ร้านสะดวกส่งรูปแบบใหม่ “DHL SERVICEPOINT” สาขาจตุจักร เปิดให้บริการแล้ววันนี้

ข่าวท่องเที่ยว Monday March 26, 2007 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
ดีเอชแอล ผู้นำธุรกิจขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก เปิดตัวร้านสะดวกส่งรูปแบบใหม่ หรือ DHL SERVICEPOINT สาขาจตุจักร ซึ่งเป็นสาขาลำดับที่ห้าของดีเอชแอล เพื่อยกระดับการให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยชูจุดเด่นด้านความสะดวกสบาย คุ้มค่า มุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้ารายย่อย เอ็สเอ็มอี และนักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่มาจับจ่ายซื้อของในตลาดนัดสวนจตุจักร
โดยในปัจจุบัน DHL SERVICEPOINT เปิดให้บริการแล้วทั้งสิ้น 5 สาขา คือ สาขาสีลม สาขาพัทยา สาขาสถานีรถไฟฟ้า BTS ชิดลม สาขานานา และสาขาล่าสุดได้แก่ สาขาจตุจักร ลูกค้าสามารถพบกับบริการ DHL EXPRESS4YOU ภายในร้านสะดวกส่งรูปแบบใหม่ ซึ่งเป็นบริการส่งเอกสารหรือพัสดุภัณฑ์ข้ามประเทศแบบสะดวกสบายและง่ายดาย ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่หลากหลาย มีน้ำหนักตั้งแต่ 500 กรัม ถึง 25 กิโลกรัม เพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า พร้อมการคิดอัตราค่าบริการแบบอัตราเดียว (Flat-fee pricing)
เชิญสัมผัสประสบการณ์ร้านสะดวกส่งรูปแบบใหม่ บริการมาตรฐานระดับโลกได้แล้ววันนี้ที่ DHL SERVICEPOINT สาขาจตุจักร ตั้งอยู่บริเวณตลาดนัดจตุจักร พลาซ่า โซนเอ ห้อง A120 เปิดบริการทุกวัน ระหว่างเวลา 8.30 - 18.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทรศัพท์ 0-2345-5000
ในภาพ: นายเฮอร์เบิต วงศ์ภูษณชัย (ขวา) กรรมการผู้จัดการ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทย และผู้จัดการประจำภูมิภาคอินโดจีน ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส และนายประสาร สินสวัสดิ์ (กลาง) ประธาน บริษัท ไอโอนิค โลจีสติกส์ จำกัด ร่วมทำพิธีเปิดร้าน DHL SERVICEPOINT สาขาจตุจักร อย่างเป็นทางการ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ปิยลัคน์ พิทยาพิบูลพงศ์
บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 0-2345-5602 โทรสาร 0-2285-5732
อีเมล์ piyalak.pitayapibulphong@dhl.com
ดุจเดือน รัศมี หรือ วิสาข์ เชี่ยวสมุทร
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 0-2627-3501 ต่อ 114 หรือ 107 โทรสาร 0-2627-3510
อีเมล์ drussamee@th.hillandknowlton.comvrodcumdee@th.hillandknowlton.com
ข้อมูลเพิ่มเติมดีเอชแอล
ดีเอชแอล ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญพิเศษในการมอบนวัตกรรมและโซลูชั่นซึ่งได้รับการออกแบบโดยเฉพาะเพื่อสนองตอบความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าจากผู้ให้บริการเพียงรายเดียว ดีเอชแอลเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการขนส่งด่วน การขนส่งทางอากาศ ทางเรือ และทางบก ตลอดจนโซลูชั่นด้านลอจิสติสก์ต่างๆ และบริการไปรษณีย์ระหว่างประเทศ ที่สามารถเข้าถึงผู้ใช้บริการทั่วทุกมุมโลก และมีความเข้าใจถึงความต้องการของตลาดในแต่ละประเทศได้อย่างลึกซึ้ง ปัจจุบัน ดีเอชแอลมีเครือข่ายเชื่อมโยงครอบคลุมมากกว่า 220 ประเทศ และอาณาเขตต่างๆ ทั่วโลก โดยมีบุคลากรกว่า 285,000 คนทั่วโลก ที่พร้อมมอบบริการขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ครบวงจรที่รวดเร็ว วางใจได้ และเกินความคาดหวังของลูกค้า ดีเอชแอล เป็นหนึ่งในตราสินค้าของดอยช์ โพสท์ เวิลด์ เน็ต ซึ่งสามารถทำรายได้ 45 พันล้านเหรียญยูโร ในปี 2005
ดีเอชแอล ประเทศไทย ให้บริการขนส่งและลอจิสติกส์อย่างครบวงจรด้วยศักยภาพของ 3 หน่วยงาน ได้แก่ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ดีเอชแอล โกลบอล ฟอร์เวิร์ดดิ้ง และดีเอชแอล เอ็กเซล ซัพพลายเชน ที่ช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกอย่างเต็มที่จากการติดต่อผู้ให้บริการเพียงรายเดียว (one-stop-shop) ซึ่งรองรับการขนส่งทุกรูปแบบ ตั้งแต่เอกสารไปจนถึงตู้คอนเทนเนอร์ โดยมีพนักงาน 1,700 คนให้บริการอย่างมืออาชีพ ผ่านเครือข่ายและจุดบริการมากกว่า 20 แห่ง ที่ให้บริการครอบคลุม 76 จังหวัดทั่วประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.dhl.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ