โรส มีเดียฯ ขอท้าพิสูจน์ภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยคำสาป THE WICKER MAN “สาปอาถรรพ์... ล่าสุดโลก”

ข่าวทั่วไป Wednesday February 14, 2007 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--โรส วิดีโอ
บริษัท โรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด หรือ โรส วิดีโอ ขอท้าพิสูจน์ความกล้าและร่วมสยองขวัญใน THE WICKER MAN "สาปอาถรรพ์... ล่าสุดโลก" ภาพยนตร์คุณภาพแนวสยองขวัญ/ ดราม่า / ลึกลับ นำแสดงโดย นิโคลัส เคจ, เอลเลน เบิร์นสตีน, เคท เบแฮม, ฟรานเซส คอนรอย, มอลลี่ย์ ปาร์คเกอร์, ลิลี่ โซเนียสกี้ กำกับการแสดงโดย นีบ ลาบุทต์ THE WICKER MAN "สาปอาถรรพ์... ล่าสุดโลก"ภาพยนตร์แอ็ดแวนเจอร์ทริลเลอร์ลุ้นระทึกแห่งปี ที่ใครจะรู้ว่าโลกอีกด้านเต็มไปด้วยคำสาป พร้อมร่วมพิสูจน์ความลึกลับได้แล้ววันนี้ในรูปแบบ วีซีดี และ ดีวีดี
THE WICKER MAN "สาปอาถรรพ์... ล่าสุดโลก" ภาพยนตร์เข่าขวัญจากเกาะอังกฤษซึ่งดัดแปลงจากนวนิยายขายดี และเคยทำการออกฉายมาแล้วในปี 1973 หลังจากนั้นภาพยนตร์เรื่องนี้ จึงกลายเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับการกล่าวขวัญและเป็นแรงบันดาลใจให้กับการทำหนังเขย่าขวัญเรื่องต่อๆ มาอย่างมหาศาล THE WICKER MAN "สาปอาถรรพ์... ล่าสุดโลก" เล่าถึงเรื่องราวของนายตำรวจนักสืบที่ต้องเข้าไปสืบคดีเด็กหาย บนเกาะลึกลับแห่งหนึ่ง ซึ่งเมื่อเขาไปถึงที่นั้นก็ได้พบกับเรื่องราวประหลาดของชาวเกาะที่เป็นผู้หญิงล้วน และหลอนสติแตกแทบทุกคน ที่สำคัญเขาจะสะสางคดีนี้ และหลุดจากเกาะบ้า ๆ นี้ไปได้อย่างไร...?
เรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไร โรส มีเดียฯ พร้อมส่ง ภาพยนตร์เข่าขวัญ ที่เคยสร้างความสะพรึงกลัวมาแล้วทุกครั้งที่ออกฉาย ร่วมด้วยการแสดงอันยอดเยี่ยมของดาราเข้าของรางวัลออสการ์ นิโคลัสเคจ พร้อมแล้ววันนี้ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี แฟนคอหนังสยองขวัญแอ็ดแวนเจอร์ทริลเลอร์ลุ้นระทึกแห่งปี ที่ใครจะรู้ว่าโลกอีกด้านเต็มไปด้วยคำสาป พร้อมร่วมพิสูจน์ความลึกลับได้แล้ววันนี้ในรูปแบบ วีซีดี และ ดีวีดี ทุกแผงแล้ววันนี้...
ติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท โรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทรนเมนท์ หรือ (โรส วิดีโอ)
คุณสุราช บุญจง(เอก) 08-1987- 0490
หรือ T. 0-2294-2222 # 4704
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ