เอ.จี.ฯ เปิดโอกาสผู้กำกับหน้าใหม่ ฝีมือเก๋า "ต่อพงศ์ ตันกำแหง" ประเดิมหนังรักสมานฉันท์ ขำขำน้ำตาเล็ด "ยังไงก็รัก"

ข่าวทั่วไป Monday January 29, 2007 14:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ม.ค.--เอ.จี.เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ผลิตรายการโทรทัศน์หลายต่อหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นรายการมิติลี้ลับ, เซียนโอเกะ, เจ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์, คืนแห่งดาว, เพื่อนกันวันเสาร์, เพชรตัดเพชร, คู่ขา...ปาท่องโก๋, ตัวป่วน, มาโชว์ มาโชว์, เจ วาไรตี้, เล่านอกรอบ, เจ มินิต, รายการถ้า ฯลฯ อีกทั้งผลงานภาพยนตร์เทเลมูฟวี่ บ้านหนังนี้ผีดุ, ชายา, เปรต ร.ศ.69 มนต์ผีบอก, ย่านาค แถมงานโฆษณาคุณภาพอีกนับไม่ถ้วน พอทาง "คุณสมศักดิ์ ทรงธรรมากุล" บอสใหญ่คายเอ.จี.ฯ เปิดโอกาสให้กำกับภาพยนตร์เรื่องแรก "ยังไงก็รัก" 7 Days to Leave My Wife ก็ทุ่มเกินร้อย ถึงแม้จะโดนสบประมาทในตอนเริ่มแรก
"ตั้งแต่แรกที่คิดจะทำหนังก็มีคนถามแล้วว่าจะไหวหรือ เพราะปกติคนอื่นก็จะเห็นผมทำแต่รายการทีวี งานโฆษณา หรือว่าหนังเทเลมูฟวี่ซึ่งค่อนข้างจะเป็นแนวผี หรือเรื่องลึกลับ ซึ่งใครจะว่ายังไงผมก็รับไว้นะ แต่ไม่เอามาคิดมาก เพราะใจจะต้องมุ่งไปที่งานก่อน ซึ่งเรื่องนี้เตรียมตัวมานานกว่า 2-3 ปีได้ ทั้งรวบรวมข้อมูลทุกอย่าง ตระเวนหาโลเกชั่นเพื่อถ่ายทำให้เหมาะสมตามเรื่อง ทางด้านนักแสดงก็เลือกที่เหมาะกับบทไม่ได้คิดว่าจะต้องเป็นเด็กใหม่อยู่ในกระแส ผมเลือกตามความเหมาะสมของบทมากกว่า ก่อนที่จะเปิดกล้อง เราก็ส่งนักแสดงหลักไปเรียนการแสดงกับครูแอ๋ว-อรชุมา เพื่อให้นักแสดงเข้าใจกับบทที่แต่ละคนได้รับ คือ ผมจะเข้าไปดูทุกจุดและตั้งใจกับภาพยนตร์เรื่องนี้มาก ไม่อยากให้คนที่เคยเห็นงานต่างๆ ที่ผ่านมาของผม รวมทั้งคุณสมศักดิ์ (ผู้บริหารเอ.จี.ฯ) ที่ให้โอกาสผมในการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกต้องผิดหวัง สำหรับ "ยังไงก็รัก" เป็นหนังโรแมนติก คอมมาดี้ เรื่องของผู้หญิงที่เขารักและทำทุกอย่างเพื่อสามีของเขา ดูแลทุกอย่าง เป็นแม่บ้านที่ใส่ใจเรื่องความเป็นอยู่ การกินอยู่ บ้านช่องจนลืมดูแลตัวเองซึ่งก็ทำให้สามีหันไปมีกิ๊กอื่นมองข้ามผู้หญิงดีๆ ที่อยู่ใกล้ตัวเองไป"
ติดตามชมผลงานภาพยนตร์แนวสมานฉันท์ ขำขำน้ำตาเล็ด "ยังไงก็รัก" 7 Days to Leave My Wife นำแสดงโดย ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ, กิ๊ก-สุวัจนี ไชยมุสิก, โบว์-เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์, แจ็ค-ปริญญา รุ่นประพันธ์, สมเล็ก ศักดิกุล, จตุพล ชมพูนิช, สินินาฏ ไพธิเวส, โซเฟีย ลา และนักแสดงชั้นนำอีกคับคั่ง ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศมีนาคม นี้แน่นอน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท เอ.จี.เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
คุณอณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) พีอาร์ 089-1456699
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ