เมนูพิเศษสำหรับคู่รักในวันวาเลนไทน์ที่ห้องอาหารนิวยอร์ก สเต็กเฮาส์

ข่าวทั่วไป Monday January 29, 2007 11:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ม.ค.--เจดับบลิวแมริออท
ห้องอาหารนิวยอร์ก สเต็กเฮาส์ ขอเชิญคู่รักมาร่วมฉลองในวันแห่งความรักในบรรยากาศแสนโรแมนติกและรับประทานเมนูพิเศษในค่ำคืนอันแสนหวาน 14 กุมภาพันธ์ 2550
เมนูพิเศษสำหรับวันวาเลนไทน์ เริ่มต้นด้วยเมนูอาหารเรียกน้ำย่อย Seafood Combo ซึ่งเป็นเมนูอาหารทะเลนำเข้านานาชนิดได้แก่ หอยนางรมนำเข้า กุ้ง และหอยแมลงภู่นำเข้า หรือจะเลือกเป็น Valentine’s Special Appetizer ซึ่งได้คัดสรรเมนูอาหารยอดนิยมประจำห้องอาหาร ได้แก่ Lump Snow Crab Cake, Traditional Smoked Salmon และ Thinly Slice Beef Prime Rib with Rocket Salad ส่วนอาหารจานหลักก็ได้จัดเตรียมเมนูยอดนิยมให้คู่รักได้เลือกรับประทานระหว่าง US Beef Tournedos ที่เสิร์ฟมากับตับห่านและซอสไวน์แดง หรือจะเป็นเมนูปลา Grilled Yellowtail Kingfish เสิร์ฟกับซอสเนยและผักชีฝรั่ง รับประทานกับอาหารเคียงแบบต้นตำหรับโดยเลือกจากเมนูอาหารเคียงประจำร้าน 2 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น Broccoli with Monterey Jack Cheese Sauce, New York Hashed Brown Garlic Potatoes, Buttered Imported Baby Carrots หรือ Garlic Bread ฯลฯ จบมื้ออาหารอันแสนโรแมนติคด้วยขนมหวานอันเลื่องชื่อของห้องอาหารนิวยอร์ก สเต็กเฮาส์ โดยเลือกจาก Cr?me Brule หรือ Chocolate Dream เสิร์ฟมาพร้อมกับชาหรือกาแฟหอมกรุ่น
ห้องอาหารนิวยอร์ก สเต็กเฮาส์ เป็นหนึ่งในห้องอาหารที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากคนกรุงเทพฯและชาวต่างชาติ ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของโรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ เปิดให้บริการเฉพาะมื้อค่ำทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00 — 23.00 น. สำรองที่นั่งสำหรับฉลองค่ำคืนอันแสนหวานในบรรยากาศอันแสนโรแมนติคได้ที่โทร. 02 656 7700 ต่อ 4240
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ