วีซีดี “SILENCE” ปาฎิหาริย์รักจากดวงดาววางตลาดพร้อมฉายทางช่อง 3

ข่าวทั่วไป Thursday May 10, 2007 11:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--เมโทรพิคเจอร์
วีซีดี ซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์สุดฮอทเรื่อง “SILENCE” “ปาฏิหาริย์รักจากดวงดาว” ที่กำลังแพร่ภาพทางช่อง 3 ทุกคืนวันศุกร์เวลา 22.30- 24.00 น. ชุดที่ 1 แผ่นที่ 1-14 วางตลาดแล้ว
ล่าสุด บริษัท โกลเด้นทาวน์ฟิล์ม จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์ อนุญาตให้ บริษัท เมโทรพิคเจอร์ เป็นผู้จัดจำหน่ายโดย วีซีดี “SILENCE” ปาฎิหาริย์รักจากดวงดาว พิเศษสามารถเลือกรับฟังได้สองภาษา ทั้งภาษาไทยและภาษาจีน
วีซีดี “SILENCE” ปาฎิหาริย์รักจากดวงดาว นำแสดงโดย วิค F4 หรือ “ไจ่ไจ๋” “ปาร์ค อึนเฮ” นางเอกสาวมาแรงจากเกาหลีเรื่อง (แดจังกึม) ร่วมด้วย แอนดี้ ฮุย , ไล่หย่าเหยียน และดาราดังอีกคับคั่ง โดยนอกจาก วิค F4 (ไจ่ไจ๋) จะสร้างความฮือฮากลายเป็นพระเอกที่ทุบสถิติค่าตัวแพงที่สุดในการรับแสดงนำซีรี่ส์ไต้หวัน กับการทุ่มเทในบทบาทและคาแรคเตอร์ของ “ชิเหว่ยอี้” หนุ่มนักธุรกิจ ที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง อารมณ์แปรปรวน และเป็นคนเลือดเย็นใจร้าย ซึ่งเขาแสดงออกมาผ่านแววตาและลีลากวนประสาท จากปมการเลี้ยงดูที่ผู้เป็นพ่อขีดเส้นทางให้เขาชีวิตเขาจึงถูกโดดเดี่ยวมาตั้งแต่เด็ก ไม่เคยได้ทำอะไรตามใจตัวเอง จึงไม่มีใครย่างก้าวเข้ามาสื่อภาษาเดียวกับเขาได้ นอกจากเธอ เพื่อนในวัยเด็กคนหนึ่งที่อยู่บนโลกแห่งความเงียบซึ่งเขาและเธอได้สร้างปาฏิหาริย์แห่งหัวใจ จนทำให้เกิดสัญญาว่าจะกลับมารักและพบเธออีกครั้ง
และการพบกับ “จ้าวเซินเซิน”(ปาร์ค อึนเฮ) หญิงสาวสวยลูกครึ่งจีน - เกาหลี ซึ่งเกิดอุบัติเหตุ ฝังใจทำให้เธอกลายเป็นใบ้ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ชีวิตของเธอมีความทุกข์แต่อย่างใด กลับกลายเป็นว่าเธอสามารถใช้ใจของเธอรับฟังและเข้าใจจิตใจของผู้อื่นได้ดียิ่งขึ้น เธอไม่ได้ท้อแท้กับชีวิตและไม่มีวี่แววของคนผิดหวัง การพบกันอีกครั้งของทั้งคู่ โดยจำกันไม่ได้ ทำให้ “ชิเหว่ยอี้” ค่อย ๆ เปลี่ยนแปลงตัวเอง และจากความรู้สึกที่สัมผัสได้ จากความรู้สึกที่เหมือนคุ้นเคยทำให้เขาและเธอ เกิดความผูกพันโดยไม่รู้ตัว โดยมีอุปสรรคและการที่ต้องต่อสู้ เพื่อที่จะมีชีวิต และใช้ชีวิตที่คิดว่าจะเหลืออยู่อย่างมีความหมายได้อย่างไร เขาและเธอจะสามารถสร้างปาฎิหาริย์ พลังแห่งรักได้หรือไม่
ติดตามได้ใน วีซีดี “SILENCE” ปาฎิหาริย์รักจากดวงดาว ซีรี่ส์ ฟอร์มยักษ์ที่เรียกพลังรักและน้ำตาแฟนๆ มาแล้วทั่วทั้งเอเชีย ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อโดยตรงที่ WWW. tarad.com/silence วางตลาดพร้อมฉายทางทีวีช่อง 3 แล้ววันนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02-6511288-90
สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมที่โทร. 02-6511288-90 ต่อ 114 มือถือ 089-4487489 (ดิว)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ