เคท วินสเลต เปลือยเรือนร่าง พา Little Children ขึ้นแท่นหนังยอดเยี่ยมแห่งปี พร้อมปอกเปลือกภาพฝันชาวอเมริกัน

ข่าวทั่วไป Wednesday January 24, 2007 18:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--สหมงคลฟิล์ม
เคท วินสเลต ถูกตั้งข้อสังเกตว่าเปลือย ถอด และกล้าโชว์มากกว่านักแสดงหญิงรุ่นเดียวกัน และในภาพยนตร์เรื่อง Little Children เคท ก็ได้แสดงให้เห็นว่าข้อสังเกตดังกล่าวจริงยิ่งกว่าจริง เมื่อเธอกล้าเปลือยทั้งตัวกอดก่าย กับ แพทริค วิลสัน ทั้งที่ชายหาดและในห้อง โดย เคท กล่าวว่า “ ฉันไม่คิดว่าการเปลือยเป็นเรื่องน่าอาย เพราะซาร่า ตัวละครที่ฉันสวมบทบาท เป็นตัวละครที่มีความกดดันภายในใจ แต่ไม่สามารถแสดงออกได้ และที่เธอทำได้ดีที่สุดก็คือ การปลดปล่อยร่างกายและจิตใจให้ล่องลอยไปกับผู้ชายที่เธอไว้ใจที่สุด ” โดยล่าสุดความทุ่มเทของ เคท วินสเลต ในภาพยนตร์เรื่อง Little Children ได้ทำให้เธอได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจาก Palm Springs International Film Festival เทศกาลภาพยนตร์ที่ทรงคุณค่าสาขาหนึ่งด้านการแสดง และถูกเสนอชื่อเข้าชิงอีก 6 สถาบันใหญ่โดยเฉพาะรางวัลลูกโลกทองคำสาขานักแสดงนำหญิงประเภทภาพยนตร์ดราม่า นอกจากนั้นในส่วนของภาพยนตร์เรื่อง Little Children ยังได้รับเลือกให้เป็นภาพยนตร์ยอดเยี่ยม จาก สถาบันนักวิจารณ์ซานฟรานซิสโกอีกด้วย
และแม้จะถูกตั้งข้อสังเกตว่าชอบโชว์เรือนร่างในหนังเกือบทุกเรื่องที่เธอแสดง แต่ด้วยวัย 30 ปี เคท ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วถึง 4 ครั้งจากภาพยนตร์เรื่อง Eternal Sunshine of the Spotless Mind (2004), Iris (2001), Titanic (1997) และ Sense and Sensibility (1995) นับว่าเธอเป็นนักแสดงหญิงคนที่สองในรอบ 40 ปีที่สร้างสถิตินี้ เป็นรองก็เพียงแต่ อลิซาเบธ เทย์เลอร์ คนเดียว เท่านั้น
ภาพยนตร์เรื่อง Little Children
ภาพยนตร์เรื่อง Little Children กลายเป็นหนังที่ถูกจับตามองและได้รับคำนิยมจากนักวิจารณ์ว่าเป็นภาพยนตร์ที่ห้ามพลาด 10 อันดับแรกของปี หนังเต็มไปด้วยทีมงานที่ได้ชื่อว่าเป็นหัวกะทิของวงการหนังฮอลลีวู๊ด ไม่ว่าจะเป็นผู้กำกับ ทอดด์ ฟีลด์ ( จาก In the Bedroom) ผู้กำกับที่ได้ชื่อว่าทำหนังดราม่าให้ออกมาสนุกได้อย่างเหลือเชื่อ เขาเคยทำให้หนังหดหู่ชีวิตนักอึ้งอย่าง In the Bedroom กลายเป็นหนังโรแมนติกที่มีฉากหลังเป็นชีวิตอันแสนเศร้าได้อย่างน่าดู และนักแสดงอีกคนที่น่าจับตามองไม่ยิ่งหย่อนไปกว่า เคท ก็คือ แจ๊คกี้ เอิร์ล เฮลี่ ที่เข้าชิงรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจาก 6 สถาบัน จากบทบาทชายหนุ่มที่ป่วยทางจิตอันเป็นความหมายที่สำคัญของคำว่า Little Children
ในเส้นทางการแสดงกว่า 12 ปีของ เคท วินสเลต Tatanic อาจทำให้ เคท เป็นที่รู้จักจากฉากที่เธอเปลือยกายให้ แจ็คที่รับบทโดย ลีโอดาร์โด ดิคาปลิโอ วาดรูป แต่ในปี 2007 นี้ เคท วินสเลต จะเป็นฝ่ายทำให้โลกรู้จักหนังเรื่อง Little Children และนี่คือบทบาทครั้งใหม่ที่ได้รับการคาดหมายว่า เคท วินสเลต จะได้รับการเสนอ ชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์เป็นครั้งที่ 5
8 กุมภาพันธ์...ปอกเปลือกหนังคุณภาพเรื่องเยี่ยมแห่งปี
พร้อมกันในโรงภาพยนตร์ เท่านั้น
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ