เขียวตีผมฟู แต่งหรูหน้าบาน งานสามี (หม่ำ) รับโล่

ข่าวทั่วไป Wednesday February 28, 2007 13:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--สหมงคลฟิล์ม
ได้แต่งชุดสวยทำหัวฟูบานกับเค้าบ้าง สำหรับสาวเขียว เจเนท เขียว นางเอกขวัญใจของผู้กำกับร้อยล้าน เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา (หม่ำ จ๊กมก) เพราะต้องมาเข้าฉากการมอบรางวัลประกาศเกียรติคุณของรัฐบาลหนองหวายหลึมที่มอบให้กับ คำเหลา เจ้าหน้าที่หน่วยสืบสวนสอบสวนพิเศษ สามีของเจ๊เขียวในภาพยนตร์ฮามันส์หยดติ๋งเรื่อง บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม 2 ก็ในฐานะของภรรยาผู้มีความสำคัญระดับประเทศ เมื่อคำเหลา (หม่ำ จ๊กมก) สามีสุดที่รักมีคุณงามความดีได้รับเกียรติได้รับรางวัลระดับประเทศ ภรรยาแสนสวยอย่างอดีตนางงามประจำท้องถิ่นแถมเป็นเจ้าของร้านเสริมสวยอย่างเขียว (เจเนท เขียว) จะน้อยหน้ากว่าคนอื่นได้ยังไง ออกงานทั้งทีต้องตีผมให้ฟูกันสุดๆ ไปเลย ทำเอาสิงโตและคุณนายคนอื่นที่ไปร่วมงานที่ทำผมฟูมาเหมือนกันชิดซ้ายตกขอบเวทีไปเลย แถมยังใส่ชุดสีชมพูแปร๊นเหมือนดอกบานชื่น ตัดกับสีผิวกันสุดๆ ใส่รองเท้าส้นตึกสูงปรี๊ด เรียกว่าเปรี๊ยวจี๊ดตั้งแต่หัวจรดเท้า พร้อมรอยยิ้มที่กว้างจนปากเกือบถึงใบหูส่งไปให้สามีที่อยู่บนเวที และยังแอบส่งจูบเล่นหูเล่นตาสารพัดให้กับสามีบนเวที ก็ทั้งสวยและเซ็กซี่ขนาดนี้ทำเอาทีมงานที่นั่งดูอยู่หน้ามอนิเตอร์ยิ้มเคลิ้มไปตามๆ กันทั้งกองถ่าย แหมสงสัยว่าเรื่องหน้าผู้กำกับถ่ายเรื่องอะไร มีหวังควงสาวเขียวเล่นเป็นเมียไปตลอดทุกเรื่องแน่นอน
ใครอยากเห็นความสวยแบบเขียวๆ แถมแอบเปรี๊ยวไปด้วยในตัว และการกับมาปะทะบทสามีภรรยากันอีกครั้งของ หม่ำ จ๊กมก และ เจเนท เขียว ติดตามได้ใน บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม2 วันที่ 8 มีนาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์
“จริงๆ เรื่องนี้ได้แต่งสวยเยอะเหมือนกันเพราะในเรื่องรับเป็นภรรยาคนสวยของพี่หม่ำอยู่แล้ว แต่สวยสุดก็น่าจะเป็นชุดนี้แหละ เป็นชุดออกงานที่ทางทีมงานจัดให้ แต่ชุดก็จะพื้นเมืองนิดๆ ย้อนยุคหน่อยๆ เพราะหนองหวายหลึมยังเป็นประเทศที่ยังล้าหลังอยู่หน่อยนึงในเรื่องนี้นะคะ สีชุดนี่ชมพูสดมากเจอสีผิวเราเข้าไปอีกนะ ไม่อยากจะพูดเลยว่ามันจะขนาดไหน ส่วนท่อนล่างนี่เป็นแบบผ้านุ่งสวยๆ ใส่รองเท้าส้นตึกสีทองเลย สูงปรี๊ด พอถ่ายรูปคู่กับพี่หม่ำแล้วก็เหมือนคู่ของคุณธงชัย ประสงค์สันติกับคุณภรรยาเค้าน่ะค่ะ ด้วยความที่เราไม่เคยภูมิใจในตัวสามีเลย คิดว่าเค้าเป็นลูกจ้างรายวันทั่วไป พอมารู้ว่าคำเหลา สามีเนี่ยทำความดีให้กับประเทศได้รับยศประกาศคุณงามความดี เราก็หน้าบานผมบานไปด้วยเลย ในฉากนี้ที่เล่นเราต้องแบบว่าดีใจมาก เราก็ต้องมีแอบส่งสายตาปิ้งๆ ให้กัน มีแบบแลบลิ้นรี่ตาส่งไปให้สามี แบบให้ดูเซ็กซี่สุดๆ ไปเลยด้วย ในเรื่องพี่หม่ำเค้าก็จะทำตอบกลับมานะ ไม่ต้องพูดถึงทีมงานหรอกที่ว่ายิ้มเคลิ้มตามเราน่ะ พี่หม่ำก็ยังเคลิ้มเลยจะบอกให้ (หัวเราะ)”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ