ป่องทรัพย์ ภูมิใจเสนอภาพยนตร์สไตล์เกาหลีคอมเมดี้/แอ็คชั่น “SWEET SPY สายลับขี้เก๊ก VS หวานใจซุ่มซ่าม”

ข่าวทั่วไป Monday May 28, 2007 09:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--ป่องทรัพย์
ประเภท : ซีรี่ย์เกาหลี-คอมเมดี้/แอ็คชั่น
นักแสดง : นำ ซัง มิ/ลี จู เฮียน/
ยู เซียน/เดนนิส โอนีล
วุ่นละสิงานนี้!!! เมื่อตำรวจสาวจราจรสุดโก๊ะต้องตกกระไดพลอยโจนมาเป็นสายลับจำเป็น..ในภาพยนตร์สไตล์เกาหลีคอมเมดี้/แอ็คชั่น “SWEET SPY สายลับขี้เก๊ก VS หวานใจซุ่มซ่าม” ซึ่งได้เทพบุตรสุดหล่อขวัญใจสาวทั่วประเทศอย่าง “เดนนิส โอนีล” ที่ฝากฝีไม้ลายมือการแสดงไว้ใน Witch Amusement ประกบคู่กับนักแสดงสาวหน้าใหม่จากภาพยนตร์ She's On Duty อย่าง “นำ ซัง มิ” มาจับคู่สร้างความป่วน สุดมันส์ กับภารกิจลับที่คอซีรี่ส์ต้องติดตาม.....
“SWEET SPY สายลับขี้เก๊ก VS หวานใจซุ่มซ่าม” เรื่องราวของ หม้ายสาว ลีซุนเอ เข้ารับราชการตำรวจตามสามี หวังสืบหาสาเหตุการตายที่แท้จริงของเขาซึ่งพลาดท่าระหว่างสืบสวนคดีหนึ่ง โชตชะตาเล่นตลกให้เธอเจอกับฮานยูอิล นักธุรกิจหนุ่มซึ่งมีเบื้องหลังเป็นสายลับระดับสากลและมาเกาหลีเพื่อภารกิจลับสุดยอด ด้วยการช่วยเหลือของสารวัตรคังจุน ซึ่งแอบมีใจให้เธอทีละน้อย ซุนเอพบว่าปริศนาที่เธอควานหาคำตอบนั้นโยงใยกับปัญหาระดับชาติ แต่ยิ่งคดีกำลังเข้มงวด รักสามเส้าระหว่างซุนเอกับยูอิลและคังจุนกลับขันเกลียวแน่นจนยากจะคลี่คลาย”
ร่วมเป็นกำลังใจให้ “ลีซุนเอ” ปฎิบัติภารกิจสายลับที่เกี่ยวโยงกับปัญหาระดับชาติได้สำเร็จ รวมถึงเรื่องราวรักสามเส้านั้นจะลงเอยอย่างไร!!! ทุกคำตอบรวบรวมไว้ใน DVD BOXSET จับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ SHOP แมงป่อง และ แกรนดี ทุกสาขา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ป่องทรัพย์ จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1608 ,081-627-2964
คุณอักษราภัค ชยากรวิกรม (เจี๊ยบ) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1607 ,081-207-1210
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ