พลิกความเก๋าเป็นโอกาส

ข่าวทั่วไป Monday August 20, 2007 16:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--อาร์เอส
ระดับ “ครูใหญ่” ลุยเองทั้งที งานนี้ “ปุ้ม-อรวรรณ เย็นพูนสุข” เจ้าของโปรเจ็กต์ “D-VOICE” (ดี วอยซ์) สังกัด อาร์ เอส ยอมรับว่ากลับมาครั้งนี้ ได้ทั้งแฟนคลับเดิม และแฟนคลับใหม่เพิ่มเข้ามาเยอะมากมาย จนเจ้าตัวเองถึงกับเก็บอาการปลื้มใจไว้ไม่มิดเลยทีเดียว
“ ตัวปุ้มเองยอมรับว่าหายไปจากการทำอัลบั้มเพลงใหม่นานมาก จนตอนนั้นยอมรับว่าโอกาสที่จะกลับมานี่คงยากมากๆ (ยิ้ม) แต่ก็ดีใจนะคะที่ทาง อาร์ เอส ให้โอกาส สำหรับเพลง “ทำยังไง” ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลแรกของปุ้ม ก็เป็นเพลงที่ปุ้มทำเอง แล้วก็นำมาเสนอที่ อาร์ เอส แนวเพลงก็จะเป็นแนวโซลป๊อบค่ะ เป็นแนวเพลงใหม่ที่คนอาจจะไม่ค่อยเห็นปุ้มร้องเพลงแนวนี้เท่าไหร่
กระแสตอบรับถือว่าดีเลยค่ะ เกินกว่าที่คาดหวังไว้เยอะ ก็รู้สึกดีใจนะคะที่แฟนเพลงให้การต้อนรับที่อบอุ่น รู้สึกไม่เหงาเลย ตอนนี้ไปไหนก็มีแฟนๆ เข้ามาทัก แฟนของปุ้มจะมี 2 ส่วนค่ะ คือกลุ่มแรกก็เป็นแฟนคลับดั้งเดิมที่ติดตามเรามาตลอด ไม่ว่าเราจะไปร้องเพลงแนวไหน ก็ยังคงติดตามผลงานมาโดยตลอด กับแฟนคลับกลุ่มใหม่ ก็จะเป็นเด็กรุ่นใหม่เลย ที่อาจจะรู้จักปุ้มในฐานะอื่นๆ มาก่อน เช่นการเป็นครูสอนร้องเพลง พอเรามีผลงานเพลงของตัวเอง ก็ให้การต้อนรับด้วยดี เหมือนว่ายิ่งเรามีบทบาทหน้าที่อื่นๆ ยิ่งเป็นการขยายฐานกลุ่มคนฟังของเราให้มากขึ้นด้วย รู้สึกดีใจมากค่ะ เพราะปุ้มก็ไม่ได้สัมผัสกับบรรยากาศแบบนี้มาพอสมควรแล้ว ก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ทั้ง 2 กลุ่มด้วยนะคะ”
ติดตามชมมิวิสกวิดีโอเพลง “ทำยังไง” จากโปรเจ็กต์ “D-VOICE” (ดี วอยซ์) ของ “ปุ้ม-อรวรรณ เย็นพูนสุข” ทางรายการโทรทัศน์ทุกช่องวันนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อี๊ด 083-787-2224 / อุ๊ 085-246-1696
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ