ปู ไปรยา ควงแขน ปู ปริศนา ร่วมพิสูจน์ของดีเขตบางเขนในงาน “Bangkhen To The Future” ที่เซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา

ข่าวทั่วไป Tuesday June 19, 2007 14:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--เซ็นทรัลพัฒนา
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รามอินทราร่วมกับสำนักงานเขตบางเขนจัดงาน “Bangkhen To The Future” เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าคุณภาพของเขตบางเขนให้เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายและพัฒนาผู้ประกอบการระดับชุมชนของเขตบางเขนให้สามารถแข่งขันในระดับสากล ด้วยการคัดสรรสินค้าคุณภาพระดับ OTOP ทั้งนำมาจัดแสดงและจัดจำหน่ายเป็นการเพิ่มโอกาสกระจายรายได้สู่ชุมชน
งานนี้เริ่มต้นด้วยเสียงปรบมือกึกก้องทั้งศูนย์ฯเพื่อต้อนรับการแสดงที่น่าประทับใจจากน้องๆโรงเรียนต่างๆตั้งแต่ระดับอนุบาล ประถม และมัธยม ในเขตบางเขนมาประชันความสามารถด้วยการแสดงมีทั้งความสนุกสนานและตื่นตาตื่นใจด้วยเครื่องแต่งกายสุดอลังการที่แต่ละโรงเรียนขนกันมาแบบไม่ยอมน้อยหน้ากัน เรียกได้ว่าสามารถสะกดคนดูให้สามารถยืนดูจนลืมเมื่อยเลยทีเดียว
เมื่อการแสดงในส่วนแรกจบลงพิธีกรหนุ่มมากความสามารถ “วุธ อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร” กล่าวเชิญประธานเปิดงานและแนะนำแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรซ์ไฮไลท์ของงานนี้คือดาราสาวสุดเซ็กซี่ “ปู ไปรยา สวนดอกไม้” ซึ่งปู ไปรยา เดินออกมาจากหลังเวทีด้วยสีหน้ายิ้มแย้มก่อนกล่าวด้วยน้ำเสียงสดใสว่าประทับใจสินค้า OTOP เพราะได้ช่วยอุดหนุนสินค้าที่มาจากภูมิปัญญาไทยและเชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้าว่าไม่แพ้สินค้านำเข้าจากต่างประเทศ เนื่องจากเป็นนักแสดงจึงจำเป็นต้องรักษาผิวพันธ์ให้สวยงามดูดีอยู่เสมอ และปู ไปรยา ยังแอบกระซิบบอกเคล็ดลับในการรักษาผิวสวยของเธอว่าเธอชอบใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากธรรมชาติเพราะมั่นใจว่าปลอดภัยต่อผิวสวยของเธอ และวันนี้เธอได้เลือกพิสูจน์สินค้า OTOP ของเขตบางเขนด้วยการทดลองอาบน้ำด้วยสบู่น้ำมันงาผสมใยไหมให้สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติได้ประจักษ์ในคุณภาพของสินค้าที่เป็นหน้าเป็นตาของเขตบางเขน
นอกจากแขกรับเชิญซึ่งเป็นดาราสาวสุดเซ็กซี่ที่มาอาบน้ำโชว์ผิวสวยแล้วงานนี้ยังมีเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทยคุณ “ปู ปริศนา กล่ำพินิจ” ที่ตั้งใจมาร่วมงานนี้โดยเฉพาะ ด้วยความชอบส่วนตัวบวกความมั่นใจในคุณภาพสินค้า OTOP ทำให้งานนี้คุณปู ปริศนา อดไม่ได้ที่จะช้อปปิ้งสินค้าต่างๆภายในงานอย่างสนุกสนาน และพักเหนื่อยด้วยการทำเวิร์คชอปเพนต์ผ้าบาติกสีสันสดใส ในขณะที่ดาราสาวปู ไปรยา นึกสนุกขอร่วมกิจกรรมนี้ ด้วยสองสาวจึงคุยกันถูกคอชวนกันระบายสีบนผ้าบาติกและได้ผ้าบาติกฝีมือตัวเองติดไม้ติดมือกลับไปเป็นที่ระลึกด้วย
จบท้ายงาน “Bangkhen To The Future” ครั้งนี้ด้วยคอนเสริต์ลูกทุ่งสุดมันส์จากน้องๆชั้นมัธยมจากโรงเรียนต่างๆของเขตบางเขน สำหรับงานนี้ถือได้ว่านอกจากจะได้เห็นศักยภาพภาคการผลิตจากแหล่งภูมิปัญญาของเขตบางเขนพร้อมช่วยกระจายรายได้สู่ชุมชนด้วยการเลือกซื้อสินค้าภายในงานแบบราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สุขวสา สิทธิวงศ์ แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. 0-2667-5555 ต่อ 4103 / 08-6600-7221 โทรสาร 0-2264-5575
Call Center 0-2635-1111
E-Mail: sisukwasa@cpn.co.th / pr.ho@cpn.co.th Website: www.centralplaza.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ