ภาพข่าวธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ร่วมกับเอไทม์ มีเดีย และคลื่น FM 106.5 สนับสนุน การจัดงานโบว์ลิ่ง กรีน ชาริตี้

ข่าวทั่วไป Friday June 1, 2007 15:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) ร่วมกับเอไทม์ มีเดีย และคลื่น FM 106.5 สนับสนุน การจัดงานโบว์ลิ่ง กรีน ชาริตี้ เพื่อระดมทุนให้มูลนิธิสายธารแห่งความหวัง ช่วยเหลือเด็กที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง ผู้ร่วมงาน เพียงกรอกใบสมัครบัตร Standby Cash รับของสมนาคุณทันที (ในภาพ) นายภัทรพงศ์ รักตะบุตร ผู้อำนวยการอาวุโส บัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด พบดีเจ อ้อย พรนภา ไตรวิทย์วารีกุล และดีเจ เฟี๊ยต ธัชนนท์ จารุพัชนี พร้อมของสมมนาคุณที่เตรียมไว้สำหรับผู้สมัครบัตร Standby Cash ในงานกรีน ชาริตี้ ที่บลูโอ ริทึ่มแอนด์โบว์ลิ่ง สยามพารากอน บ่ายวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายนนี้
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน)
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดมีพนักงานกว่า 60,000 คนใน 1,400 สาขาในกว่า 56 ประเทศในภูมิภาค เอเชียแปซิฟิก เอเชียตอนใต้ ตะวันออกกลาง อัฟริกา สหราชอาณาจักร และในทวีปอเมริกา สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดเป็นหนึ่งในธนาคารที่มีความเป็นสากลมากที่สุดในโลก ด้วยจำนวนบุคคลกรที่มากด้วยคุณภาพมากกว่า 100 สัญชาติทั่วโลก
ธนาคารฯ มีธุรกิจหลักคือ บุคคลธนกิจและสถาบันธนกิจ ธุรกิจด้านบุคคลธนกิจให้บริการด้านบัตรเครดิต สินเชื่อบุคคล สินเชื่ออสังหาริมทรัพย์ บริการรับฝากเงิน บริการด้านการบริหารสินทรัพย์ให้แก่ลูกค้ารายบุคคล ลูกค้าเจ้าของธุรกิจรายย่อย จนถึงลูกค้าเจ้าของธุรกิจขนาดกลาง ส่วนสถาบันธนกิจนั้นให้บริการแก่ลูกค้าที่เป็นสถาบันหรือบริษัทในด้านต่างๆ เช่น สินเชื่อพาณิชย์ การบริหารเงินสด การให้กู้ บริการด้านหลักทรัพย์ บริการด้านเงินตราต่างประเทศ บริการด้านการกู้ยืมในตลาดทุนและบริการด้านเงินกู้สำหรับธุรกิจ
ธนาคารฯ ได้รับความเชื่อถือและความไว้วางใจจากผู้ที่เกี่ยวข้องตลอดเครือข่ายการทำงานธนาคารฯ เป็นองค์กรที่ดำเนินกิจการภายใต้กฎบรรษัทภิบาล รวมทั้งยังเป็นองค์กรที่มีความมุ่งมั่นและสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้แก่ชุมชนของประเทศที่ธนาคารฯ ได้เข้าประกอบธุรกิจ
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
เสาวรภย์ ปัญญาชีวิน แผนกองค์กรสัมพันธ์
โทร: 02 724 8025 แฟกซ์: 02 724 8018
Saowarop.Panyacheewin@th.standardchartered.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ