บมจ.ปริญสิริ “ปลื้ม” กับความสำเร็จตลอดปี 2006 ยิ้มรับรุกต่อโครงการคุณภาพปี 2007

ข่าวทั่วไป Tuesday March 6, 2007 16:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--ปริญสิริ
บมจ.ปริญสิริ ยิ้มรับกับยอดรับรู้รายได้ปี 2006 ไต่เข้าเส้นชัยด้วยยอดรวมกว่า 2พัน9ร้อยล้านบาท ไม่รอช้าเดินหน้ารุกต่อ โครงการคุณภาพรับปี 2007 เบิกบานไตรมาสแรก “เปิดคอนโด” 3 ทำเลเยี่ยม และโครงการใหม่โซนรังสิต มูลค่าโครงการรวมกว่า 4,500 ล้านบาท พร้อมชูกลยุทธ์การตลาดแนวใหม่ ยืนยัน !! คงความสำเร็จต่อเนื่อง
บริษัท ปริญสิริ จำกัด (มหาชน) เดินหน้าพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง สังเกตุได้จากโครงการบ้านเพื่อการอยู่อาศัยที่มีการเติบโต ขยายพื้นที่ครอบคลุมใกล้ชิดเข้าถึงผู้ซื้อบ้าน และตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างหลากหลาย ปัจจุบัน บมจ.ปริญสิริ มีโครงการทั้งสิ้นกว่า 30 โครงการ ภายใต้ชื่อซึ่งเป็นที่รู้จักกันดี ได้แก่ ปริญญดา ปริญลักษณ์ สิริทาวารา และ คอนโด เดอะพัลซ์ รวมถึงคอนโดที่เข้าคิวรอ เปิดตัวใหม่ปลายมีนาคมนี้ในชื่อ เดอะคอมพลีท และเดอะพัลซ์พหลโยธิน 37 ทั้งนี้ยังมีโครงการจาก บริษัท ปริญเวนเจอร์ จำกัด บริษัทในเครือปริญสิริอีก 2 โครงการ คือ ดิยูโรเปี้ยน ทาวน์ และ เดอะนอร์ธเทิร์น ทาวน์ โครงการทั้งหมดกระจายอยู่ตามทำเลต่างๆ ซึ่งล้วนแต่เป็นทำเลคุณภาพ การคมนาคมสะดวกสบาย ทั้งยังใกล้แหล่งสาธารณูปโภค ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรสินค้าชั้นนำ หรือสถานีรถไฟฟ้า ซึ่งล้วนเป็นหนึ่งในความโดดเด่นของโครงการบ้านจัดสรรของบมจ.ปริญสิริ อาทิโครงการปริญญดา ปริญลักษณ์ พระราม2 ,ปริญลักษณ์ เพชรเกษม69, ปริญญดา ปริญลักษณ์วงแหวนสาทร, ปริญญดาเพชรเกษม - กาญจนาภิเษก หรือจะเป็นในโซนเกษตรนวมินทร์ อย่างโครงการปริญญดาเกษตรนวมินทร์, ปริญลักษณ์เอ็กซ์ครูซีฟ, สิริทาวารา และอีกหลากหลายโครงการที่เปิดตัวให้ลูกค้าได้เข้าชมจับจอง ซึ่งสรุปรายละเอียดโครงการทั้งหมดของบมจ.ปริญสิริ ดังต่อไปนี้
โครงการอสังหาริมทรัพย์ของบริษัท ปริญสิริ จำกัด (มหาชน)
นายชัยวัฒน์ โกวิทจินดาชัย รองประธานกรรมการ บริษัท ปริญสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ ผลประกอบการบริษัทของปีที่ผ่านมา ผมค่อนข้างพึงพอใจเนื่องจาก สภาวะสังคม เศรษฐกิจ และการเมืองในช่วงปลายปี มีการเปลี่ยนแปลงอย่างยิ่ง และส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของลูกค้า ทำให้ธุรกิจอสังหาส่วนใหญ่โดนผลกระทบ และลูกค้าต่างชะลอการตัดสินใจ แต่ปริญสิริ สามารถฝ่าวิกฤติเหล่านั้นมาได้ ส่วนหนึ่งผมมองว่า การรักษาระดับคุณภาพของการผลิต รวมถึงคุณภาพของวัสดุที่ใช้ เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ลูกค้าไว้เนื้อเชื่อใจ และยังคงให้ ปริญสิริ เป็นตัวเลือกต้นๆอยู่ในใจ ผมมองว่า “การบอกต่อ” จัดเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้นๆในความสำเร็จของธุรกิจ ด้วยเหตุนี้ ปริญสิริจึงให้ความสำคัญมากในเรื่องการคัดสรรบุคลากรและการอบรมให้พนักงานทำงานด้วยใจ ปัญหาต่างๆของลูกค้าคือสิ่งสำคัญที่เราต้องช่วยกันแก้ไขดูแล ถึงแม้ว่าผลประกอบการของปี 2006 จะไม่ตรงตามที่ตั้งเป้าไว้ในต้นปี คือ 3 พันล้าน แต่ด้วยสภาวะกดดันที่เกิดขึ้นกับยอดรับรู้รายได้จริงที่ได้รับคือ 2,960 ล้านบาท ผมมองว่าจัดอยู่ในระดับที่น่าพึงพอใจ”
สำหรับปี 2007 ปริญสิริก็ไม่ได้รอช้า ลุยต่อเปิดตัวโครงการใหม่ โดยปีนี้ปริญสิริเทคะแนนไปที่ “คอนโดใหม่ 3 ทำเลทอง”มูลค่าโครงการรวมกว่า 3,000 ล้านบาท ประกอบด้วย คอนโด The Complete ราชปรารภ ใกล้อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ตรงข้ามโรงแรมเซ็นจูรี่ เป็นคอนโดตึกคู่รวม 547 ยูนิต ประกอบด้วย Condo A 33 ชั้น 344 ยูนิต และCondo B 24 ชั้น 203 ยูนิต ตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์หรูสไตล์ Urban Chic และเครื่องใช้ไฟฟ้า 5 สัมผัส TV LCD 32” ตู้เย็น ไมโครเวฟ เครื่องทำน้ำอุ่นและ เครื่องปรับอากาศ ด้วยรูปแบบที่เน้นความทันสมัย และ ภายในที่ตกแต่งในแบบ Hotel Style เริ่มที่ 1 ห้องนอนขนาด 35 ตร.ม.ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท คอนโด The Pulse พหลโยธิน 37 ใกล้เมเจอร์รัชโยธิน 2 ตึกคู่รวม 308 ยูนิต ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ ด้วยรูปแบบที่เน้นความทันสมัย และ ภายในที่ตกแต่งในแบบ Contemporary Chic ประกอบด้วย Condo A 8 ชั้น 154 ยูนิต และ Condo B 8 ชั้น 154 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 33 ตร.ม.ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.49 ล้านบาท คอนโด The Complete นราธิวาส ติดถนนนราธิวาสใกล้ห้างแม็คโคร บริเวณซอยสวนพลู อาคาร 31 ชั้น 187 ยูนิต ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ ด้วยรูปแบบที่เน้นความทันสมัย และ ภายในที่ตกแต่งในแบบ Hotel Style พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 1 ห้องนอนขนาด 43 ตร.ม.ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2.79 ล้านบาท เป็นคอนโดที่พร้อมด้วยความสะดวกสบาย ตอบสนอง Lifestyle ของผู้อยู่อาศัยที่นิยมความทันสมัย ครบครัน
และยังมีอีกหลากหลายโครงการที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า ซึ่งเตรียมตัวเปิดในปี2007 ดังนี้
โครงการปัจจุบันปี 2007 ของบริษัท ปริญสิริ จำกัด (มหาชน)
นายชัยวัฒน์ กล่าวถึงกลยุทธ์การตลาดของปี 2007 ว่า “ถึงแม้ไตรมาสแรกปี 2007 ส่วนแบ่งตลาดของปริญสิริจะเทน้ำหนักไปที่คอนโดเป็นหลัก เพราะเตรียมแผนการตลาดเปิดตัวคอนโด 3 โซน มูลค่าโครงการกว่า 3,000 ล้านบาท บนทำเลเด่นไม่ว่าจะเป็น โซนราชปรารภ โซนพหลโยธิน และโซนนราธิวาส แต่โครงการบ้านเดี่ยวและ คลัสเตอร์โฮมก็ยังคงอยู่ในสัดส่วนไล่เลี่ยกัน เพราะไตรมาสแรกปริญสิริได้เปิดตัวโครงการในนาม “บริษัท ปริญเวนเจอร์ จำกัด” กับโครงการเดอะ นอร์ธเทิร์น ทาวน์ รังสิต โครงการบ้านทำเลดีติดโรงกษาปณ์ ใกล้ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต มูลค่าโครงการรวมกว่า 1,300 ล้านบาท มีทั้งบ้านเดี่ยว เดอะ นอร์ธเทิร์น ไพร์ม จำนวน 242 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 800 ล้านบาท และคลัสเตอร์โฮม เดอะ นอร์ธเทิร์น โนวา จำนวน 312 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 550 ล้านบาท สำหรับกลยุทธ์การตลาดที่นำเข้ามาใช้ เราได้มีการทำการสำรวจความต้องการของลูกค้า โดยอาศัยทีมงานวิจัย สอบถามค้นคว้าหาข้อมูล และนำเข้ามาใช้จัดโปรโมชั่นอย่างตรงจุด ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ ,ชุดครัว Built — in ฯลฯ รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยที่ปริญสิริให้ความสำคัญ นอกจากนี้คุณภาพของวัสดุที่ใช้ในกระบวนการก่อสร้าง ก็ถือเป็นกลยุทธ์สำคัญในการสร้างชื่อเสียงให้กับปริญสิริ เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่าทุกโครงการเราเลือกสรรแต่วัสดุที่มีคุณภาพ จุดเด่นอีกข้อหนึ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นปริญสิริ นั่นคือ “การสร้างโครงการให้มีความอบอุ่นร่มรื่น ตามแบบฉบับ เสน่ห์ของบ้าน. . .ที่เป็นมิตรกับธรรมชาติ จนผู้อยู่อาศัยอยากจะใช้เวลาอยู่กับบ้านอย่างยาวนานจนต้องบอกว่า It’s Time To Go Home ”
สำหรับกลยุทธ์การตลาดของคอนโด เราวาง Concept ง่ายๆตรงที่ “เน้นความสมบูรณ์แบบ บนความสะดวกสบาย”ตรงกับชื่อโครงการ The Complete เพราะลูกค้าจะได้รับคอนโดที่ไม่ใช่เป็นเพียงห้องโล่งๆ แต่เราวางให้เป็นห้องพักพร้อมเข้าอยู่ หรูหราสไตล์โรงแรมระดับห้าดาว ครบถ้วนทุกสรรพสิ่งไม่ว่าจะเป็น เครื่องใช้ไฟฟ้าอาทิ ตู้เย็น ไมโครเวฟ โทรทัศน์จอ LCD ขนาด 32 นิ้ว เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องปรับอากาศ ฯลฯ พร้อมเฟอร์นิเจอร์หรูดูดี มีสไตล์ เรียกได้ว่าลูกค้าสามารถ เข้าอยู่ได้ทันที กระเป๋าเสื้อผ้าใบเดียวก็เกินพอ ความโดดเด่นที่สำคัญอีกข้อหนึ่ง คือ ทำเลที่ตั้ง ซึ่งทุกโครงการของ ปริญสิริจะให้ความสำคัญกับเรื่องนี้อย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นโครงการบ้านหรือคอนโด “ทำเล” คือปัจจัยแรกที่เราคำนึงถึง เพื่อให้ทุกโครงการทั้งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล สะดวกสบายต่อผู้อยู่อาศัยมากที่สุด
เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัส และคุ้นเคยกับความเป็นปริญสิริในรูปแบบคอนโดมากขึ้น เราได้มีการนำกลยุทธ์ส่งเสริมการตลาด Above The Line แนวใหม่เข้ามาใช้ โดย สร้างละครสั้น Sit Com เรื่อง พักรบ พบรัก โดยจำลองภาพบรรยากาศเหมือนจริงของคอนโดปริญสิริ วางแผนแพร่ภาพเจาะกลุ่มเป้าหมายชัดเจน ผ่านสื่อ POV จอทีวีในลิฟท์ของอาคารสำนักงานย่านแหล่งธุรกิจ ชั้นนำ, จอ Plasma ทั้งในและนอกตัวรถบน BTS และ Mass Wall จอพลาสมาขนาดใหญ่ที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ นอกจากจะเป็นละครที่ช่วยสื่อให้เห็นภาพคอนโดแล้ว Sit Com เรื่องนี้ยังสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดี จะว่าไปผมก็อยากจะแฝงให้ทราบว่า ปริญสิริทำให้ผู้อาศัยมีแต่ความสุขและรอยยิ้ม
ละครสั้น Sit Com ของบริษัท ปริญสิริ จำกัด (มหาชน) ในชื่อเรื่อง “พักรบ พบรัก” มีความน่าสนใจ การันตีโดยฝีมือนักแสดงนำ ที่แค่ได้ยินชื่อยังต้องอมยิ้มอย่าง คุณแท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง รับบทเป็นพระเอกของเรื่อง ตามมาด้วยนักแสดงสาวสวยซึ่งกำลังโด่งดังอย่าง น้องแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ยังมีอีก 2 นักแสดงผู้คร่ำหวอดในวงการละคร Sit Com ที่ช่วยสร้างสีสันและเสียงหัวเราะ อย่าง เจี๊ยบ ลูกชายคนเก่งของคุณสีหนุ่ม เชิญยิ้ม มาประชันบทบาทกับ ธงธง ซึ่งช่วยเพิ่มเติมความสนุกสนานและรอยยิ้มให้แก่ผู้ชมเป็นอย่างดี นอกจากความสนุกสนานของเนื้อเรื่องที่ถ่ายทอดผ่านนักแสดงทั้ง 4 ท่านแล้ว Sit Com เรื่อง “พักรบ พบรัก” ยังถ่ายทอดให้ลูกค้าได้พบเห็นบรรยากาศเสมือนจริงของคอนโดปริญสิริ ทั้งในเรื่องความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความสวยงามของห้องที่จำลองได้เหมือนจริง ด้วย Concept ชัดเจน ที่เน้นความสมบูรณ์แบบ บนความสะดวกสบาย เป็นคอนโด ที่พรั่งพร้อมทุกสรรพสิ่ง โดยคาดว่าปี 2007 ปริญสิริมียอดรับรู้รายได้เมื่อโอนแล้วประมาณ 4,000 ล้านบาท ได้อย่างแน่นอน ”นายชัยวัฒน์ กล่าวในที่สุด.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ปริญสิริ จำกัด (มหาชน)โทร. 0-2617-6900 ต่อ 705 ,706
คุณพัดชา ทองไซร้ (ซอ) โทร. 0 86 - 881 - 7581และคุณณิชาภัทร ฉ่ำผิว (นา) โทร. 081 — 754 - 7500
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ปริญสิริ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ