ฟอร์ติเน็ตจัดแคมเปญ "ความสุขที่ได้มาพร้อมกับสิ่งดีๆ” ฟอร์ติเน็ตประเทศไทยคืนกำไรให้ลูกค้าด้วยแคมเปญพิเศษจนถึงสิ้นกันยายนศกนี้

ข่าวทั่วไป Tuesday July 3, 2007 15:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--แอทยัวร์เซอร์วิส
ผู้บุกเบิกและผู้ให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยแบบ multi-threat security (UTM) ชั้นนำ — ได้จัดกิจกรรมพิเศษคืนกำไรให้กับลูกค้าผู้มีอุปการะคุณของฟอร์ติเน็ตด้วยแคมเปญพิเศษ“ความสุขที่ได้มาพร้อมกับสิ่งดีๆ” ท่านสามารถป้องกันระบบอย่างคุ้มค่าด้วย....FortiGate อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยแบบ UTM ที่มีประสิทธิภาพสูงจนทำให้คุณมีเวลาว่างทั้งดูหนัง ฟังเพลง เพื่อหาความสุขให้ตัวเอง
กิจกรรมพิเศษนี้มอบให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้า FortiGateรุ่น100A ขึ้นไปผ่านตัวแทนจำหน่ายจะได้รับคูปองเพื่อส่งชิงรางวัลมูลค่าสูงอาทิ โทรทัศน์สี 50 นิ้ว เครื่องเล่นโฮมเทียเตอร์ และอื่นๆโดยกิจกรรมพิเศษนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2550 จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2550
สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ฟอร์ติเน็ตประเทศไทย เบอร์โทร 02-735-6409 หรือ http://www.fortinet.co.th/promo/promo.html
เกี่ยวกับ Fortinet ( www.fortinet.com )
Fortinet เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำด้านเทคโนโลยี ASIC (accelerated multi-threat security systems) ที่ถูกเลือกใช้ในองค์กรธุรกิจและผู้ให้บริการ Fortinet ทำให้ระบบการรักษาความปลอดภัยขององค์กรเพิ่มมากขึ้นแต่สามารถลดรายจ่ายให้น้อยลง คุณสมบัติต่างๆของ Fortinet เกิดจากการรวบรวมทุกระดับการป้องกันการรักษาความปลอดภัย ที่รวบรวมทั้ง firewall, antivirus, intrusion prevention, VPN, spyware prevention และ antispam ทั้งหมดนี้ได้จัดเตรียมไว้สำหรับลูกค้าเป็นเทคโนโลยีการผสมผสานที่ดีที่สุดเพื่อการป้องกันในหลายๆระดับ สำหรับลูกค้าของระบบการรักษาความปลอดภัยแบบ ASIC และ unified interface Fortinet เสนอความสามารถที่เหนือกว่าระบบรักษาความปลอดภัยทั่วๆไปสามารถวิเคราะห์ผลจากศูนย์ที่อยู่ในระยะไกลได้ง่าย โดยการรวมกันของระบบการจัดการและการรายงานผลแบบเดิมๆ Fortinet ได้รับรางวัลชนะเลิศหลายรางวัลทั่วโลก ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัยเพียงรายเดียวที่ได้รับที่ได้รับการรับรองถึง 8 ครั้งจาก ICSA (firewall, antivirus, IPSec, SSL, IDS, client antivirus detection, cleaning และ antispyware) Fortinet มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซันนี่เวล รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา
# # #
Fortinet เป็นชื่อจดทะเบียนของบริษัท Fortinet, Fortinet, FortiGate, FortiOS, FortiAnalyzer, FortiASIC, FortiAnalyzer, FortiCare, FortiManager, FortiWiFi, FortiGuard, FortiClient, และ FortiReporter เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท Fortinet ประเทศสหรัฐอเมริกา รวมทั้งประเทศอื่นๆ สามารถอ้างสิทธิได้เฉพาะผู้ได้รับอนุญาติเท่านั้น
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ