เบ็นคิวร่วมเปิดตำนานฟุตบอลยูฟ่า 2008 ร่วมเป็นสปอนเซอร์อย่างเป็นทางการ

ข่าวกีฬา Friday February 9, 2007 11:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.พ.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
เบ็นคิวร่วมเปิดตำนานฟุตบอลยูฟ่า 2008 ร่วมเป็นสปอนเซอร์อย่างเป็นทางการ พร้อมสร้างฐานธุรกิจอันแข็งแกร่งในตลาดยุโรป
เบ็นคิว ประกาศตัวเป็น สปอนเซอร์อย่างเป็นทางการในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า ปี 2008 พร้อมกันกับอีก 9 แบรนด์ดังระดับโลก ซึ่งพร้อมที่จะปรากฏโลโก้ไปในกับทุกการแข่งขันในออสเตรีย และ สวิสเซอร์แลนด์ ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญในการสยายปีกแสดงความพร้อมในการเสริมสร้างฐานธุรกิจอันแข็งแกร่งในตลาดยุโรป
จากการเป็นสปอนเซอร์อย่างเป็นทางการในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า ปี 2004 หนึ่งในกลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์ที่แข็งแกร่งที่ผ่านมา ได้สะท้อนคุณค่าแห่งแบรนด์ ภาพลักษณ์ความมั่นคงต่อพันธมิตรผู้ร่วมธุรกิจ รวมไปถึงการผลักดันยอดขายของผลิตภัณฑ์เบ็นคิวในตลาดยุโรป จากความสำเร็จดังกล่าว ส่งผลให้เบ็นคิวยังคงเป็นสปอนเซอร์อย่างเป็นทางการในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า ในปี 2008 อย่างต่อเนื่อง
“ การเป็นสปอนเซอร์ครั้งนี้เป็นการสะท้อนพันธสัญญาในการดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า 2008นั้น เปรียบประหนึ่งตำนานกีฬาอันเป็นที่สุดแห่งเกียรติยศ และความทรงจำระดับโลก มันคือมรดก และการสืบทอดความสนุกสนานในคุณภาพของฟุตบอลในทุกๆการแข่งขันสู่แฟนๆฟุตบอลทุกเพศทุกวัย และมันสะท้อนจุดมุ่งหมายของเบ็นคิว ที่จะนำความสนุกสนานผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพอันตอบสนองในทุกความต้องการแห่งยุคดิจิตอลไลฟ์สไตล์” เควาย ลี ประธานกรรมการบริหาร เบ็นคิว คอร์เปอเรชั่น กล่าว
ไมเคิล พลาทินี ประธานยูฟ่า ยังกล่าวเสริมอีกว่า “ ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับเบ็นคิวกลับเข้าสู่ครอบครัวสปอนเซอร์อีกครั้ง ซึ่งก็ต่อเนื่องจากปี 2004 และผมก็รอคอยที่จะเห็นความสำเร็จของกลุ่มพันธมิตร ฟุตบอลยูฟ่าปี 2008 สัญญาว่าจะนำสุดยอดปรากฏการณ์กีฬาที่สนุกและมันส์มาสู่สายตาคนทั้งโลก”
การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าได้ไต่อันดับเป็นกีฬายอดนิยมอันดับสามด้วยสถิติผู้ชมทางทีวี 7.9พันล้านในการแข่งขัน ยูฟ่า 2004 ทั้งนี้ การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า 2008 จะเกิดขึ้นใน ออสเตรีย และสวิสเซอร์แลนด์ซึ่งจะเปิดเกมส์ในเมือง บาเซิล, สวิสเซอร์แลนด์ วันที่ 7 มิถุนายน 2008
ติตดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.BenQ.com .
เกี่ยวกับ เบ็นคิว คอร์เปอเรชั่น
บริษัทเบ็นคิว ประกอบด้วย 3 กลุ่มธุรกิจหลัก อันได้แก่ กลุ่มสื่อดิจิตอล, กลุ่มดำเนินการผลิตครบวงจร และกลุ่มธุรกิจสื่อสารเคลื่อนที่ ซึ่งกลุ่มธุรกิจเหล่านี้และหน่วยต่างๆจะรวมผลิตภัณฑ์ต่างๆในวงกว้าง แต่ละอันยังคงไว้ซึ่งการออกแบบที่ใช้ความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลักซึ่งออกแบบมาโดยเฉพาะให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิตอล รายได้ในปี 2005 มีมากกว่า 5.07 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐ
เกี่ยวกับ เบ็นคิว กรุ๊ป
เบ็นคิวกรุ๊ป เป็นการรวมตัวกันของ 10 บริษัทที่ทำงานอย่างเป็นเอกเทศ ในขณะที่แบ่งปันข้อมูลและประสานงานร่วมกัน บริษัทในกลุ่มเบ็นคิว ประกอบด้วย AU Optronics Corporation ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตจอแอลซีดีที่ใหญ่เป็นอันดับสามของโลก, Darfon Electronics Corporation, Daxon Technology Inc, BenQ Guru Software Co., BenQ Hospital, Darwin Precisions, Ltd, Raydium Semiconductor Corporation, Cando Corporation and Wellypower Co., Ltd. รายได้ในปี 2005ของกลุ่มบริษัทเบ็นคิวมีมากกว่า 12.43พันล้าน ดอลล่าร์สหรัฐ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ