Gossip: แชทสนุกกับเฟย์-ฟาง-แก้ว// กรี๊ดสนั่นต่อ Nice 2 Meet U

ข่าวทั่วไป Thursday May 3, 2007 17:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--อาร์เอส
***3 พค.นี้ ขอเอาใจวัยทีนกันหน่อย เพราะ 3 สาววัยใส เฟย์-ฟาง-แก้ว จะไป Chat กับทุกคนแบบสดๆที่ www.sanook.com ใครมีอะไรสงสัยหรืออยากเข้าไปคุยกับ 3 สาว เตรียมตัวกันไว้ได้เลย เจอกับ 3 สาวแน่ๆ เวลา 17.00-18.00 น. ***
***ปล่อยเพลง "ถู" ให้ฮิตติดลมบนไปทั่วประเทศ 3 สาว Alize ก็ไม่รอช้า ส่งเพลงที่2 เพลง "ปัด" เอาใจแฟนๆกันแล้ว ซึ่งจะมีท่าเต้นใหม่ๆเก๋ๆแค่ไหนต้องติดตามชมได้จากในมิวสิกฯที่จะออกอากาศให้ชมครั้งแรกวันที่ 5 พค.นี้ รายการ Pop up live เวลา 00.15 น.เป็นต้นไป***
***ส่วน 4 พค.นี้ แฟนๆของ 3 ศิลปิน Nice 2 Meet u, Alize และ เม-จีระนันท์ ก็ไปพบกับความสนุกจากพวกเค้าและเธอผ่านทาง www.trueworld.net กันได้ กับกิจกรรม truelife jam session งานนี้จะมีเพลงเพราะๆจาก 3 ศิลปินในรูปแบบ มินิคอนเสิร์ต มาฝากด้วย ใครเป็นแฟนใคร รู้ตัวแล้วก็เข้าไปให้กำลังใจกันได้ตั้งแต่ 20.30-22.00 น. ***
***เดินทางไปถ่ายปกอัลบั้มและถ่ายมิวสิกฯไกลถึงญี่ปุ่น งานนี้ทำเอา 2 สาวหน้าใส โฟร์-มด ได้ประสบการณ์กลับมาเพียบ!!! ที่ 2 สาวบอกว่าจำได้ไม่มีวันลืม ก็คือตอนร้องและเต้น อยู่ใจกลางย่านดังของที่นั่นเพราะทำให้ทั้งคู่นั้นเขินสุดๆ ใครที่อยากรู้ว่าภาพที่ออกมาเป็นอย่างไร เวลา 2 สาวเขินนั้นน่ารักแค่ไหน ไปหาดูได้แล้วในมิวสิกฯเพลง WOOO! (วู้ววว!) ทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ ***
***ปิดท้ายกันด้วยข่าวเจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ลีเดีย ที่เพิ่งจัดงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ซึ่งนอกจาก ลีเดีย จะเซอร์ไพรส์แขกในงานด้วยโชว์มินิคอนเสิร์ตแบบเต็มๆแล้ว งานนี้ ลีเดีย ยังโดนเซอร์ไพรส์ซะเองด้วย เพราะว่าตอนร้องเพลง "ระหว่างเราคืออะไร" อยู่นั้น ก็มีหนุ่มหล่อชื่อ แมทธิว หอบดอกไม้ช่อเบ้อเร่มไปให้ถึงหน้าเวทีเลยล่ะ***
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ