มหานครเดือด 4 ผู้กำกับ ปะทะนักวิจารณ์ต้อม ยุทธเลิศ ประกาศกร้าว “ผมไม่ชอบนันทขว้าง!!!” ก่อนเปิดตัว 3 นางเอกในดวงใจ ปื๊ด, ต้อม ,ปรัชญา

ข่าวบันเทิง Friday January 26, 2007 15:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เป็นเรื่องธรรมดาของวงการบันเทิงที่ผู้กำกับหนังมักจะโดนวิจารณ์ผลงาน ซึ่งบางครั้งก็เกิดการกระทบกระทั่งกับนักวิจารณ์กันบ้าง ว่าแต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ 4 สุดยอดผู้กำกับชื่อดังแห่งยุค ต้องมาเจอกับนักวิจารณ์แบบไม่ได้นัดหมายกลางรายการ “มหานคร” อังคารที่ 30 ม.ค.นี้ เริ่มเหตุการณ์ดุเดือดเมื่อ ต้อม ยุทธเลิศ, ปรัชญา ปิ่นแก้ว, ปื้ด ธนิตย์ จิตนุกูล และ ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์ มาพูดถึงวิธีการเลือกนางเอกของแต่ละคน ซึ่งตรงนี้สาวๆที่อยากเป็นนางเอกต้องชม เพราะจะได้รู้ว่าต้องมีคุณสมบัติยังไงถึงจะเหมาะสมกับการเป็นนางเอกหนังของสุดยอดผู้กำกับมากฝีมือทั้ง 4 คนนี้ แต่ที่แน่ๆทางรายการมีเซอร์ไพรส์ด้วยการเชิญนางเอกในดวงใจของ 4 ผู้กำกับมาร่วมพูดคุยในครั้งนี้ด้วย อย่าง กระแต ศุภักษร ที่เป็นนางเอกในดวงในของ ปื๊ด ธนิตย์ , เจี๊ยบ โสภิตนภา ขวัญใจ ต้อม ยุทธเลิศ และ แอร์ ภุมวารี นางเอกขวัญใจ ปรัชญา ซึ่ง 3 นางเอกจะมาร่วมพูดคุยถึงความรู้สึกที่มีต่อผู้กำกับ รวมทั้งจะได้รู้เรื่องราวฮาๆในกองถ่าย ที่รับรองว่าแต่ละเรื่องฮาสุดยอด
จากนั้นเป็นนาทีระทึก เมื่อทางรายการเปิดโอกาสให้ 4 ผู้กำกับได้พบกับ 2 นักวิจารณ์หนังชื่อดังอย่าง นันทขว้าง สิรสุนทร และ นรา พรชัย วิริยะประภานนท์ ซึ่งเป็นการพบกันจะๆครั้งแรก ปรากฏว่าทันทีที่นักวิจารณ์ออกมานั่ง ทั้ง 2 ฝ่ายก็เปิดฉากพูดคุยกันถึงเรื่องการวิจารณ์ที่มักจะมองคนละมุมกับงานที่ตัวเองกำกับ โดยเฉพาะกับผู้กำกับต้อมนั้นถึงกับเลือดขึ้นหน้า เพราะหนังของเขาโดนนันทขว้างวิจารณ์มาตั้งแต่เรื่องแรกที่กำกับ ซึ่งต้อมถึงกับประกาศกลางรายการเลยว่า “ผมไม่ชอบนันทขว้าง เพราะคุณวิจารณ์หนังผมทั้งๆที่ไม่ได้ดู” ส่วนข้างนันทขว้างก็พยายามอธิบายเหตุผลให้ฟัง เจอเหตุการณ์ปะทะคารมกันดุเดือดแบบนี้เข้าไปทำเอาบรรยากาศในห้องบันทึกเทปถึงกับเงียบสนิท ว่าแต่ทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร และอีก 3 ผู้กำกับที่เหลือจะโต้คำวิจารณ์อย่างไรบ้าง ต้องติดตามภาพการปะทะกันอย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์นี้ได้ในรายการ “มหานคร” อังคารที่ 30 ม.ค.นี้ สี่ทุ่มครึ่ง ทางช่อง 7
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ปรัชญา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ