“บิ๊กแอสคอนเสิร์ต” มันส์ทุกหยด“ตูน” โผล่เซอร์ไพรส์นาทีสุดท้าย!!

ข่าวทั่วไป Wednesday March 21, 2007 11:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--เอไทม์ มีเดีย
คุ้มค่ากับการรอคอยจริงๆกับสุดยอดคอนเสิร์ตร็อคพันธุ์แท้ “บิ๊กแอสคอนเสิร์ต...เปิดพรหมลิขิต” ที่คลื่นร้อนนิวฮอตเวฟ 91.5 FM ขอเป็นกามเทพแผลงศรนัดคนรักบิ๊กแอสกว่า 4,000 คน มาร้อง มาโดด และมามันส์จนธันเดอร์โดมแคบไปในพริบตา โดยที่ทราย เจริญปุระขวัญใจหนุ่มอ๊อฟ บิ๊กแอส ก็มาให้กำลังใจแถมยังคว้ากล้องมาถ่ายรูปคอนเสิร์ตนี้เองถึงหน้าเวที
แค่ทีมดี.เจ.หนุ่มหล่อของฮอตเวฟขึ้นเวทีกล่าวต้อนรับผู้ชมด้วยตัวเอง เสียงกรี๊ดก็ดังสนั่นฮอลล์ ก่อนที่ทั้งหมดจะลงไปนั่งรวมกับแฟนคลับ แล้วยกเวทีให้วง Retrospect ออกมาเรียกน้ำย่อย จากนั้นจึงได้เวลาร็อคพันธุ์แท้ บิ๊กแอส ที่เจาะจงเปิดตัวด้วยเพลงปลุกใจเสือป่า ต่อด้วยข้าน้อยสมควรตาย ก่อนที่แด๊กจะกล่าวทักทายทุกคนพร้อมกับสารภาพตรงๆว่าถึงจะขึ้นเวทีคอนเสิร์ตมาแล้วทั่วประเทศ แต่สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ แรกๆก็หวั่นๆอยู่เหมือนกันว่าจะยังมีใครอยากดูอยู่หรือเปล่า พอพูดถึงตอนนี้เสียงกรี๊ดให้กำลังใจก็ดังสนั่นธันเดอร์โดม จนบิ๊กแอสถึงกับยกนิ้วให้ทุกคนแล้วจึงร้องเพลงคนไม่เอาถ่านแทนคำขอบคุณ ก่อนจะมันส์กันแบบนันสต็อปอีก 4 เพลงรวด แล้วจึงเปิดตัวแขกรับเชิญรุ่นน้อง บอย พีซเมกเกอร์ ที่นอกจากจะร้องเพลงข้ออ้างแล้ว บอยยังขอมอบเพลงเหตุผลง่ายๆ ให้บิ๊กแอสอีกด้วย บิ๊กแอสเลยขอย้อนอดีตลึกกว่านั้นอีกในเพลงทางผ่าน ต่อด้วยทิ้งไว้ในใจ และ Begins
เซอร์ไพรส์ต่อมาเป็นคิวที่จอยักษ์ฉายภาพตูน บอดี้สแลม พูดถึงเพลงเรา ที่ตูนเคยร้องกับแด๊กในคอนเสิร์ต “บิ๊กบอดี้” ทันใดนั้นเสียงดนตรีก็ดังขึ้นพร้อมกับเสียงกรี๊ดกระหึ่มฮอลล์ เมื่อแม็ค ชวนชื่น กับ แจ๊ซ ชวนชื่น ออกมาร้องเพลงเรา ในมาดของแด๊กกับตูนทั้งเสื้อผ้าและเสียงร้อง แต่ก่อนที่จะเหมือนต้นฉบับจนคนดูสับสน ต๋อง ชวนชื่นก็รีบออกมาตัดบท ฮากันแบบไม่ติดเบรคกับมุขของคณะชวนชื่นแล้ว ก็ได้เวลาซึ้งกับเพลงพรหมลิขิต ที่บิ๊กแอสเชิญคู่รักทั้ง 50 คู่ที่เล่นในมิวสิควิดีโอมาร่วมร้องเพลงนี้ด้วยกันอีกครั้ง ก่อนจะส่งท้ายด้วย 5 เพลงฮิต ก่อนตาย-ยักษ์ใหญ่ไล่ยักษ์เล็ก-คนหลงทาง-เกิดมาแค่รักกัน และเล่นของสูง
คอนเสิร์ตจบแต่คนดูยังไม่ยอมให้จบ บิ๊กแอสเลยเลือกเพลงข้าน้อยสมควรตายมาเล่นอีกรอบ แต่คราวนี้มีบิ๊กเซอร์ไพรส์ของแท้เพราะตูน บอดี้สแลมตัวจริง อดใจไม่ไหวขอคว้าไมค์กระโดดขึ้นมามันส์แบบเต็มๆ เรียกเสียงกรี๊ดจนธันเดอร์โดมแทบถล่ม จบแล้วคนดูยังไม่ยอมให้เลิก บิ๊กแอสเลยต้องขอปิดท้ายจริงๆด้วยเพลงพรหมลิขิตเวอร์ชั่นอะคูสติก นั่นแหละทุกคนถึงยอมปาดเหงื่อกลับบ้านอย่างมีความสุข!!
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ