ข่าวซุบซิบ ศิลปิน อาร์เอส ประจำวันที่ 28 พค.-3 มิย. 2550

ข่าวทั่วไป Monday May 28, 2007 14:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--อาร์เอส
ปล่อยแต่เพลงสนุกๆมาให้แฟนๆได้เต้นไปแล้ว 2 เพลง มาตอนนี้ 3 สาววัยใส เฟย์-ฟาง-แก้ว ก็มีเพลงช้าๆความหมายดีๆมาให้ลองฟังบ้าง โดยเพลงนี้ชื่อว่าเพลง “ยังเป็นดอกไม้ของเธอ...หรือเปล่า” อยากรู้ว่าจะเพราะแค่ไหน ก็โทรไปขอกันทางสถานีวิทยุได้เลย
ใครที่ชอบหนุ่ม แทค-ภรัณยู วันที่ 27 พค.นี้ เตรียมไปพบกับเค้าได้ทางรายการ Pop up live ช่อง 5 ตั้งแต่เวลา 00.15 น. เพราะ แทค จะมาเป็นแขกรับเชิญร่วมพูดคุยกันแบบสดๆในรายการ ?? ส่วนวันเดียวกันแฟนคลับ 2 สาว “โฟร์-มด” เตรียม wooo! (วู้ว!) กันให้เต็มที่ เพราะทั้งคู่จะไปโชว์เพลงสดๆให้ฟังใน รายการ 07 โชว์ ติดตามกันได้เวลา 15.30 น. ทางช่อง 7
30 พค.นี้ 4 หนุ่ม แบล็ค วานิลลา จะไปร่วมงานกาชาดและของดีจังหวัดปทุมธานี ใครอยากเจอกับ แบงค์-กราฟ-เอ-โดม แบบใกล้ชิดก็ไปเจอกันได้ที่ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ตอน 17.00 น. ได้เลย
ใครที่ฟังเพลงของ แดน-บีม ไปแล้ว แต่ยังไม่สะใจอยากจะเก็บเอาไว้ฟังเมื่อไหร่ก็ได้ที่ต้องการ MIXICLUB ก็เอาใจสุดๆเพราะเปิดให้บริการโหลดเพลงใหม่ของ แดน-บีม อัลบั้ม The Album 3 Freedom แล้วถึง 2 เพลงด้วยกัน ทั้งเพลง “NOW” (นาว) และ เพลง “เวลาไม่เคยพอ” สามารถเข้าไปโหลดได้ที่ WWW.MIXICLUB.COM รู้แบบนี้แล้วมีรึที่แฟนตัวจริงจะยอมพลาด จริงมั้ย
มีผลงานมาให้แฟนๆได้หายคิดถึงแล้ว สำหรับ 5 หนุ่ม ไอ..น้ำ ที่ตอนนี้พวกเค้าก็มีเพลง “ได้ไหม” มาให้ฟังโดยเพลงนี้จะเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง ภูตรักนะโม อีกด้วย แฟนๆสามารถหาฟังกันได้จากทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ
ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ใครจะคิดว่าสาวสวยเซ็กซี่อย่าง “นีน่า-แพรวเพชร กาญจน์เกียรติกุล” หรือ “ดับเบิ้ล เอ็น” หนึ่งในสามสาวเกิร์ลกรุ๊ป วง “เอลิเซ่” จะขี้ลืมอย่างหนัก ถึงขนาดที่ว่าเคยม้วนโรลไว้บนหัว แล้วขับรถออกจากบ้านมาติดต่อธุระ โดยที่โรลยังคาอยู่ บนหัว เอาน่า !! คนสวยทำอะไรก็น่ารักอยู่แล้ว ????
สอบถามเพิ่มเติมโทร. อี๊ด 083-787-2224

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ