ไฟว์สตาร์ ส่ง หอแต๋วแตกโกอินเตอร์ ครั้งแรกของการส่งออกหนังตลกผีกระเทย

ข่าวทั่วไป Monday February 26, 2007 14:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.พ.--ไฟว์สตาร์
ส่ง เปนชู้กับผี ไปกวาดเงินเข้าประเทศตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น เตรียมส่ง หอแต๋วแตก โกอินเตอร์ เริ่มจากประเทศสิงคโปร์ ที่ใกล้กับบ้านเราก่อน เพื่อดูกระแส
อภิรดี เอี่ยมพึ่งพร กรรมการบริหาร บริษัทไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น เปิดเผยถึงแผนการเปิดตลาดในต่างประเทศให้กับภาพยนตร์ เรื่อง หอแต๋วแตก ว่า “จากการที่เราทำหน้าที่จัดจำหน่ายภาพยนตร์ของไฟว์สตาร์ ในตลาดต่างประเทศเอง โดยไม่ต้องผ่านเอเย่นต์ ทำให้เราค่อนข้างรู้ควมต้องการของลูกค้าของเรา รู้ว่าตัวแทนจัดจำหน่ายของประเทศไหน มีความสนใจตลาดหนังแบบไหน จึงไม่ใช่เรื่องยากในการที่จะนำภาพยนตร์ เรื่อง หอแต๋วแตก ไปเปิดตลาดในต่างประเทศ ซึ่งหลายคนอาจจะคิดว่าเป็นการยากกับการเอาหนังตลกไปขาย เพราะคนดูที่ไม่ใช่คนไทย อาจจะไม่เข้าใจมุกตลก ที่เป็นภาษาไทยก็ได้ แต่สิ่งที่ทำให้เรามั่นใจว่า หอแต๋วแตก ขายได้ เพราะหอแต๋วแตก นั้นมีความพิเศษในตัวของมันเอง แตกต่างจากหนังตลกที่มีอยู่ในตลาด คือ มีทั้งเรื่องของ ผี และกระเทย อยู่ในเรื่องเดียวกัน จึงเป็นเรื่องไม่ยากในการนำไปขาย เพราะขณะนี้เราได้ทำใบปิด ที่เป็นภาษาต่างประเทศ ประเดิมตลาดที่สิงคโปร์กันก่อน ซึ่งคนดูของเขา ก็ให้ความสนใจในหนังไทยอยู่แล้ว ดูได้จากรายได้ที่เราค่อนข้างพอใจ ของ เปนชู้กับผี ที่กำลังเข้าฉายอยู่ และหลังจากนั้น เราถึงจะนำเสนอไปยังตลาดอื่นๆอีกในเทศกาลต่างๆที่เราไปเปิดบู้ธ”
ภาพยนตร์ เรื่อง หอแต๋วแตก เขียนบท และ กำกับ โดย พจน์ อานนท์ นำแสดงโดย จตุรงค์ มกจ๊ก โก๊ะตี๋ อารามบอย ร่วมด้วยการรับบทบาทกระเทย เป็นครั้งแรก ของ เอกชัย ศรีวิชัย และ อาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ ร่วมด้วยสองนักแสดงสาวที่กำลังมาแรง อย่าง เป้ย ปานวาด เหมมณี และ ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร มาร่วมประชันบทบาทกันเป็นครั้งแรก ร่วมด้วยนักแสดงสมทบอีกคับคั่ง เข้าฉาย 8 มี.ค.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์
ขอได้รับความขอบพระคุณ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ไฟว์สตาร์
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณแนท 08-1824-6242 และ คุณเอ๋ 08-1594-9888
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ