ดารา คนดัง ไฮโซ พาเหรดดูหนัง หอแต๋วแตก พจน์ อานนท์ สุดปลื้ม !!!

ข่าวทั่วไป Wednesday March 7, 2007 14:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--ไฟว์สตาร์
ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จัดงานเปิดตัว ภาพยนตร์เรื่อง หอแต๋วแตก เหล่าดารานักแสดง คนดัง ไฮโซในวงการมาร่วมแสดงความยินดี กับ พจน์ อานนท์ และ ดารานักแสดงในเรื่องอย่างคับคั่ง ณ โรงภาพยนตร์ เอสพลานาด เมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา โดยมี กลุ่มผูบริหาร บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น เสี่ยเชน เจริญ เอี่ยมพึ่งพร อภิรดี เอี่ยมพึ่งพร เกียรติกมล เอี่ยมพึ่งพร ให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ
นับเป็นภาพยนตร์ตลก ที่มาแรงที่สุด กับงานเปิดตัวรอบสื่อมวลชน ที่จัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ เอสพลานาด ซีเนเพล็กซ์ ถนนรัชดาภิเษก บรรยากาศในงานคลาคล่ำไปด้วย บุคคลในวงการบันเทิง สื่อมวลชน นอกจากนี้ ยังมีเหล่าไฮโซไซตี้ ที่พาเหรดกันมาเป็นกำลังใจให้กับ อาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ และ โซเฟีย ลา อาทิ ดารุณี กฤตบุญญาลัย, สมศักดิ์ ชลาชล, รวมทั้งเหล่านักแสดงชื่อดังในวงการ อาทิ กอบสุข จารุจินดา, อรรณพ กิตติกุล, วินัย สุขแสวง, ฟู่-วัชรชัย สัตย์พิทักษ์ ที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง
พิธีการเริ่มขึ้นเมื่อ โอปอล ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ก้าวขึ้นมาบนเวทีกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน บนเวที และเชิญเหล่านักแสดงหน้าใหม่ ที่มาร่วมสร้างสีสัน ในภาพยนตร์เรื่อง หอแต๋วแตก ขึ้นมาแนะนำตัว ประกอบด้วย วีรดิษฐ์ ศรีมาลัย, ชัยวัฒน์ ทองแสง, รัชชานนท์ สุขประกอบ, ธนากร ใจปินตา, เกรียงศักดิ์ ณ เชียงใหม่, ศิววัชร์ ทรัพย์ภิญโญ และ นคริน กังวาลโชคชัย จากนั้นจึงเป็นการพูดคุยกับ พจน์ อานนท์ ผู้กำกับนักปั้นมือทอง กับสองนักแสดงสาวในเรื่อง เป้ย ปานวาด เหมมณี และ ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร และไฮไลท์ของงานกับการเปิดใจ เปิดเบื้องลึก เบื้องหลังการถ่ายทำที่มีทั้งความสนุก ตื่นเต้น โดย โก๊ะตี๋ อารามบอย, เอกชัย ศรีวิชัย และ อาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ ซึ่งนักแสดงทุกคนต่างมีเรื่องราวสนุกๆมาเล่าสู่กันฟัง
ก่อนที่สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติ จะเข้าชมภาพยนตร์ ก็ได้มีการเซอร์ไพรส์วันเกิด อาจารย์ยิ่งศักดิ์ ด้วยขนมเค้กก้อนใหญ่ พร้อมการร้องเพลง แฮ็ปปี้ เบิร์ธเดย์ ของเหล่าดาราและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมในงาน จากนั้น แขกผู้มีเกียรติจึงเข้าร่วมชมภาพยนตร์ ติดตามชมภาพยนตร์สุดฮา “หอแต๋วแตก” ได้ 8 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ