเว่ยที่ให้บริการอันรวดเร็วและมีประสิทธิภาพในกรุงแมดริด Vodafone ประเทศสเปนจึงเลือกหัวเว่ยให้เป็นผู้ดำเนินโครงการขยาย High Speed Packet Access (HSPA) ในเมืองบาร์เซโลนา
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการได้รับรางวัล Outstanding Performance ของหัวเว่ย จาก Vodafone ได้ที่http://www.vodafone.com/start/media_relations/news/group_press_releases/2007/vodafone_announces3.html
เกี่ยวกับ Vodafone
Vodafone เป็นกลุ่มบริษัทสื่อสารโทรศัพท์ไร้สายชั้นนำระดับโลกซึ่งให้บริการในกว่า 25 ประเทศ ทั่วทั้ง 5 ทวีป และมีผู้ใช้บริการถึง 200 ล้านคนในปีที่ผ่านมา โดยเป็นผู้ใช้บริการในยุโรป 100 ล้านคนและพันธมิตรเครือข่ายอีก 38 ราย สืบค้นข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.vodafone.com
เกี่ยวกับ Huawei Technologies
Huawei Technologies เป็นผู้นำในบริการระบบโทรคมนาคมยุคใหม่และให้บริการแก่ผู้ดำเนินกิจการ 31 รายจาก 50 บริษัทชั้นนำระดับโลก และผู้ใช้บริการอีกกว่า 1,000 ล้านคนทั่วโลก หัวเว่ย มุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ บริการและโซลูชั่นเพื่อคุณค่าในระยะยาวและความเจริญเติบโตทางธุรกิจ สืบค้นข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.huawei.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ