“เวคคลับ” ต้อนรับวันแม่ จัดงาน “WAKE CLUB LOVE MOM PARTY”

ข่าวทั่วไป Wednesday August 8, 2007 14:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
เวคคลับ” ต้อนรับวันแม่ จัดงาน “WAKE CLUB LOVE MOM PARTY” ลูกๆศิลปินอินจัดน้ำตาเอ่อ คุณแม่มาร่วมกิจกรรมแถมของขวัญสุดเซอร์ไพร์ส!!
(ติดตามชมบรรยากาศอันซาบซึ้งนี้ได้ในรายการ เวคคลับ 12 ส.ค นี้)
เพราะพระคุณของแม่นั้นยิ่งใหญ่เหนือคำบรรยายใดๆ รายการ “เวคคลับ” ถือโอกาสดีในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม จัดงาน “WAKE CLUB LOVE MOM PARTY” โดย 2 พิธีกร “จอห์น-วิญญู” และ “เป๊ก-เปรมณัช” ชักชวนบรรดาศิลปินสุดฮอต ไม่ว่าจะเป็นศิลปินคุณภาพอย่าง “อ๊อฟ-ปองศักดิ์”, นักร้องขวัญใจวัยรุ่น “ไอซ์-เจเคไอ”, พิธีกรหนุ่มหล่อจากรายการ “โอไอซี” “เดี่ยว-สุริยนต์” ที่ควงแขนคุณแม่สุดสวยมาร่วมทำกิจกรรมดีๆด้วยกัน ซึ่งบรรดาแม่ๆขอทำเซอร์ไพร์สให้ลูกๆได้ตื่นเต้นเล่น งานนี้มีการแผนซ้อนแผนกันหลายขั้นตอน แต่บทสรุปที่เห็นได้ชัดคือความรักความห่วงใยที่ต่างมีให้กัน เรียกว่าทั้งแม่ทั้งลูกเกิดอาการซึ้งจัด ทำเอาน้ำตาไหลกันท่วมจอ!!
เริ่มต้นก็สนุกสนานกันยกใหญ่เมื่อแม่ๆลูกๆคว้าไมค์มาร้องเพลงร่วมกัน สร้างบรรยากาศความอบอุ่นเป็นการวอร์มเครื่อง ก่อนที่จะฮากระจายเมื่อบรรดาคุณแม่นำวีรกรรมสมัยละอ่อนของแต่ละคนมาเล่าให้ฟังแบบจุใจ จนลูกๆต้องรีบอ้อนวอนเป็นการใหญ่ แต่ก็ไม่ทันการ เมื่อแม่ๆพร้อมใจกันแฉแบบหมดเปลือก เริ่มตั้งแต่หนุ่มขี้งอนอย่าง “อ๊อฟ” ที่เคยร้องโยเยเพราะอยากได้ชุดสีไม้กล่องใหญ่ แต่คุณแม่ก็ไม่ยอมใจอ่อนซื้อให้ จนมาตอนนี้ที่แม่นำเอาของขวัญที่ “อ๊อฟ” อยากได้ที่สุดมามอบให้ ทำเอาทั้งคุณแม่และ “อ๊อฟ” ถึงกับน้ำตาซึม เมื่อนึกถึงวันที่เคยโกรธกันในอดีต ส่วนคุณแม่ของ “น้องไอซ์” ก็ขอเล่าถึงพฤติกรรมลูกชายให้ฟังว่า “ไอซ์” เป็นเด็กติดผ้าขนหนูมาก ถึงขนาดก่อนนอนต้องเอามาดมทุกคืน แถมยังทั้งแทะทั้งกัดจนผ้าเป็นรอยโหว่ งานนี้ “จอห์น” เลยหยิบผ้าผืนที่ว่ามาโชว์ แถมด้วยกางเกงบ๊อกเซอร์ตัวเก่งที่ทั้งเก่าทั้งเยิน ทำเอา “ไอซ์”
ถึงกับร้องจ๊าก!! เพราะเป็นของชิ้นโปรด ขนาดแม่ยังต้องแอบเอาไปซัก ส่วนคุณแม่ของ “เดี่ยว” ก็ไม่ยอมน้อยหน้า คว้าเสื้อตัวเก่งที่สกีนรูปของ “เดี่ยว” ลงบนเสื้อ มาให้ชม
เป็นขวัญตา ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าใส่นอนทุกวันมานานกว่า 10 ปี ขนาดทั้งย้วยทั้งซีดก็ยังปลื้ม เพราะเป็นของขวัญมีค่าทางใจที่คุณพ่อซื้อให้ จากนั้นมาซึ้งสุดๆกับคู่แม่ลูกอารมณ์ดี ที่คราวนี้ “เป๊ก” ถึงกับระแวงว่าแม่จะเอาอะไรมาเซอร์ไพร์ส แต่ปรากฏว่า คุณแม่กลับมอบ “บันทึกลูกน้อย” ซึ่งเป็นสมุดที่จดบันทึกทุกเรื่องราวในชีวิตของ “เป๊ก” ตั้งแต่แรกเกิดจนถึงหลายขวบปี ซึ่งเจ้าตัวพึ่งเคยเห็นเป็นครั้งแรกในชีวิต ทำเอาพ่อหนุ่มเจ้าคารมถึงกับน้ำตาหยดแหมะ เพราะซึ้งใจและรับรู้ถึงความรักที่แม่มีให้ตลอดมา
พักเบรกความซึ้งกันเมื่อ “เวคคลับ” มีเกมให้แม่ลูกได้ย้อนวันวานกันอีกครั้ง ซึ่งเกมนี้เป็นเกมที่ตามใจคุณแม่สุดๆ โดยการเปิดโอกาสให้จับลูกๆปิดตาแต่งตัวตามจินตนาการที่อยากให้เป็น ซึ่งแม่ๆแต่ละคนดูจะสนุกสนานกันใหญ่ เพราะจับลูกชายแต่งตัวได้จี๊ดสมใจอยาก ราวกับว่าได้ทำให้ลูกๆได้กลับไปเป็นเด็กน้อยกันอีกครั้ง ซึ่งคุณแม่ของ “อ๊อฟ” จับแต่งตัวเป็นฮิพฮอพเอวสูง, คุณแม่ “น้องไอซ์” ฝันว่าอยากให้ลูกเป็นด๊อกเตอร์เหมือนอัลเบิร์ต อัลสไตน์ ก็เลยแต่งตัวออกมาดูคงแก่เรียน ส่วนคุณแม่ของ “เดี่ยว” ก็ไม่น้อยหน้า คว้าหน้ากากหมีมาใส่ให้ดูแฟนตาซี ด้านคุณแม่ของ “เป๊ก” ออกแนวขำๆ เมื่อทำให้ลูกชายโดดเด่นด้วยแว่นตาสุดฮา
จากนั้นบรรดาลูกๆก็รวมตัวกันซุ่มร้อยดอกมะลิ เพื่อทำพวงมาลัยมอบให้ในวันแม่ แม้จะไม่ได้สวยงามสมบูรณ์แบบเหมือนใคร แต่ก็ทำด้วยหัวใจล้วนๆ และก็ถึงเวลาที่แต่ละคนจะนำพวงมาลัยฝีมือตัวเองไปมอบให้คุณแม่ และก้มลงกราบเท้า เพื่อเป็นการขอบคุณที่แม่ดูแลเป็นอย่างดี ฉากซึ้งฉากนี้ทำเอาทั้งแม่ทั้งลูกน้ำตาไหลกันยกใหญ่ แถม “จอห์น” ที่โดนทีมงานแกล้งอำว่า คุณแม่ติดธุระมาร่วมกิจกรรมไม่ได้ ก็ถูกเซอร์ไพร์สอีกครั้ง เมื่อคุณแม่ปรากฏตัวออกมาพร้อมของขวัญชิ้นพิเศษที่นำมามอบให้ถึงที่ ยิ่งทำให้บรรยากาศซาบซึ้งกันยกใหญ่ ซึ่ง “เป๊ก” ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ เล่าถึงความรู้สึกในกิจกรรมวันนี้ว่า “วันนี้เป๊กรู้สึกมีความสุขมากๆเลยครับ นอกจากจะได้เห็นความรักที่ยิ่งใหญ่ที่แม่มีให้ต่อเป๊กแล้ว ยังสัมผัสได้ถึงความห่วงใยที่แม่ลูกทุกคู่มีให้แก่กัน วันแม่ในทุกๆปี ถือเป็นวันที่สำคัญที่ลูกๆจะมีโอกาสได้บอกรัก ขอบคุณ และขอโทษให้กับคุณแม่ ในทุกเรื่องราวที่ผ่านมา เริ่มทำตั้งแต่วันนี้ก่อนที่จะสายเกินไปครับ”
ส่วนหนุ่ม “จอห์น”นั้น พูดถึงบรรยากาศสุดประทับใจในวันนี้ว่า “ตอนแรกพี่ๆทีมงานอำครับ เตี๊ยมกับคุณแม่บอกว่าแม่ติดธุระสำคัญมาไม่ได้ ก็คิดว่าวันนี้เราคงเป็นคนเดียวที่แม่ไม่ได้มาร่วมรายการ แต่พอถ่ายทำใกล้ๆจะเสร็จ คุณแม่ก็มา ก็ดีใจครับ เซอร์ไพร์สด้วย อาจจะเป็นเพราะจอห์นเป็นลูกคนสุดท้องด้วย ก็เลยสนิทกับคุณแม่มาก มีอะไรก็จะปรึกษาคุณแม่ตลอด วันแม่สำหรับจอห์นจริงๆก็คือทุกวันอยู่แล้วนะครับ ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้เจอกันทุกวันแต่จอห์นก็จะบอกรักแม่ตลอดครับ”
ห้ามพลาดภาพบรรยากาศ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่ชาติ ในรายการ “เวคคลับ” วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2550 เวลา 10.55 น. ทางททบ.5
ประชาสัมพันธ์จีเอ็มเอ็ม ทีวี 0-2669-8326
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ